Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Giáo án lớp 3 tuần 25 CKTKN 2017 - 2018

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Dương Thị Thảo Nguyên
Ngày gửi: 20h:03' 13-03-2018
Dung lượng: 394.0 KB
Số lượt tải: 9
Số lượt thích: 0 người
Tuần 25
Thứ hai ngày 5 tháng 3 năm 2018
Chào cờ Tiết 25: Tuần 25

Toán Tiết 121: Thực hành xem đồng hồ (tiếp theo)
I. Mục tiêu.
- Nhận biết được về thời gian (thời điểm, khoảng thời gian). - Biết xem đồng hồ, chính xác đến từng phút (cả trường hợp mặt đồng hồ có ghi số La Mã). Biết thời điểm làm công việc hằng ngày của học sinh.
- HS yêu thích môn học
II. Đồ dùng dạy học. - GV: bảng phụ HS: Bảng con
III. Các hoạt động dạy học.
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS

1. Ổn định tổ chức: hát
- HS hát

2.Kiểm tra bài cũ. – Gọi HS lên bảng làm bài tập 3
– GV nhận xét
- HS lên bảng làm bài
- HS nhận xét

3. Bài mới:
3.1.Giới thiệu bài
- Để giúp các em nhận biết được về thời gian (thời điểm, khoảng thời gian). Biết xem đồng hồ, chính xác đến từng phút (cả trường hợp mặt đồng hồ có ghi số La Mã). Biết thời điểm làm công việc hằng ngày của học sinh, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài học hôm nay: “Thực hành xem đồng hồ (tiếp theo)”
- Gọi HS nhắc tựa bài


- HS lắng nghe





- HS nhắc tựa bài

3.2. Thực hành:


Bài 1. Xem tranh rồi trả lời các câu hỏi sau
- Gọi HS đọc yêu cầu bài toán
- GV yêu cầu 2 HS ngồi cạnh nhau cùng quan sát tranh, sau đó 1 HS hỏi, 1HS trả lời.




- GV nhận xét, cho HS sửa bài vào vở
Bài 2. Vào buổi chiều hoặc buổi tối, hai đồng hồ nào chỉ cùng thời gian
- Gọi HS đọc yêu cầu bài toán
+ Đồng hồ A chỉ mấy giờ ?
+ 1h 25` buổi chiều còn gọi là mấy giờ ?
+ Vậy ta nối đồng hồ A với đồng hồ nào?
- Yêu cầu HS tự làm bài.
- GV gọi HS nêu kết quả.



- GV nhận xét .
Bài 3. Trả lời các câu hỏi sau
- Gọi HS đọc yêu cầu bài
- HDHS chậm.
+ Bạn Hà bắt đầu đánh răng và rửa mặt lúc mấy giờ ?
+ Bạn Hà đánh răng và rửa mặt xong lúc mấy giờ ?
+ Nêu vị trí của kim giờ, phút ?
b. từ 7h kém 5` - 7h 5`
c. Từ 8h kết thúc 8h 30`
- GV nhận xét

- HS đọc
- HS làm việc theo cặp.
- Vài HS hỏi đáp trước lớp..
a. Bạn An tập thể dục lúc 6h 10`
b, 7giờ 13phút
c. 10giờ 24 phút e, 8 giờ 8 phút
d. 5 giờ 45 phút g, 9 giờ 55 phút
- HS nhận xét, sửa bài vào vở


- HS đọc , HS quan sát hình trong SGK.
- 1 giờ 25 phút
- 13 giờ 25 phút
- Nối A với I
- HS làm bài vào SGK
- HS nêu kết quả
+ B nối với H E nối với N
C - > K G - > L
D - > M
- HS nhận xét

- HS đọc
- HS quan sát 2 tranh trong phần a.
- 6 giờ.
- 6h 10.`
- HS nêu


- HS nhận xét

4. Củng cố: - Em đi học lúc nào, ra về mấy giờ?
- Nhận xét tiết học
5. Dặn dò: Giao bài về nhà cho HS.
- HS nêu
- HS lắng nghe


Chính tả Tiết 49: (Nghe viết) Hội vật
I. Mục tiêu.
- Nghe viết lại chính xác một đoạn trong truyện “Hội vật”
- HS có kĩ năng trình bày đúng hình thức đoạn văn xuôi. Làm đúng BT điền tiếng có âm vần dễ lẫn
- HS luôn có ý thức, tính cẩn thận , trình bày sạch đẹp .
II. Đồ dùng dạy học. - GV: bảng phụ - HS: bảng con.
III. Các hoạt động dạy học.
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS

1. Ổn định tổ chức: hát
- HS hát

2. Kiểm tra bài cũ: GV cho HS viết bảng con những từ mắc lỗi nhiều ở bài trước
- GV nhận xét
- HS viết bảng con

3. Bài mới:


3.1. Giới thiệu bài
- Tiết chính tả
 
Gửi ý kiến