Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Giáo án Tuần 7 - Lớp 4

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Tuyên
Ngày gửi: 15h:57' 25-11-2018
Dung lượng: 271.0 KB
Số lượt tải: 26
Số lượt thích: 0 người
Tuần 7: Thực hiện từ 8 tháng 10 đến 12 tháng 10 năm 2018

Thứ hai ngày 8 tháng 10 năm 2018
Tiết 1: Chào cờ


Tiết 2 : Toán:
Luyện tập
I./ Mục tiêu: Giúp học sinh
1/ Kiến thức, kĩ năng:
- Biết cách thực hiện phép cộng, phép trừ và biết cách thử lại phép cộng, cách thử lại phép trừ.
- Biết tìm một thành phần chưa biết trong phép cộng, phép trừ.
- Rèn kĩ năng thực hiện phép cộng, phép trừ cho HS
2. Năng lực:
+ Tự phục vụ, tự quản: Thông qua các hoạt động làm việc cá nhân. tổ chức duy trì hoạt động nhóm.
+ Giao tiếp hợp tác: Biết hợp tác giữa các thành viên trong nhóm, lớp. Báo cáo kết quả hoạt động một cách chủ động, mạch lạc, rõ rang
+ Tự học và tự giải quyết vấn đề: Thông qua hoạt động làm bài tập cá nhân, hoạt động nhóm, biết vận dụng kiến thức một cách linh hoạt để làm các bài tập có liên quan.
3. Phẩm chất:
- Giáo dục HS lòng ham mê và yêu thích môn toán.
- HS hăng hái phát biểu ý kiến xây dựng bài. Có thái độ hợp tác với các bạn trong nhóm, lớp
- HS có tính tự giác, chăm học, làm đầy đủ các bài tập trên lớp. Tích cực tham gia các hoạt động học tập trên lớp.
- Giáo dục HS tính linh hoạt và cẩn thận khi làm bài.
II./ Chuẩn bị
+ GV: - Bảng phụ.
+ HS: - Đồ dùng học toán, SGK, VBT.
III./ Hoạt động dạy - học
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò

A)Bài cũ: ( 5 ,)
- Yêu cầu HS chữa bài tập 2,3(SGK).
- GV nhận xét , đánh giá.
B) Bài mới ( 30 ,)
1, Giới thiệu bài
Nêu mục tiêu giờ học, ghi tên bài lên bảng.
2.Hướng dần luyện tập
Bài 1.(6p)
- GV ghi 2416 + 5164, yêu cầu HS đặt tính và thực hiện phép tính.
- GV cùng cả lớp nhận xét.
- Vì sao em khẳng định bạn làm đúng hay sai?
- GV nêu cách thử lại: Muốn kiểm tra xem một phép tính cộng đã đúng hay chưa chúng ta tiến hành phép thử lại. Khi thử lại phép cộng ta có thể lấy tổng trừ đi một số hạng, nếu được kq là số hạng còn lại thì phép tính làm đúng.( bảng phụ)
- Yêu câu HS thử lại phép cộng trên.
- GV nhận xét, sửa sai.
- Yêu cầu HS làm phần b.
- GV cùng cả lớp nhận xét chữa bài
Bài 2: (6p)
- Tiến hành tương tự bài 1( đối với phép trừ)
Bài 3:(5p)
- Gọi HS nêu yêu cầu của bài.
- Yêu cầu HS tự làm bài.
- GV cùng cả lớp nhận xét chữa bài
- Yêu cầu HS giải thích cách làm.
Bài 4:(6p)
- Gọi HS đọc đề bài.
? BT cho biết gì? BT hỏi gì
- Yêu cầu HS tính và trả lời

- GV nhận xét, chữa bài.



Bài 5:( 5p)
- Yêu cầu HS đọc đề bài và nhẩm,
- GV nhận xét, đánh giá.
C)Củng cố - dặn dò:( 2 ,)
- GV nhận xét tiết học
- Dặn dò: Về học bài, chuẩn bị bài sau.


- 2HS lên bảng thực hiện yêu cầu, lớp theo dõi, nhận xét.


Nghe giới thiệu.


-1 HS lên bảng, lớp làm nháp

- HS trả lời.



- Nghe, nhắc lại.




- 1 HS nêu, HS khác nhận xét.

- 3 HS lên bảng, lớp
 
Gửi ý kiến