Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Giáo án cả năm

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Bùi Thị Lan Hương
Ngày gửi: 15h:58' 18-09-2021
Dung lượng: 2.1 MB
Số lượt tải: 64
Số lượt thích: 0 người
Tuần 1 Ngày .../..../.....
TOÁN
Tiết 1: ĐỌC, VIẾT, SO SÁNH
CÁC SỐ CÓ BA CHỮ SỐ
I/ MỤC TIÊU
1.Kiến thức:Giúp học sinh biết cách đọc , viết, so sánh các số có ba chữ số
2.Kĩ năng : Vận dụng kiến thức đã học để làm bài tập
3.Thái độ: Yêu thích môn toán
II/ ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
-Bảng phụ ghi nội dung của bài tập 1
III/ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU

Hoạt động của thầy
1 định tổ chức:
Kiểm tra sĩ số
2.Giới thiệu bài
Hôm nay cô cùng các con ôn tập lại
một số kiến thức về các số có ba chữ số
-GV nx
3.Bài mới
a/ Ôn tập về đọc số
- G/v đọc cho học sinh viết số
học sinh lên bảng viết cả lớp làm vào
giấy nháp
+ H/s lên bảng đọc số có ba chữ số
b/ Luyện tập
Bài tập 1
H/s tự ghi số hoặc viết số vào
chỗ chấm


phần b học sinh nhìn sách làm
Bài tập 2 :
Học sinh đọc yêu cầu bài :
điền số vào ô trống
được dãy số tăng hoặc giảm dần
Học sinh lên điền
Bài tập 3:
Học sinh đọc đầu bài nêu yêu cầu bài
tập
H/s lên điền dấu ( >,<,=)
vào chỗ chấm
Bài 4:
h/s đọc đầu bài chỉ ra số
lớn nhất khoanh vào số đó
khoanh vào số bé nhất
- GV nx: chốt lời giải đúng
 Hoạt động của trò
học sinh hát





-HS nx


bốn trăm năm mơi sáu : 456,
227 , 134 , 506 , 609 , 780
146 , 374 , 681 , 910 , 765 , …

học sinh đọc số h/s viết số
một trăm sáu mơi mốt 161 ba trăm năm mơi t 354 ba trăm linh bảy 307 năm trăm năm mơi lăm 555 sáu trăm linh một 601

310,311,312,313,…,318,319
400, 399,398,…,392,391,390



303…330 30+100…131
615…516 410-10…400+1 199…200 243…200+40+3



375,421,573,241,735,142
375,421,573,241,735,142
- HS nx


VI/ CỦNG CỐ DẶN DÒ
-G/v nhận xét Tiết học
-Dặn dò học sinh về nhà học bài ở nhà ôn tập thêm về đọc viết , so sánh các số có ba chữ số
---------------------------------------* * * ---------------------------------





Ngày .../..../.....

TOÁN….
TIẾT 2: CỘNG TRỪ SỐ CÓ BA CHỮ SỐ
(KHÔNG NHỚ)

I/ MỤC TIÊU
1.Kiến thức :Giúp học sinh biết cách thực hiện phép tính cộng trừ các số có ba chữ số( không nhớ)
2.Kĩ năng:
-áp dụng phép cộng trừ các số có ba chữ số (không nhớ ) để giải các bài toán có lời văn về nhiều hơn , ít hơn
3.Thái độ: yêu thích môn toán
II/ HOẠT ĐÔNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
Hoạt động của thầy
1 .ổn định tổ chức:
Kiểm tra sĩ số
2.Kiểm tra bài cũ
H/s làm bài trên bảng so sánh số có
ba chữ số
-GV nx

Giới thiệu bài: trong giờ học này các em sẽ được ôn tập về cộng , trừ các số có ba chữ số không nhớ
3.Bài mới
a.Ôn tập phép cộng và trừ các số có ba chữ số
Bài 1:
yêu cầu học sinh đọc đầu bài 1 bài
toán yêu cầu chúng ta làm gì?
H/s tính nhẩm từng phép tính sau đó
Học sinh đổi chéo vở để kiểm tra nhau
Bài 2:
H/s đọc yêu cầu của đề bài :
H/s lên bảng làm số còn lại làm vào vở ô li gọi học sinh nhận xét bài làm của bạn
b. Ôn giải bài toán về nhiều hơn ,ít hơn
Bài 3:
H/s đọc đề bài , giáo viên hướng dẫn h/s cách làm bài , số còn lại làm bài vào vở ô li
Bài toán cho chúng ta biết gì?
Số học sinh khối 2 nh thế nào so với số học sinh khối 1?
Vậy muốn tìm số học sinh khối 2 ta
làm thế nào?
học sinh lên bảng giải bài



-GV nx: chốt bài giải
 
Gửi ý kiến