Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

KẾ HOẠCH DẠY HỌC THEO CÔNG VẲN 3969 /BGDĐT-LỚP 5

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đỗ Đức Thiện (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:10' 11-10-2021
Dung lượng: 740.0 KB
Số lượt tải: 521
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG TH LÊ HỒNG PHONG
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TỔ CHUYÊN MÔN 5
Độc lập-Tự do-Hạnh phúc

 *
Kim Long, ngày 10 tháng 10 năm 2021

KẾ HOẠCH
Điều chỉnh chương trình dạy học ứng phó với dịch Covid-19
Năm học 2021-2022

Thực hiện công văn 642/PGD-ĐT ngày 06/9/2021 của Phòng GDĐT về việc hướng dẫn thực hiện kế hoạch giáo dục đối với lớp 5 đáp ứng yêu cầu chương trình GDPT 2018 năm học 2021-2022; Công văn 650/KH-PGDĐT ngày 09/9/2021 của Phòng GDĐT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2021-2022;
Căn cứ Công văn số 3969/BGDĐT-GDTH ngày 10/9/2021 của Bộ GDĐT về việc hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học năm học 2021-2022 ứng phó với dịch Covid-19;
Thực hiện Công văn số 660/PGDĐT ngày 15/9/2021 của Phòng GDĐT về việc hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học năm học 2021-2022 ứng phó với dịch Covid-19;
Căn cứ vào tình hình thực tế của học sinh lớp 5 trường tiểu học Lê Hồng Phong; Tổ chuyên môn 5 xây dựng Kế hoạch điều chỉnh chương trình dạy học ứng phó với dịch Covid-19 năm học 2021-2022 như sau:
1. MÔN TIẾNG VIỆT
Tuần
Tên bài học
Ghi chú

1
Tập đọc: Thư gửi các học sinh

HS tự học thuộc lòng ở nhà
CV 3799: Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về bài thơ “Sắc màu em yêu” (Đáp ứng yêu cầu cần đạt chương trình 2018: viết đoạn văn thể hiện cảm xúc, tình cảm trước một bài thơ).


Tập đọc : Quang cảnh làng mạc ngày mùa
Giảm câu hỏi 2


KC: Lý Tự Trọng



Chính tả: Nghe - viết (Việt Nam thân yêu)
Chính tả: Nghe - viết (Lương Ngọc Quyến)
Ghép nội dung 2 tiết chính tả (tuần 1, 2) thành 1 tiết: GV tổ chức dạy học nội dung chính tả âm vần ở trên lớp; HS tự viết chính tả đoạn bài ở nhà.


Luyện từ và câu : Từ đồng nghĩa



LTVC : Luyện tập về từ đồng nghĩa



TLV : Cấu tạo của bài văn tả cảnh



TLV: Luyện tập tả cảnh


2

Tập đọc : Nghìn năm văn hiến



Tập đọc : Sắc màu em yêu.
CV 3799: Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về bài thơ “Sắc màu em yêu” (Đáp ứng yêu cầu cần đạt chương trình 2018: viết đoạn văn thể hiện cảm xúc, tình cảm trước một bài thơ).



Kể chuyện: Kể chuyện đã nghe, đã đọc




Chính tả: Ôn tập



LTVC : Mở rộng vốn từ : Tổ Quốc



LTVC : Luyện tập về từ đồng nghĩa



TLV : Luyện tập tả cảnh



TLV: Luyện tập làm báo cáo thống kê


3













TĐ : Lòng dân ( Phần 1)
CV 3799: Chú ý kiến thức về nhân vật trong văn bản kịch và lời thoại


TĐ : Lòng dân ( Phần 2)
CV 3799: Chú ý kiến thức về nhân vật trong văn bản kịch và lời thoại



CT: Nhớ viết : Thư gửi các học sinh.
Nghe viết : Anh bộ đội cụ Hồ gốc Bỉ
 Ghép nội dung 2 tiết chính tả (tuần 3, 4) thành 1 tiết: GV tổ chức dạy học nội dung chính tả âm vần ở trên lớp; HS tự viết chính tả đoạn bài ở nhà.
CV 3799: Hướng dẫn học sinh viết hoa danh từ chung để thể hiện sự tôn kính


KC: Lý Tự Trọng
Kể chuyện: Kể chuyện đã nghe, đã đọc
Kể chuyện: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia.
Chủ điểm «Việt Nam – Tổ quốc em» (tuần 1, 2, 3), GV lựa chọn tổ chức cho HS thực hành 01 bài kể chuyện.


LTVC : Mở rộng vốn từ : Nhân dân
Giảm bài tập 2.


LTVC : Luyện tập về từ đồng nghĩa



TLV : Luyện tập tả cảnh



TLV : Luyện tập tả cảnh











4

TĐ : Những con sếu bằng giấy
CV 3799: Lồng ghép kiến thức về chủ đề, kết thúc câu chuyện, chuyện có thật và chuyện tưởng tượng, chi tiết, thời gian, địa điểm trong câu
 
Gửi ý kiến