Violet
Giaoan
8tuoilaptrinh

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Giáo án cả năm

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: lưu trung hậu
Ngày gửi: 22h:55' 25-10-2020
Dung lượng: 406.3 KB
Số lượt tải: 799
Số lượt thích: 0 người
Thứ năm ngày 10 tháng 9 năm 2020
Tuần 1 , tiết 1
BàI: ĐÍNH KHUY HAI LỖ
( tiết 1 )
I/ Mục tiêu :
- Biết cách đính khuy hai lỗ.
- Đính được ít nhất một khuy hai lỗ. Khuy đính tương đối chắc chắn.
- Với HS khéo tay: Đính được ít nhất hai khuy hai lỗ đúng đường vạch dấu. Khuy đính chắc chắn.
II/ Đồ dùng dạy học :
-Mẫu đính khuy 2 lỗ .
-1 số khuy, 1 mảnh vải, chỉ, kim, phấn thước.
III/ Các hoạt động dạy học :
Hoạt động dạy
Hoạt động dạy học

1/Ổn định
2/ Kiểm tra: dụng cụ học tập của hs.
- Nhận xét
3/Bài mới
Giới thiệu bài :
* HĐ 1 : Quan sát, nhận xét mẫu .
-Y/c :
-Giới thiệu mẫu đính khuy 2 lỗ, y/c :

Kết luận : Khuy còn gọi là cúc hoặc nút được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau, màu sắc, kích thước, hình dạng khác nhau .Khuy được dính trên nẹp áo .
3/ HĐ 2 : H/dẫn thao tác kĩ thuật
-Y/c :

H/dẫn cách đính khuy, y/c :







Gọi hs thực hiện





3/ Củng cố, dặn dò :
-nhận xét chung tiết học, gdhs
Chuẩn bị tiết sau thực hành.
-Hát vui
- trưng bày dụng cụ học tập


- Nghe
-Qs 1 số mẫu khuy 2 lỗ và hình 1a ( SGK), rút ra nhận xét về đặc điểm, hình dạng, kích thước, màu sắc của khuy 2 lỗ .




-Qs mẫu và hình 1b ( sgk) nêu nhận xét về đường chỉ đính khuy, khoảng cách giữa các khuy.
-Đọc nd mục II ( sgk ) nêu tên các bước trong qui trình đính khuy ( vạch dấu , đính khuy vào các điểm vạch dấu.)
-Đọc nd mục I, qs hình 2 ( sgk) nêu cách vạch dấu các điểm đính khuy 2 lỗ.
-Vài HS nêu.
-Đọc mục 2b và qs hình 4 ( sgk ) nêu cách đính khuy.
-2 HS lên bảng thực hiện .
-Qs hình 5, 6 ( sgk )nêu cách quấn chỉ kết thúc đính khuy.
-2 HS nhắc lại thao tác đính khuy .
-Thực hành gấp nẹp, khâu lượt nẹp, vạch dấu các điểm đính khuy.

- HS lắng nghe


Thứ năm ngày 17 tháng 9 năm 2020
Tuần 2, tiết 2
BàI: ĐÍNH KHUY HAI LỖ
( tiết 2 )
I/ Mục tiêu :
- Biết cách đính khuy hai lỗ.
- Đính được ít nhất một khuy hai lỗ. Khuy đính tương đối chắc chắn.
- Với HS khéo tay: Đính được ít nhất hai khuy hai lỗ đúng đường vạch dấu. Khuy đính chắc chắn.
II/ Đồ dùng dạy học :
-Mẫu đính khuy 2 lỗ .
-1 số khuy, 1 mảnh vải, chỉ, kim, phấn thước.
III/ Các hoạt động dạy học :
Hoạt động dạy
Hoạt động dạy học

1/Ổn định
2/ kiểm tra bài cũ
Yêu cầu hs nhắc lại cách đính khuy 2 lỗ Nhận xét
3/ Bài mới
Giới thiệu bài :
2/ HĐ 1 : HS thực hành
-Nhận xét và nhắc lại 1 số điểm cần lưu ý khi đính khuy 2 lỗ.
-Kiểm tra sự chuẩn bị vật liệu, dụng cụ thực hành của HS
-Trong khi HS thực hành GV quan sát, giúp đỡ thêm.
3/ HĐ 2 : Đánh giá sản phẩm
-Y/c :hs trưng bày sản phẩm
Nêu các y/c để đánh giá sản phẩm.

-Đánh giá, nhận xét
3/ Củng cố, dặn dò :
-Nhận xét tiết học.
-Chuẩn bị tiết sau Thêu dấu nhân
- Hát vui

-Nhắc lại cách đính khuy 2 lỗ.



- Nghe


-Mỗi HS đính 1 khuy

-Thực hành đính khuy 2 lỗ theo nhóm 4 em.

-Trưng bày sản phẩm đã làm xong.
-Tự đánh giá sản phẩm của mình và của bạn.


- HS lắng nghe










Thứ năm ngày 24 tháng 9 năm 2020
Tuần 3, tiết 3
BàI: THÊU DẤU NHÂN
I/ Mục tiêu :
- Biết cách thêu dấu nhân. - Thêu được mũi thêu dấu nhân. Các mũi thêu tương đối đều nhau. Thêu được ít nhất năm dấu nhân. Đường thêu có thể bị dúm.
- Không bắt
 
Gửi ý kiến