Tìm kiếm Giáo án
giao an lop 1

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Vũ Thị Minh Hạnh (trang riêng)
Ngày gửi: 12h:05' 31-03-2011
Dung lượng: 30.0 KB
Số lượt tải: 4
Nguồn:
Người gửi: Vũ Thị Minh Hạnh (trang riêng)
Ngày gửi: 12h:05' 31-03-2011
Dung lượng: 30.0 KB
Số lượt tải: 4
Số lượt thích:
0 người
Tuần 2 - Lớp 3A Thứ năm ngày 9 tháng 9 năm 2010
Toán
Ôn tập các bảng chia
I.Mục tiêu:
- Củng cố các bảng chia cho 2,3,4,5 đã học.
- Biết tính nhẩm thương của các số tròn trăm khi chia cho 2,3,4 ( phép chia hết )
- Biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống.
II. Đồ dùng dạy - học:
- GV: Phiếu HT ghi ND bài tập 4
- HS: SGK, VBT
III. Các hoạt động dạy - học:
Nội dung
Cách thức tiến hành
A.Kiểm tra bài cũ: (5 phút)
- Đọc bảng chia 2,3,4,5
B.Bài mới:
1, Giới thiệu bài: (1 phút)
2, Luyện tập: ( 31 phút )
Bài Tập 1: Tính nhẩm:
3x4 2x5
12: 3 10 : 2
12 : 4 10 : 5
Bài 2: Tính nhẩm
400:2= 800:2=
Bài tập 3:
4 hộp có : 24 cái cốc
1 hộp có: ? cái cốc
Bài tập 4: Mỗi số trong hình tròn là kết quả của phép tính nào?
3. Củng cố, dặn dò: ( 3 phút )
H: Đọc lần lượt (4 em)
H: Nhận xét.
G: Nhận xét đánh giá.
G: Giới thiệu qua KTBC
H: Nêu yêu cầu bài tập
H: Nêu cách tính
H: Tính nhẩm và nêu miệng KQ ( 4 em)
H: Ghi KQ vào bài
H+G: Nhận xét, đánh giá
G: Nêu yêu cầu
H: Thực hiện nối tiếp( nhiều em)
- Nêu rõ cách tính.
G: Nhận xét, đánh giá.
H: Đọc bài toán
H: Xác định rõ yêu cầu của BT
H: Làm bài vào vở.
- lên bảng chữa bài.
H+G: Nhận xét, đánh giá.
H: Nêu yêu cầu trò chơi, cách chơi
- Thực hiện theo nhóm.( Lớn ) nối kết quả với phép tính.
H: Đại diện các nhóm trình bày.
H+G: Nhận xét, đánh giá.
G: Nhận xét chung giờ học.
G: HD bài tập ở buổi 2.
Toán
Ôn tập các bảng chia
I.Mục tiêu:
- Củng cố các bảng chia cho 2,3,4,5 đã học.
- Biết tính nhẩm thương của các số tròn trăm khi chia cho 2,3,4 ( phép chia hết )
- Biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống.
II. Đồ dùng dạy - học:
- GV: Phiếu HT ghi ND bài tập 4
- HS: SGK, VBT
III. Các hoạt động dạy - học:
Nội dung
Cách thức tiến hành
A.Kiểm tra bài cũ: (5 phút)
- Đọc bảng chia 2,3,4,5
B.Bài mới:
1, Giới thiệu bài: (1 phút)
2, Luyện tập: ( 31 phút )
Bài Tập 1: Tính nhẩm:
3x4 2x5
12: 3 10 : 2
12 : 4 10 : 5
Bài 2: Tính nhẩm
400:2= 800:2=
Bài tập 3:
4 hộp có : 24 cái cốc
1 hộp có: ? cái cốc
Bài tập 4: Mỗi số trong hình tròn là kết quả của phép tính nào?
3. Củng cố, dặn dò: ( 3 phút )
H: Đọc lần lượt (4 em)
H: Nhận xét.
G: Nhận xét đánh giá.
G: Giới thiệu qua KTBC
H: Nêu yêu cầu bài tập
H: Nêu cách tính
H: Tính nhẩm và nêu miệng KQ ( 4 em)
H: Ghi KQ vào bài
H+G: Nhận xét, đánh giá
G: Nêu yêu cầu
H: Thực hiện nối tiếp( nhiều em)
- Nêu rõ cách tính.
G: Nhận xét, đánh giá.
H: Đọc bài toán
H: Xác định rõ yêu cầu của BT
H: Làm bài vào vở.
- lên bảng chữa bài.
H+G: Nhận xét, đánh giá.
H: Nêu yêu cầu trò chơi, cách chơi
- Thực hiện theo nhóm.( Lớn ) nối kết quả với phép tính.
H: Đại diện các nhóm trình bày.
H+G: Nhận xét, đánh giá.
G: Nhận xét chung giờ học.
G: HD bài tập ở buổi 2.
 
Các ý kiến mới nhất