Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2
TSThS

Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN - CẤP THCS

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Huy Hoàng
Ngày gửi: 22h:36' 30-04-2015
Dung lượng: 66.6 KB
Số lượt tải: 1430
Số lượt thích: 0 người




PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO QUẬN BÌNH TÂN
TRƯỜNG THCS BÌNH TÂN

-----(((((-----







KẾ HOẠCH

BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CỦA GIÁO VIÊN









Tổ : TOÁN







NGƯỜI THỰC HIỆN: NGUYỄN HUY HOÀNG
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC: TRƯỜNG THCS BÌNH TÂN





PHÒNG GD& ĐT QUẬN BÌNH TÂN
TRƯỜNG THCS BÌNH TÂN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc



 Bình Tân, ngày 28 tháng 04 năm 2014



KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CỦA GIÁO VIÊN
Năm học 2013-2014


Họ và tên : NGUYỄN HUY HOÀNG Giới tính: Nam
Ngày tháng năm sinh: 11-06-1969 Năm vào ngành giáo dục: 2012
Trình độ chuyên môn: Cao đẳng Sư phạm Toán
Tổ chuyên môn: TOÁN Môn dạy: TOÁN
Chức vụ : Giáo viên
Nhiệm vụ: Giảng dạy môn Toán lớp 6.10; 7.2; 7.3 và chủ nhiệm lớp 7.2

Căn cứ công văn số 3670/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 30 tháng 5 năm 2013 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn công tác bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học 2013-2014.
Thực hiện Kế hoạch số 2658/KH-GDĐT-TC ngày 15 tháng 8 năm 2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo về Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên năm học 2013-2014.
Thực hiện Kế hoạch số 847/KHBDTX-PGD&ĐT ngày 03 tháng 9 năm 2013 của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bình Tân về tiếp tục triển khai kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2013-2014.
Tôi xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2013 – 2014 như sau:
A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH.
1. Thuận lợi
- Trường mới thành lập nên được sự quan tâm thường xuyên của lãnh đạo cấp trên.
- Nhà trường và tổ chuyên môn luôn quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên trong công tác giảng dạy và các hoạt động tự học, tự bồi dưỡng nhằm nâng cao phẩm chất chính trị, nghiệp vụ chuyên môn.
- Bản thân cũng quen dần với công nghệ thông tin nên tạo thuận lợi cho công tác giảng dạy và các hoạt động tự học, bồi dưỡng thường xuyên dễ dàng hơn .
- Bản thân luôn nhiệt tình trong công tác chủ nhiệm, giảng dạy, dành nhiều thời gian và điều kiện để tiếp cận tri thức mới, có tinh thần ham hỏi, tự tìm tòi trong công tác chuyên môn và các hoạt động khác.
- Bản thân an tâm công tác, có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi nhiệm vụ được giao.
2. Khó khăn
- Một số HS chưa xác định đúng động cơ học tập, chưa hoàn thành nhiệm vụ học tập như: không soạn bài, không học bài cũ, không phát biểu xây dựng bài, không chú ý nghe giảng.
- Một số HS chưa có ý thức trong việc chấp hành nội quy của trường, lớp, tiếp thu bài còn quá chậm
- Sự thiếu sự quan tâm của gia đình.
B. MỤC TIÊU CỦA BỒI DƯỠNG.
- Giáo viên học tập bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng.
- Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường, của Phòng Giáo dục Quận và của Sở Giáo dục TPHCM.
- Bồi dưỡng kỹ năng xây dựng ma trận đề kiểm tra theo chuẩn, phù hợp với trình độ nhận thức của học sinh.
        - Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng, tự đánh giá của  giáo viên; Năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng của mình.
C. NỘI DUNG, THỜI LƯỢNG VÀ KẾ HOẠCH BDTX:
          1. Khối kiến thức bắt buộc:
1.1. Nội dung bồi dưỡng 1: ( 30 tiết / giáo viên)
Thực hiện đầy đủ theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo: các nội dung bồi dưỡng về đường lối, chính sách phát triển giáo dục trung học cơ sở, chương trình, sách giáo
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓