Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

GIÁO ÁN LỚP 5 TUẦN 10 (ĐỦ CÁC MÔN)

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Vũ Văn Chính (trang riêng)
Ngày gửi: 20h:51' 21-10-2012
Dung lượng: 316.0 KB
Số lượt tải: 2596
Số lượt thích: 0 người
TUẦN 10
Thứ hai ngày 22 tháng 10 năm 2012
T1 - TẬP ĐỌC: ÔN TẬP HỌC KÌ I ( Tiết 1)
I/ MỤC TIÊU
1. Kiểm tra lấy điểm tập đọc và học thuộc lòng, kết hợp kiểm tra kĩ năng đọc - hiểu.
-Yêu cầu về kĩ năng đọc thành tiếng: Đọc trôi chảy các bài tập đọc đã học trong 9 tuần đầu ( TV5T1) ( Phát âm rõ tốc độ đọc tối thiểu 120 chữ /phút; biết ngừng nghỉ sau các dấu câu, giữa các cụm từ, biết đọc diễn cảm thể hiện đúng nội dung văn bản nghệ thuật.)
2.Lập được bảng thống kê các bài thơ đã học trong ba chủ điểm Việt Nam - Tổ quốc em , Cánh chim hoà bình, Con người với thiên nhiên.
3. GDHS: Tính chăm chỉ học tập đọc.
II/ CHUẨN BỊ:
Phiếu bốc thăm các bài tập đọc được ghi tên bài cho mỗi bài đọc.
bảng phụ ghi bài tập 1.
III/ HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC
HOẠT ĐỘNG CỦA GV
HOẠT ĐỘNG CỦA HS

A.Kiểm tra bài cũ:
- Hãy nêu tên các bài tập đọc trong tuần 9 vừa qua mà em đã học. Sau đó đọc thuộc lòng bài “ đất Cà Mau”
B. Bài kiểm tra tập đọc và học thuộc lòng.
1. Giới thiệu bài. – Ghi đầu bài .
2/ Kiểm tra tập đọc và học thuộc lòng.
a. Kiểm tra đọc.
- Căn cứ vào số lượng HS chia lớp để HS đọc được ¼ số HS trong lớp.
- Đặt các phiếu ghi tên bài tập đọc và HTL cho HS bốc thăm bài và đọc sau đó GV đặt câu hỏi để HS trả lời cho bài vừa đọc phù hợp với nội dung bài.
- Nếu HS đọc chưa đạt yêu cầu cho đọc lại tiết học sau. Dặn HS về nhà đọc lại bài nhiều lần.
b. Bài tập số 2. lập bảng thống kê các bài thơ đã học trong các giờ tập đọc ở 9 tuần đầu.
- Phát phiếu cho HS để hoàn thành bài tập, sau đó trình bày lên bảng lớp.
- GV kẻ bảng lớp khung hình như SGK. Cho HS lên điền vào bảng.
- Nhận xét sửa chữa nếu cần thiết.
3/ Củng cố, dặn dò.
- GV nhận xét tiết học.
- Yêu cầu học sinh về nhà đọc các bài tập đọc còn lại nhiều lần
- Chuẩn bị cho tiết sau.

- Hai HS đọc








- Lần lượt lên bốc thăm theo yêu cầu của GV sau đó đọc bài và trả lời câu hỏi cho từng bài.






- Làm bài vào phiếu do GV phát.
- Trình bày bài lên bảng
- Nhận xét bài trên bảng


**************************************************
T 2 : ANH VĂN ( GV bộ môn dạy)
**************************************************
T3 - TOÁN: LUYỆN TẬP CHUNG
I/ MỤC TIÊU
- Củng cố viết số đo độ dài, khối lượng, diện tích dưới dạng số thập phân theo các đơn vị đo khác nhau.
- Luyện tập giải toán.
-Rèn học sinh đổi đơn vị đo dưới dưới dạng số thập phân theo các đơn vị đo khác nhau nhanh, chính xác.
-Giáo dục học sinh yêu thích môn học.
II/ CHUẨN BỊ:
-Bảng phụ
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY-HỌC:
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH

1.KTBC:
-Gọi hs lên bảng làm lại bài 3.
-Giáo viên nhận xét va ghi điểm.
2.Bài mới. -Giới thiệu bài- ghi đầu bài.
Bài 1: Gọi hs đọc yêu cầu.
-Cho hs làm bài vào vở rồi chữa bài, cho 1 em làm bài vào bảng phụ.
- Nhận xét, ghi điểm.

Bài 2: Gọi hs đọc yêu cầu của đề.
-Cho hs tự làm và sửa bài.
-Giáo viên nhận xét.



Bài 3. Gọi hs đọc yêu cầu.
-Hướng dẫn hs đổi: ví dụ:
a.4m 85cm==4,85m
-Nhận xét, sửa.
Bài 4: Gọi hs đọc đề bài, tìm hiểu đề, tự làm bài rồi chữa bài.
-Cho 1 em làm bài vào bảng phụ.
-Khuyến khích hs có thể giải bằng nhiều cách.
-Nhận xét, ghi điểm.



3. Củng cố
-Hai đơn vị đo độ dài liền kề nhau gấp hoặc kém nhau bao nhiêu lần
-Hai đơn vị đo diện tích liền kề nhau gấp hoặc kém nhau bao nhiêu lần ?
4.Dặn dò
-Dặn dò: Học sinh về nhà xem lại bài
-Chuẩn bị: Cộng hai số thập phân.
Nhận xét tiết học
 
Gửi ý kiến