Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Kế hoạch dạy môn ĐỊA LÍ 6 theo chuẩn mới nhất

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Chu Toàn
Ngày gửi: 17h:18' 28-12-2010
Dung lượng: 131.5 KB
Số lượt tải: 1262
Số lượt thích: 0 người


KẾ HOẠCH DẠY HỌC

PHẦN 1 : THÔNG TIN CÁ NHÂN

- Họ và tên giáo viên: NGUYỄN CHU TOÀN
- Ngày tháng năm sinh:
- Quê quán: Xã ……………………. , huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.
- Chỗ ở hiện nay: Ấp…….. , xã Ba Trinh, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng
- CMND số: ……….. Ngày cấp:……………
- Năm vào ngành: 1993
- Trình độ chuyên môn hiện nay: Đại học sư phạm, ngành Địa lí
- Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ B. Trình độ tin học: Chứng chỉ A
* Phân công chuyên môn: Dạy môn Địa lí khối 6, Hướng nghiệp khối 9, Hoạt động NGLL và chủ nhiệm 6A1.

PHẦN 2: KHÁI QUÁT TÌNH HÌNH MÔN , LỚP DẠY
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
1/ Thuận lợi:
- Được sự quan tâm giúp đỡ của BGH, các đoàn thể trong nhà trường, được sự tận tình cộng tác của đội ngũ giáo viên trong trường, sự quan tâm giúp đỡ của phụ huynh học sinh.
- Cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giảng dạy tốt.
- HS được trang bị đầy đủ SGK.
- Thiết bị và cung cụ phục vụ cho giảng dạy bộ môn tương đối đầy đủ.
2/ Khó khăn:
- Nhiều học sinh chưa thực sự cố gắng trong học tập.
- Cách học, cách tư duy của HS chưa theo kịp với phương pháp học tập mới theo hường tích cực.
- Còn một số phụ huynh chưa thực sự quan tâm đến việc học tập của con em mình, còn giao khoán cho nhà trường.
- Đa số là con em nông dân chưa có nhiều thời gian và các điều kiện vật chất khác để phục vụ cho học tập.
- Tác động tiêu cực của XH đã xâm nhập một số em làm kiềm hãm học tập rèn luyện tu dưỡng.
- Một số lược đồ, tranh ảnh có liên quan đến nội dung một số bài học còn thiếu.
- Học sinh thường hay nghỉ học kéo dài.
3/ Kết quả khảo sát đầu năm: ( Lấy kết quả kiểm tra 15 phút)

Lớp
Tổng số
Yếu
TB
Khá
Giỏi



SL
TL
SL
TL
SL
TL
SL
TL

6A1
39
10
25,6
 8
20,5
15
38,5
6
15,4

6A2
39
 9
23,1
18
46,2
 9
23,1
3
7,6

6A3
38
 8
21,1
 7
18,4
20
63,2
3
8,0

Tổng số
116
27
23,3
23
19,8
44
37,9
12
10,0


4/ Chỉ tiêu phấn đấu:
Lớp
Tổng số
Yếu
TB
Khá
Giỏi



SL
TL
SL
TL
SL
TL
SL
TL

6A1
39
7
18,0
 9
23,0
17
43,6
6
15,4

6A2
39
7
18,0
11
28,2
16
41,0
5
12,8

6A3
38
5
13,2
 7
18,4
19
50,0
7
18,4

Tổng số
116
19
16,4
27
23,3
52
44,8
18
15,5

5/ Biện pháp thực hiện:
- Sau khi khảo sát chất lượng, GV tiến hành phân loại, duy trì thông tin 3 chiều: Nhà trường-gia đình-xã hội: Trong đó gia đình là tế bào, xã hội là nền tảng cho việc rèn luyện đạo đức lòng say mê học tập, nhà trường là khâu trung tâm then chốt quyết định chất lượng giáo dục trang bị kiến thức.
- GV tự rút kinh nghiệm sau mỗi tiết dạy, tự nâng cao nghiệp vụ. Luôn hoàn thiện mình theo hướng vì học sinh, vì mục tiêu đào tạo. Phối hợp với GV khác trong khối lớp đặc biệt là GV chủ nhiệm để theo dõi chặt chẽ các HS có tinh thần thái độ học tập không tốt để uốn nắn kịp thời.
- Tìm tòi, phát hiện điển hình ở mỗi lớp để nêu gương nhằm khuyến khích, đông viên tinh thần, thái độ học tập của học sinh.
6/ Đánh giá và điều chỉnh kế hoạch:
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
PHẦN 3 : KẾ HOẠCH CỤ THỂ
Tổng số tiết trong năm học: 37 tiết
* HKI: 19 tiết, Trong đó 13 tiết học lý
 
Gửi ý kiến