Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Kế hoạch giảng dạy 2012-2013

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Văn Thòn
Ngày gửi: 06h:57' 16-10-2012
Dung lượng: 355.0 KB
Số lượt tải: 714
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD&ĐT CHÂU THÀNH
TRƯỜNG THCS CẦN ĐĂNG



KẾ HOẠCH
GIẢNG DẠY – CÁ NHÂN

NĂM HỌC 2012-2013



Môn: Thể dục 8, 9



Họ và tên giáo viên: Nguyễn Thanh Tuấn
Tổ : Thể dục




Tháng 9 năm 2012

Kế hoạch giảng dạy bộ môn
thể dục 9
Năm học: 2012 - 2013
Một số thông tin cá nhân
Họ và tên: Nguyễn Thanh Tuấn
Chuyên ngành đào tạo: TDTT.
Trình độ đào tạo: ĐhSP.
Tổ chuyên môn: Thể dục
Những thuận lợi, khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ được phân công:
Thuận lợi: Kiến thức bộ môn phù hợp với trình độ và năng lực của bản thân.
Khó khăn: Sân bãi tập luyện còn chưa phù hợp, dụng cụ học tập còn thiếu.
PHẦN THỨ NHẤT: KẾ HOẠCH CHUNG
1. Những căn cứ để xây dựng kế hoạch.
a. Các văn bản chỉ đạo.
- Tiếp tục thực hiện chỉ thị số 33/2006 CT - TTG ngày 8/9/2006 của thủ tướng chính phủ về chống tiêu cực và khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục, cuộc vận động “Hai không”.
- Thực hiện chủ đề năm học 2012 - 2013. Đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục.
- Căn cứ vào thực hiện đội ngũ cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh, cơ sở vật chất trang thiết bị cho dạy và học và điều kiện phát triển kinh tế xã hội của xã Cần Đăng.
- Căn cứ vào kế hoạch năm học 2012 - 2013 của nhà trường và các văn bản chỉ đạo việc thực hiện giảng dạy bộ môn TD trong nhà trường THCS .
- Căn cứ vào kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học của trường, của tổ chuyên môn.
2. Mục tiêu của môn học.
Nhằm rèn luyện tố chất, năng lực thể chất toàn diện cho học sinh.
- Thuận lợi: Các em tích cực tham gia tập luyện TDTT. Ở trong và ngoài nhà trường. Có hiểu biết về một số mônTDTT. Biết cách thực hiện một số bài tập, tiếp tục nâng cao thành tích và kĩ thuật.
- Khó khăn: Sân bãi tập luyện còn chưa phù hợp, dụng cụ học tập còn thiếu vì vậy chưa phát huy được hết khả năng của học sinh.
3. Nhiệm vụ được phân công.
a. Giảng dạy: Môn: TD khối 8 –9.
b. Kiêm nhiệm: tổ trưởng.
4. Đặc điểm học sinh. (kiến thức, năng lực, đạo đức, tâm sinh lý)
- Thuận lợi: Do các em đềo ở nội trú nên việc đôn đốc nhắc nhở các em học và luyện tập các kĩ thuật, động tác tương đối thuận lợi. Các em đều là con em lao động nên rất thuận lợi cho các hoạt động tay chân.
- Khó khăn: Các em chưa tích cực tự giác tập luyện thường xuyên.
5. Ứng dụng CNTT vào giảng dạy.
- Soạn giảng giáo án và kế hoạch trên máy tính.
6. Các biện pháp nâng cao năng lực chuyên môn.
+ Tự học tập kiến thức chuyên môn,nghiệp vụ nhằm nâng cao kiến thức phục vụ bộ môn TD nối chung và kiến thức môn TD lớp 6, 7, 8, 9. Tích cực học tập nâng cao kién thức CNTT, khai thác kiến thức từ mạng Internet để phục vụ giảng dạy bộ môn.
+ Tiếp tục nâng cao chất lượng dậy và học, đặc biệt là áp dụng CNTT để các em có kiến thức thực tế, có năng lực đúng với yêu cầu kiến thức ở các bậc học, lớp học.
+ Thông qua kiến thức của bộ môn nhằm thực hiện nhiệm vụ nâng cao chất lượng giáo dục thể chất toàn diện cho học sinh.
7. Các biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy.
a. Đối với giáo viên.
Với đặc thù riêng trong nội dung và công tác giảng dạy, đặc biệt là năng khiếu của học sinh vì vậy để nâng cao chất lượng giảng dạy theo tôi:
- Cần có đầy đủ cơ sở vật chất và thiết bị tập luyện cho học sinh để học sinh có điều kiện phát triển năng khiếu của mình.
- Cần đi sâu nghiên cứu tâm sinh lí, hoàn cảnh của các em từ đó đưa ra phương pháp và thời gian biểu giảng dạy hợp lí cho các em.
- Với từng đối tượng học sinh và khả năng, năng khiếu của từng học sinh mà đưa ra phương pháp giảng dạy hợp lý để phát huy hết các mặt mạnh của các em.
- Phối kết hợp với nhà trường, gia đình và chính quyền địa phương tạo điều kiện tốt nhất về mọi mặt cho các em tập luyện và học tập.
b. Đối với học sinh.
* Ở trên lớp.
- Phân chia
 
Gửi ý kiến