Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

GIAO AN THE DUC 8(chon bo)

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hoàng Xuân Thìn (trang riêng)
Ngày gửi: 12h:48' 15-10-2008
Dung lượng: 584.0 KB
Số lượt tải: 179
Số lượt thích: 0 người
Giáo án số 1



Tiết 1_ 2
Bài : CHẠY NGẮN (LÍ THUYẾT “ MỘT SỐ PP LUYỆN TẬP PHÁT TRIỂN SỨC NHANH” _ ÔN CHẠY BƯỚC NHỎ, CHẠY NÂNG CAO ĐÙI, CHẠY ĐẠP SAU, MỘT SỐ TRÒ CHƠI PHÁT TRIỂN SỨC NHANH; HỌC KHAÍ NIỆM VỀ CHẠY CỰ LI NGẮN)
THỂ DỤC LIÊN HOÀN ( HỌC TỪ NHỊP 1-8)



I/ Mục tiêu_ yêu cầu:
Chạy cự li ngắn:
Cho HS ôn lại các động tác bổ trợ “ chạy bước nhỏ; nâng cao đùi; chạy đạp sau.
Một số trò chơi phát triển sức nhanh.
Lí thuyết: một số PP luyện tập phát triển sức nhanh (p1).
Khái niệm chạy cự li ngắn.
Yêu cầu HS thực hiện đúng các nội dung ôn tập.
Hiểu được phần lí thuyết để vận dụng vào tập luyện trong thực tế.
Thể dục:
Học từ nhịp 1-8.
Yêu cầu học sinh nghiêm túc, tác phong nhanh nhẹn trong tập luyện.
II/ Địa điểm_ Phương tiện:
Sân trường.
Còi.
III/ Tiến trình lên lớp:




Nội dung
Định lượng
Phương pháp tổ chức

I/ Mở Đầu:
Nhận lớp:
GV và HS làm thủ tục nhận lớp, phổ biến nội dung trương trình tiết học.



Khởi động:
Xoay các khớp cổ tay_ cổ chân; khuỷu tay; vai; hông; gối; ép dọc; ép ngang.

Chạy nhẹ

II/ Cơ Bản:
Chạy cự li ngắn:
Ôn các động tác bổ trợ:
Chạy bước nhỏ.
Nâng cao đùi.
Chạy đạp sau.
Khái niệm về chạy cự li ngắn.
Là cơ thể phải làm việc với cường độ cực đại( tốc độ tối đa) trong thời gian ngắn, trong tình trạng nợ oxi.
Nội dung chạy ngắn gồm có: 60 – 80 – 100- 200 – 400m.
Hình thức thi đấu: chạy vượt rào; chạy tiếp sức…
Ở cấp THCS chạy 60m trên đường thẳng.
Một số PP luyện tập phát triển sức nhanh.

Trò chơi:
Chạy tiếp sức








Thể dục:
Học 8 nhịp đầu của bài TD liên hoàn (nam, nữ).







Củng cố:
8 nhịp đầu bài thể dục.
III/ Kết Thúc:
Thả lỏng _ Nhận xét và đánh giá tiết học.
Đưa bài tập về nhà.
Xuống lớp.

10’












2 vòng

70’


3 lần x 15m
3 lần x 15m
3 lần x 15m


































4HS

10’
ĐH 4 hàng ngang cán sự điều khiển.
( GV

( ( ( ( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( ( (

( GV
( ( ( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( ( ( (
Cả lớp chạy nhẹ nhàng_ vòng sân trường.



( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( (

( GV

( ( ( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( ( (

( GV HS ngồi.

( ( ( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( ( ( (


GV giới thiệu trò chơi, phân tích, hướng dẫn cho HS chơi thử 1 lần.


( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( (

( GV

GV làm mẫu, phân tích kĩ thuật động tác và hướng dẫn HS thực hiện.
( GV
( ( ( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( ( ( (
( ( ( ( ( ( ( (
HS chia nhóm luyện tâp.
GV quan sát sửa động tác sai.
GV quan sát và nhận xét khả năng tiếp thu của HS.

ĐH 4 hàng ngang_ GV điều khiển.




GIÁO ÁN SỐ 2:
Tiết 3 – 4
Bài: CHẠY NGẮN_ THỂ DỤC_ CHẠY BỀN.

I/ Mục Tiêu_ Yêu cầu:
Chạy
Avatar

Ở trường bạn vẫn dạy Thể dục 8 theo phân phối chương trình cũ à?!

 
Gửi ý kiến