Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Giáo án Tuần 7 - Lớp 4

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hoàng Cao Tâm
Ngày gửi: 14h:30' 14-10-2018
Dung lượng: 132.0 KB
Số lượt tải: 36
Số lượt thích: 0 người




Tuần 7
Thứ hai ngày 15 tháng 10 năm 2018
Tiết 2 toán ( Tiết31)
Luyện tập
I. Mục tiêu:
- Có kĩ năng thực hiện phép cộng, phép trừ và biết cách thử lạ
- Bài tập cần làm : Bài 1;2;3
- Biết tìm một thành phần chưa biết trong phép cộng, phép trừ.
II. Các hoạt động dạy học chủ yếu:
Hoạt động 1:Củng cố về phép trừ
- Đặt tính rồi tính: 65203- 3859 627453- 35813
- 2HS lên bảng làm bài, cả lớp làm vào nháp.
Nhận xét
Hoạt động 2: Luyện tập Bài tập cần làm : Bài 1;2;3
Bài 1: Thử lại phép cộng
- GV nêu phép tính; yêu cầu HS đặt tính và tính kết quả; HD cách thử lại để HS thực hiện
a. 2416 Thử lại 7580
+ 5164 - 2416
7580 5164
- Muốn thử lại phép cộng ta làm như thế nào?
-HS trả lời.
GVKL: ta có thể lấy tổng trừ đi một số hạng, nếu được kết quả là số hạng còn lại thi phép tính làm đúng.
b. Tính rồi thử lại (theo mẫu) : 3 học sinh làm trên bảng, HS cả lớp làm vào vở.
- HS nhận xét, chữa bài.
Bài 2: Thử lại phép trừ: (Tiến hành tương tự bài 1)
Bài 3 : Tìm x:
- 2HS lên bảng
- HS cả lớp làm bài vào vở.
- HS đổi vở kiểm tra bài;
- 2 HS trả lời.
- Muốn tìm số hạng chưa biết, ta làm thế nào? tìm số bị trừ, ta làm thế nào?
Bài 4; 5:Khuyến khích HS tự làm, giáo viên kiểm tra bài làm của học sinh
-Nhận xét.
Hoạt động 3 : Hoạt động nối tiếp:
- GV nhận xét tiết học.
- Chuẩn bị tiết sau.
Rút kinh nghiệm
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Tiết 3: Tập đọc (Tiết 13 )
Trung thu độc lập
I. Mục đích – yêu cầu:
- Đọc rành mạch trôi chảy toàn bài, bước đầu biết đọc diễn cảm đoạn văn phù hợp với nội dung.
- Hiểu ND : Tình thương yêu các em nhỏ của anh chiến sĩ; mơ ước của anh về tương lai đẹp đẽ của các em và của đất nước.
- Rèn kĩ năng: Xác định nhiệm vụ của bản thân.
ii. Đồ dùng dạy học : Bản đồ Việt Nam, bảng phụ.HS sưu tầm tranh ảnh về đất nước
II. Hoạt động dạy - học chủ yếu.
Hoạt động 1: Củng cốđõ diễn cảm bài Chị em tôi
Đọc và trả lời câu hỏi 3; và nêu ý nghĩa của bài "Chị em tôi".
Hoạt động 2: Hướng dẫn HS luyện đọc đúng
- HS nối tiếp nhau đọc từng đoạn.
- Luyện đọctiếng khó: trăng ngàn, man mác, vằng vặc, mươi mười lăm năm nữa,
- Luyện đọc theo cặp.
- Một HS đọc cả bài.
- GV đọc mẫu toàn bài.
Hoạt động 3 : Tìm hiểu bài.
Đoạn 1: 1 HS đọc đoạn 1, cả lớp đọc thầm
- Anh chiến sĩ nghĩ tới trung thu và các em nhỏ vào thời điểm nào?
-HS trả lời, lớp nhận xét. GVKL:Anh đứng gác ở trại vào đêm trăng trung thu độc lập đầu tiên của nước ta.
- Đứng gác trong đêm trung thu, anh chiến sĩ nghĩ đến điều gì?
-HS trả lời, lớp nhận xét. GVKL:Trung thu là tết của thiếu nhi.
 
Gửi ý kiến