Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Giáo án cả năm

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: lý hal
Ngày gửi: 11h:00' 25-08-2019
Dung lượng: 2.1 MB
Số lượt tải: 455
Số lượt thích: 0 người
Tuần 1: tiết: 1
Ngày dạy: 27 / 8 / 2018

Bài :ĐỌC SỐ VIẾT SỐ, SO SÁNH CÁC SỐ CÓ BA CHỮ SỐ

I:MỤC TIÊU:
- Biết cách đọc , viết , so sánh các số có ba chữ số.
Bài tập cần làm: Bài 1; bài 2; bài 3; bài 4.
II:CHUẨN BỊ
GV:đồ dùng dạy học
HS:sách giáo khoa…
III:CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động giáo viên
 Hoạt động học sinh

1. ổn định lớp
2. Kiểm tra bài cũ.Không có
3. Bài mới
a) Giới thiệu bài
Hôm nay chúng ta học toán bài mới đó là bài:”Đọc,viết,so sánh các số cóba chữ số”
Giáo viên ghi tựa bài
b) Luyện tập – Thực hành
Bài1:Giáo viên chép lên bảng, giáo viên gọi học sinh làm,giáo viên nhận xét
Đọc số
Viết số

Một trăm sáu mươi
Một trăm sáu mươi mốt


Năm trăm năm mươi lăm
160

354
307

Bài2.Giáo viên chép lên bảng ,giáo viên gọi học sinh làm,giáo viên nhận xét.
Viết số thích hợp vào ô trống.
310
311



315



Bài3.Giáo viên cho học sinh làm vào vở,sau đó giáo viên chấm một số bài giáo viên nhận xét.Còn lại chấm sau.
303….330: 30+100…131
615….516 : 410-10…400+1
199…200

Bài4.Tìm số lớn nhất, số bé nhất trong các số sau.
375, 421, 573, 241, 735, 142.
4.Củng cố
Hôm nay chúng ta học toán bài gì?
Giáo viên gọi vài học sinh đọc lại bài học
Giáo viên hỏi lại nội dung bài học.
Dặn dò nhận xét
Về nhà xem lại bài và chuẩn bị bài kế.
Lớp ổn định
+Không có




+Học sinh nhắc lại

+Học sinh làm







+Học sinh làm




+Học sinh làm vở






+ Học sinh tìm


+Học sinh trả lời
+Học sinh đọc
+Học sinh trả lời


Tuần 1: tiết: 2
Ngày dạy:28/8/ 2018
Bài :CỘNG TRỪ CÁC SỐ CÓ BA CHỮ SỐ (KHÔNG NHỚ)
I:MỤC TIÊU:
- Biết cách tính cộng , trừ các số có ba chữ số ( không nhớ ) và giải toán có lời văn về , nhiều hơn ,ít hơn.
Bài tập cần làm: Bài 1;(cột a,c)., bài 2; bài 3;
II:CHUẨN BỊ
GV:đồ dùng dạy học
HS:sách giáo khoa…
III:CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động giáo viên
 Hoạt động học sinh

1. ổn định lớp
2. Kiểm tra bài cũ.Giáo viên gọi vài học sinh lên bảng làm bài1, giáo viên nhận xét học sinh làm.
3. Bài mới
a) Giới thiệu bài
Hôm nay chúng ta học toán bài mới đó là bài:”Cộng trừ các số có ba chữ số(không nhớ)”
Giáo viên ghi tựa bài
b) Luyện tập – thực hành.
Bài1:Giáo viên chép lên bảng, giáo viên gọi học sinh làm, học sinh còn lại làm bảng con,giáo viên nhận xét.
400+300= 500+400=
700-300= 500-400=
100+20+4= 300+60+7=
Bài2.Đặt tính rồi tính.
Giáo viên chép lên bảng ,giáo viên gọi học sinh làm,giáo viên nhận xét.
352+416: 395-44:
Bài3,.Giáo viên gọi vài học sinh đọc lại đề bài.
Giáo viên hướng dẫn học sinh làm.
Khối một có bao nhiêu học sinh?
Khối hai ít hơn khối một bao nhiêu học sinh?
Đề bài hỏi khối lớp mấy?
-Muốn biết khối lớp hai ta làm phép tính gì ?
Giáo viên cho học sinh làm vào vở,sau đó giáo viên chấm một số bài giáo viên nhận xét.Còn lại chấm sau.

Giải
Số học sinh khối hai là
245-32=213(học sinh)
Đáp số:213 học sinh
4. Củng cố
Hôm nay chúng ta học toán bài gì?
Giáo viên chép lên bảng cho học sinh làm.
418+201: 395-44
5. Dặn dò nhận xét
Về nhà xem lại bài và chuẩn bị bài kế.
Lớp ổn
 
Gửi ý kiến