Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Giáo án cả năm

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: quach nhuong
Ngày gửi: 20h:18' 18-09-2020
Dung lượng: 26.7 MB
Số lượt tải: 298
Số lượt thích: 0 người
TUẦN 1
Thứ hai ngày 17 tháng 8 năm 2015
Âm nhạc
Bài 1: HỌC HÁT: BÀI Quốc ca Việt Nam

I. Mục tiêu:
- HS hát theo giai điệu và thuộc lời 1 bái”Quốc ca Việt Nam”
- Biết bài “Quốc ca Việt Nam”là bài hát nghi lễ,được hát hoặc cử nhạc khi chào cờ.
- Biết được bài hát là của nhạc sĩ Văn Cao.
II. Chuẩn bị:
- Máy nghe và băng đĩa nhạc.
- Sách giáo khoa Âm nhạc Lớp 3.
III.Tiến trình dạy - học:
A. Hoạt động cơ bản



- Cùng nhau hát bài Bắc kim thang đã học ở lớp 2.
- Làm quen với bài Quốc ca Việt Nam.
- Quan sát bài hát và trả lời câu hỏi:
+ Bài Quốc ca Việt Nam do ai sáng tác?

- Đọc lời ca (Cả lớp đọc lời ca trên bảng)



- Đọc lời ca theo tiết tấu.
B. Hoạt động thực hành:



- Tập hát từng câu.
- Tập hát cả lời 1, thể hiện sắc thái hùng tráng của bài hát.



- Hát kết hợp gõ đệm theo nhịp
Đoàn quân Việt Nam đi chung lòng cứu quốc
Bước chân dồn vang trên đường gập gềnh xa

- Trả lời câu hỏi:
+ Bài Quốc ca Việt Nam được hát khi nào?
+ Khi chào cờ và hát Quốc ca, chúng ta phải có thái độ như thế nào?
C. Hoạt động ứng dụng:



- Tập hát thuộc lời 1 và hát cho gia đình nghe.
- Với sự giúp đỡ cảu gia đình em hãy tập đứng nghiêm và hát Quốc ca.


****************************************
Thứ ba ngày 18 tháng 8 năm 2015
Mĩ thuật
Bài 1: THƯỜNG THỨC MĨ THUẬT
XEM TRANH THIẾU NHI
I. Mục tiêu:
- HS tiếp xúc, làm quen với tranh vẽ của thiếu nhi, họa sĩ
- Hiểu nội dung, cách sắp xếp trong tranh đề tài môi trường
- Tập mô tả các hình ảnh, các hoạt động và màu sắc trên tranh.
II. Tài liệu và phương tiện :
Giáo viên:
- SGK, SGV
- Một số tranh, ảnh của thiếu nhi
- Học sinh:
- Vở tập vẽ, bút chì, tẩy, màu...
- Tranh của thiếu nhi
III. Tiến trình :
- Lớp khởi động hát hoặc chơi trò chơi.
A. Hoạt động cơ bản:

1. Nghe giới thiệu bài:

2. Xem tranh và tìm hiểu tranh:
- GV yêu cầu HS xem tranh, tìm hiểu nội dung và thảo luận nhóm 4 trả lời các câu hỏi:
+ Tranh vẽ hoạt động gì? ( Các bạn đang vệ sinh...)
+ Những hình ảnh chính, phụ trong tranh? ( Các bạn nhỏ đang làm công tác vệ sinh là hình ảnh chính, bên cạnh đó có 1 số hình ảnh phụ như cây cối...)
+ Hình dáng, động tác của các bạn?
+ Miêu tả màu sắc trong tranh? ( Miêu tả theo cảm nhận )
- Đại diện các nhóm báo cáo, các nhóm khác nhận xét bổ xung.
- GV nhận xét, bổ xung.
- GV nhấn mạnh:
+ Xem tranh, tìm hiểu tranh là tiếp xúc với cái đẹp để yêu thích cái đẹp.
+ Xem tranh cần có và nêu ra được những cảm nhận của riêng mình.

3. Nhận xét, đánh giá:
- GV nhận xét, khen ngợi các cá nhân, nhóm có câu trả lời đúng phù hợp với nội dung tranh.
- GV nhận xét, đánh giá sự tiến bộ của từng HS.
- GV nhận xét chung tiết học.
- Dặn dò HS chuẩn bị cho tiết học sau.
B. Hoạt động ứng dụng:



- Sưu tầm tranh của thiếu nhi về đề tài môi trường
- Vẽ một bức tranh về đề tài môi trường.

****************************************
Thứ ba ngày 18 tháng 8 năm 2015
Thủ công Bài 1: GẤP TÀU THỦY HAI ỐNG KHÓI
(Tiết 1)
I. Mục tiêu: - Biết cách gấp tàu thủy hai ống khói - Gấp được tàu thủy hau ống khói. Các nếp gấp tương đối thẳng, phẳng. Tàu  thủy tương đối cân đối. II. Tài liệu và phương tiện : - Mẫu tàu thủy hai ống khói. - Giấy thủ công, bút chì, thước kẻ, keo dán, vở thủ công. III. Tiến trình: - Lớp khởi động hát hoặc chơi trò chơi. A. Hoạt động cơ bản
 
Gửi ý kiến