Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Giáo án Tuần 7 - Lớp 3

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: phan thị mỹ tuyền
Ngày gửi: 10h:45' 11-10-2020
Dung lượng: 145.0 KB
Số lượt tải: 68
Số lượt thích: 0 người
LỊCH BÁO GIẢNG BUỔI SÁNG TUẦN 7
(từ ngày 7/10 đến ngày 11/10)

Thứ
Tiết
Môn
Tên bài dạy



Hai
7/10

1
2
3
4

CHÀO CỜ
TẬP ĐỌC
KỂ CHUYỆN
TOÁN


Trận bóng dưới lòng đường
Trận bóng bưới lòng đường
Bảng nhân 7



BA
8/10

1
2
3
4

CHÍNH TẢ
TẬP VIẾT
LTVC
TOÁN

Tập chép Trận bóng dưới lòng đường
Ôn chữ hoa E,Ê
Ôn về từ chỉ hoạt động, trạng thái.So sánh
Luyện tập


NĂM
10/10


1
3
4

TẬP ĐỌC
CHÍNH TẢ
TOÁN

Bận
Nghe – viết : Bận
Luyện tập



SÁU
11/10

1
2
4


TOÁN
TLV
SHLỚP


Bảng chia 7
Nghe – kể Không nở nhìn.tập tổ chức cuộc họp
Quan tâm, chăm sóc ông bà, cha mẹ, anh chị em. (t1)
(KNS)




















Thứ hai ngày 7 tháng10 năm 2018
CHÀO CỜ
………………………………………

Tiết 2-3:Tập đọc- Kể chuyên:
TRẬN BÓNG DƯỚI LÒNG ĐƯỜNG
I, Mục tiêu:
A, Tập đọc.
- Bước đầu biết đọc phân biệt lời người dẫn chuyện với lời các nhân vật.
- Hiểu lời khuyên từ câu chuyện: Không được chơi bóng dưới lòng đường vì dễ gây tai nạn.
- Phải tôn trọng luật giao thông, tôn trọng luật lệ, quy tắc chung của cộng đồng ( trả lời được các câu hỏi do GV soạn).
B, Kể Chuyện.
- Kể lại được toàn bài của câu chuyện.
II, Các hoạt động dạy – học :
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh

1, Bài cũ:
2, Bài mới:
A- Tập đọc:
a, Giới thiệu chủ đề:
GV yêu cầu HS quan sát tranh và nêu những gì nhìn thấy trong tranh
-Giới thiệu bài.- Giới thiệu tranh SGK
b, Luyện đọc.
GV đọc toàn bài.
Luyện đọc trơn :
HS đọc cá nhân: HS đọc những tiếng còn sai lấy bút chì gạch chân từ đó.
HS đọc nhóm đôi: Bạn 1 không đọc được gạch chân tiếp tiếng đó. Bạn 2 đọc sai thì bạn 1 hướng dẫn cho bạn 2 đọc.
HS đọc nhóm 4 HS: Nhóm trưởng điều khiển nhóm đọc như nhóm đôi. Nhóm trưởng báo cáo kết quả
GV chú ý theo dõi nhận xét. Tuyên dương.
b) GV hướng dẫn HS luyện đọc, kết hợp giải nghĩa từ.
- GV hướng dẫn đọc từ khó. GV cho HS đọc:
Ngần ngừ, sững lại, bóng bổng,chệch, vỉa hè, khuỵu xuống, xuýt xoa, quá quắt, mếu máo.

c, Hướng dẫn tìm hiểu bài.
+Ai cầm bóng đầu tiên?
+Quang bấm nhẹ bóng sang cho ai?
+đội bạn có bao nhiêu cầu thủ?
+Bên cánh trái có ai?
+Long làm gì với bóng?
+ Các bạn nhỏ chơi đá bóng ở đâu?
+ Vì sao trận đấu phải tạm dừng lần đầu?
+Bác đi xe máy đã làm gì?
+Một lát sau, bọn trẻ thế nào?
+Lần này, Quang chơi bóng thế nào?
+Qủa bóng của Quang đã đi đâu?
+Chuyện gì dã xảy ra sau đó?
+Bác đứng tuổi đã nói gì?
+Bác đó có quam tâm ông cụ không? Quan tâm như thế nào?
+Tai nạn do ai gây ra?
Bạn ấy có ân hận không? Ân hận ở đoạn nào?
+ Câu chuyện muốn nói với em điều gì?
d, Luyện đọc lại.
- GV nhận xét.
B - Kể chuyện:
- GV nêu nhiệm vụ.
- Giúp HS hiểu yêu cầu của bài tập.

- GV nhận xét lời kể mẫu.
- Cả lớp và GV nhận xét.


3, Củng cố - Dặn dò:
- Nhắc HS nhớ lời khuyên của câu chuyện.
- 3, 4 HS đọc thuộc lòng 1 đoạn của bài "Nhớ lại buổi đầu đi học".

-HS khai thác tranh chủ đề.


-HS khai thác tranh bài học.




-HS đọc toàn bài lần 1

-HS đọc toàn bài lần 2
-Nhóm đôi 1 hổ trợ nhóm đôi 2

-HS đọc toàn bài lần 3







 
Gửi ý kiến