Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Kế hoạch cá nhân

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Tự làm
Người gửi: Ngô Quý Cẩn
Ngày gửi: 16h:20' 05-07-2019
Dung lượng: 47.7 KB
Số lượt tải: 108
Số lượt thích: 0 người

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
TRẦN NGUYÊN HÃN
TỔ VẬT LÍ - CÔNG NGHỆ

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc




KẾ HOẠCH
Cá nhân năm học 2018 - 2019


PHẦN I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: Ngô Quý Cẩn Nhóm chuyên môn: Vật lí
Ngày tháng năm sinh: 13/8/1983 Năm vào ngành: 2006
Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Ngành đào tạo: Sư phạm vật lí
Thâm niên công tác: 11 năm
Danh hiệu thi đua cao nhất đạt được: Chiến sỹ thi đua cơ sở
Xếp loại Chuẩn nghề nghiệp năm học 2016-2017: Loại xuất sắc
Xếp loại BDTX năm học 2016-2017: Giỏi

Phần II. KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
1. Những căn cứ xây dựng kếhoạch:
- Căn cứ Công văn số ........................ ngày…..tháng…..năm.......... của Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục trung học năm học2018-2019;
- Công văn số ......................... ngày…….tháng…....năm……... của Sở Giáo dục và Đào tạo ................... về việc thực hiện nhiệm vụ BDTX năm học 2018-2019;
- Căn cứ Kế hoạch số ...................... ngày…...tháng…...năm……... của trường THPT Trần Nguyên Hãn về công tác chuyên môn năm học 2018-2019;
- Căn cứ vào năng lực cá nhân và yêu cầu của nhiệm vụ được giao, nhu cầu phát triển của bản thân,
2. Mục tiêuchung:
- Hoàn thành tốt nhiệm vụ đượcgiao.
- Đáp ứng Chuẩn nghề nghiệp, yêu cầu của nhiệm vụ được giao, phát triển bảnthân.
3. Nộidung
Đặc điểm tìnhhình
3.1.1. Năng lực của cánhân
Thuậnlợi
- Trình độ chuyên môn vượt chuẩn;
- Có kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng nghề nghiệp tốt;
- Có năng lực tốt trong công tác đào tạo bồi dưỡng học sinh giỏi môn Vật lí.
Khókhăn:
- Nhà ở xa trường, khó khăn cho việc đi lại
3.1.2 Công việc được giao:
Giảng dạy: Môn: Vật lí Các lớp: 10C9; 10C12, 10C13, 11B8, 11B9
Kiêm nhiệm: Phụ trách thiết bị giảng dạy môn Vật lí, công tác Ứng dụng công nghệ thông tin trong trường.
3.1.3. Đánh giá về đặc điểm tình hình các mặt công việc:
a, Đánh giá học sinh chủ nhiệm và giảngdạy:
- Học sinh các lớp ban cơ bản D có kiến thức vật lí ở mức trung bình, khá; về ý thức chưa quan tâm nhiều tới môn học.
- Học sinh lớp 10C9 là lớp chú trọng ban A1, các em có quan tâm nhiều tới môn học nhưng có chất lượng đầu vào thấp, gặp nhiều khó khăn cho các bài vận dụng cao, khó.
b, Đánh giá đặc điểm tình hình công tác được phân công phụtrách:
- Được phân công 3 mảng công tác có đặc điểm khác nhau về nghiệp vụ nên để hoàn thành tốt công tác cần phài có cố gắng nhiều.
3.2. Kế hoạch cụ thể của nămhọc:
3.2.1. Công tác rèn luyện, tự rèn luyện về đạo đức, tưtưởng:
- Tích cực rèn luyện, tự rèn luyện về đạo đức, tư tưởng. Hoàn thành chương trình đào tạo Trung cấp lí luận chính trị hành chính.
- Hoàn thành lớp bồi dưỡng Giáo viên THPT Hạng hai.
3.2.2. Giáo dục cho học sinh về đạo đức, tư tưởng chínhtrị:
- Tích cực tham gia giáo dục cho học sinh về đạo đức tư tưởng chính trị; giảng dạy bồi dưỡng học sinh các nội dung về tự học và 6 bài học lý luận chính trị dành cho ĐVTN
3.2.3.Công tác giảng dạy (biện pháp cụ thể, chỉtiêu):
a, Soạn giáo án và tổ chức hoạt động dạy học trênlớp:
- Soạn giáo án và tổ chức các hoạt động dạy học trên lớp đầy đủ, đạt hiệu quả giáo dục cao
b, Kiểm tra, đánh giá, xếp loại họcsinh:
- Ra đề kiểm tra theo Ma trận đề của tổ chuyên môn đề ra, kiểm tra và trả bài kiểm tra theo tiến độ chương trình, tham gia xếp loại học sinh.
c, Bồi dưỡng HSG; Phụ đạo học sinh yếu; Ôn, luyện cho học sinh thi THPT Quốcgia:
- Phụ đạo học sinh thuộc lớp 10C9 bao gồm (phụ đạo học sinh yếu kém và bồi dưỡng phát hiện học sinh giỏi); các lớp 10C12, 10C13, 11B8, 11B9 theo sự phân công của nhà trường;
d, Sử dụng thiết bị dạy học ( Máy chiếu, thí nghiệm biểu diễn, thí nghiệm thực hành,...)
- Sử dụng thiết bị dạy học theo kế hoạch thí nghiệm thực hành; sử dụng
 
Gửi ý kiến