Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Giáo án thể dục dạy mẫu cực hay " Đi trên dây, dây đặt trên sàn "

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Thị Phương Lan
Ngày gửi: 08h:21' 27-06-2016
Dung lượng: 64.5 KB
Số lượt tải: 3977
Số lượt thích: 2 người (Trịnh Thị Kim Ngân, Đỗ T Thanh Tuyền)

GIÁO ÁN: GIÁO DỤC THỂ CHẤT

Chủ đề :Bản Thân
Đề tài: Đi trên dây (Dây đặt trên sàn)
Trò chơi vận động: Keo co
Đối tượng: 5-6 Tuổi
Thơig gian: 30-35 phút
Người soạn: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Ngày soạn: 25 - 10- 2015
Ngày dạy: 30/ 10/ 2015


I. Mục đích- yêu cầu
1. Kiến thức
- Trẻ biết thực hiện vận động đi trên dây, đi theo đường zích zắc
- Trẻ hiểu nội dung bài tập rèn sự chú ý, khéo léo khi thực hiện vận động.
- Trẻ biết kết hợp tay,, mắt đi thẳng trên dây không đi lệch ra ngoài.
- Biết chơi trò chơi “kéo co” theo yêu cầu của cô.
2. Kĩ năng
- Rèn cho trẻ có kỹ năng khéo léo đi trên dây và đi theo đường zích zắc.
3.Thái độ
- Trẻ biết giữ gìn vệ sinh cá nhân và cơ thể khỏe mạnh.
- Trẻ có tinh thần đoàn kết giúp đỡ bạn bè
- Biết yêu quý các môn học
II. Chuẩn bị
1. Đồ dùng của cô
Giáo án. Máy tính.Nhạc.
Dây để trẻ chơi kéo co,còi, trống to. Xắc xô.
Bông cho cô. Dây, đường zích zắc.
Sân bãi bằng phẳng, sạch sẽ.
Trang phục gọn gàng.
2. Đồ dùng của trẻ:
Trang phục gọn gàng 2 đội trang phục 2 màu ( Trắng – tím)
Bông cho trẻ






III. Tổ chức hoạt động

Hoạt động của cô
Hoạt động của trẻ

* HĐ1: Trò chuyện gây hứng thú:
Chào mừng các bé đến sân chơi “ Bé khỏe bé ngoan”
Đến với sân chơi “ Bé khỏe bé ngoan ” hôm nay với sự có mặt của đội chơi.
+ Số 1 đội áo trắng
+ Số 2 đội áo tím
Và người đồng hành không thể thiếu trong chương trình đó là cô Hồng Nhung. Giới thiệu BGH nhà trường cùng toàn thể các cô giáo nhiệt liệt chào đón.
Bây giờ xin mời 2 đội chơi cùng chơi trò chơi với cái tay nào.
Hỏi về các bộ phận trên cơ thể.
Muốn cơ thể luôn khỏe mạnh thì chúng mình phải làm gì?
- Dạy trẻ biết cách tự chăm sóc bản thân, ăn nhiều loại thức ăn khác nhau và thường xuyên tập thể dục.
* HĐ2 : Khởi động
- Nào xin mời 2 đội chơi cùng khởi hành đến sân chơi nào. Cho trẻ đi trên nền nhạc theo hướng dẫn của cô.
Tàu đi theo hiệu lênh , lên dốc, xuống dốc, nhanh,chậm, chạy nhanh chậm, đi thường đi nhanh….Cho 2 đội dãn cách thành 2 hàng.
HĐ3: Trọng động:
*BTPTC : 2 đội chơi sẽ tham gia màn chào hỏi qua bài thể dục nhịp điệu thật khéo léo của mình.
Cô cùng trẻ vận động theo nhạc bài: “Năm ngón tay ngoan”
*VĐCB : Đi trên dây( dây đặt trên sàn).
- Cô làm mẫu lần 1 thật chậm, rõ ràng.
- Cô làm mẫu lần 2 vừa tập vừa phân tích động tác: Cô đứng trước vạch chuẩn 2 tay dang ngang để giữ thăng bằng cho cơ thể mắt nhìn thẳng sau đó bước một chân lên trước dẵm vào dây rồi bước chân tiếp theo lên .Cứ như thế đi trên dây cho đến khi hết đoạn dây mà không được đi ra ngoài dây.
- Cô mời 1- 2 trẻ lên thực hiện mẫu.
+Trẻ thực hiện
- Cô cho trẻ thực hiện lần lượt theo 2 đội.
- Trong khi trẻ thực hiên cô chú ý sửa sai cho trẻ.
- Để thi đua giữa 2 đội được sôi nổi hơn cô có một thử thách giành cho 2 đội
- Cô cho trẻ chơi trò chơi “Đi chợ”
- Phải vượt qua quãng đường khó khăn để mua về cho đội mình những thứ quả ngon nhất
- Đội nào mang được nhiều quả về mà không phạm luật thì đội đó sẽ dành chiến thắng
- Cô cho trẻ thi đua giữa 2 đội với nhau.
- Cô động viên và giúp đỡ trẻ trong khi trẻ thực hiện. Kiểm tra kết quả và khen đội chơi giỏi.
Vừa rồi các thành viên 2 đội thể rất giỏi và khéo léo nên chương trình còn muốn thử tài của các bé qua một bài tập khó hơn nữa đó là đi trên đường zích zắc.
- Cô làm mẫu lần 1 thật chậm, rõ ràng.
- Cô làm mẫu lần 2 vừa tập vừa phân tích động tác:
- Cô cho trẻ thực hiện lần lượt theo 2 đội.
- Trong khi trẻ thực hiên cô chú ý sửa sai cho trẻ.
* Trò
 
Gửi ý kiến