Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

GIÁO ÁN LỚP 4-TUẦN 25-CKTKN

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Văn Hiền (trang riêng)
Ngày gửi: 22h:37' 04-03-2010
Dung lượng: 71.2 KB
Số lượt tải: 166
Số lượt thích: 0 người
Soạn : 26 / 2 / 2010 Dạy :
TẬP ĐỌC :

KHUẤT PHỤC TÊN CƯỚP BIỂN

I.Mụctiêu :
- KT : Hiểu ND: Ca ngợi hành động dũng cảm của bác sỹ Ly trong cuộc đối đầu với tên cướp biển hung hãn. (Trả lời được các câu hỏi trong SGK)
-KN : Đọc rành mạch, trôi chảy; biết đầu biết đọc diễn cảm một đoạn phân biệt rõ lời nhân vật, phù hợp với nội dung, diễn biến sự việc.
-TĐ : Yêu môn học; khâm phục hành động dũng cảm của bác sỹ Ly
II ĐỒ DÙNG : Tranh minh hoạ bài đọc trong SGK.
- Bảng phụ viết sẵn các từ, câu, đoạn 3 cần hướng dẫn HS luyện đọc diễn cảm.
III CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC :
TG
 HOẠT ĐỘNG GV
 HOẠT ĐỘNG HS

3-5’



1’

9-10’










9-10’











10-11’























2-3’

A.Bài cũ : Nêu yêu cầu , gọi hs
- Nhận xét, điểm .
B.Bài mới :
1.Giới thiệu bài + ghi đề
2. H.dẫn luyện đọc và tìm hiểu bài :
a) Luyện đọc:
- Gọi 1 hs
-Nh.xét, nêu cách đọc, phân 3 đoạn
-H.dẫn L.đọc từ khó : trắng bệch,đứng phắt,man rợ, gườm…
-Gọi HS đọc nối tiếp lượt 2
-Giúp HS hiểu nghĩa từ chú giải sgk
- H.dẫn HS luyện đọc theo cặp
-Gọi vài cặp thi đọc
-H.dẫn nh.xét
-Nh.xét,biểu dương
-GV đọc diễn cảm toàn bài.
b) Tìm hiểu bài: Y/cầu hs
- Tính hung hãn của tên chúa tàu (tên cướp biển) được thể hiện qua những chi tiết nào?
- Lời nói và cử chỉ của bác sĩ Ly cho thấy ông là người như thế nào?

- Vì sao bác sĩ Ly khuất phục được tên cướp biển hung hãn?
- Truyện đọc trên giúp em hiểu ra điều gì?
-Nêu ND bài ?
-Gv ghi ý chính lên bảng

c) H.dẫn đọc diễn cảm : Y/cầu 3hs
- GV h.dẫn HS tìm đúng giọng đọc

- Đính bảng phụ đoạn “ Chúa tàu trừng mắt nhìn bác sĩ Ly......phiên toà sắp tới - H.dẫn cách đọc diễn cảm + đọc mẫu
-H.dẫn HS đọc diễn cảm theo cặp+ phân vai đoạn “Chúa tàu trừng mắt nhìn bác sĩ Ly......phiên toà sắp tới










- Gọi vài cặp thi đọc diễn cảm theo vai
-H.dẫn nh.xét, bình chọn
-Nh.xét, điểm
Củng cố :
Hỏi + chốt lại bài
-Liên hệ + giáo dục hs khâm phục hành động dũng cảm của bác sỹ Ly
-Dặn dò: Về nhà xem lại bài, chuẩn bị bài
“ Bài thơ về tiểu đội xe không kính”.sgk- trang 71
- Nhận xét tiết học, biểu dương.
-2 em đọc thuộc bài :Đoàn thuyền đánh cá
và trả lời câu hỏi - Lớp th.dõi, nh.xét

-Quan sát tranh+Lắng nghe.


-1HS đọc bài- lớp thầm
-3 HS đọc lượt 1- lớp thầm
-Đọc cá nhân : trắng bệch,đứng phắt,man rợ, gườm…
-3 HS đọc nối tiếp lượt 2
- Vài hs đọc chú giải sgk
-HS luyện đọc theo cặp(1’)
-Vài cặp thi đọc
-Lớp th.dõi,nh.xét
-Th.dõi, biểu dương
-Th.dõi, thầm sgk
-Đọc thầm đoạn,bài ,th.luận cặp + trả lời
-...tên chúa tàu đập tay xuống bàn quát mọi người im; thô bạo quát bác sĩ Ly ;rút soạt dao ra lăm chực đâm bác sĩ Ly .
-...ông là người rất nhân hậu, điềm đạm nhưng cũng rất cứng rắn, dám đối đầu chống cái xấu, cái ác bất chấp nguy hiểm.
-Vì bác sĩ Ly bình tĩnh và cương quyết bảo vệ lẽ phải.
- ..phải đấu tranh một cách không khoan nhượng với cái xấu, cái ác./...
Ca ngợi hành động dũng cảm của bác sĩ Ly trong cuộc đối đầu với tên cướp biển hung hãn.
-3 HS tiếp nối nhau đọc lại 3 đoạn trong bản tin- Lớp th.dõi + xác định giọng đọc của từng đoạn
- Quan
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓