Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Giáo án cả năm

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: iê thế phong
Ngày gửi: 05h:39' 09-02-2018
Dung lượng: 472.0 KB
Số lượt tải: 90
Số lượt thích: 0 người





NỘI DUNG GIẢNG DẠY TRONG TUẦN




Từ ngày 01 / 02 / 2010
Đến ngày 05 / 02 / 2010


Thứ
Môn
Tiết
Tên bài dạy



2
01/02
Chào cờ
Học vần
Học vần
Đạo đức
Thủ công

1
2
3
4
5

Bài 95: oanh oach

Đi bộ đúng qui định( T1)
Kẻ các đoạn thẳng cách đều



BĐD - TranhHV





3
02/02
Học vần
Học vần
Âm nhạc Toán

1
2
3
4
Bài 96 : oat oăt

Ôn tập hai bài hát “BTX, TTV”
Vẽ đoạn thẳng có độ dài cho trước (tr.123)



BĐD - TranhHV

Thanh phách
Thước có chia vạch cm


4
03/02
Học vần
Học vần
Mĩ thuật
Toán
GDNGLL
1
2
3
4
5
Bài 97: Ôn tập

Xem tranh các con vật
Luyện tập chung (tr.124)
Ôn Tiếng Việt




Tranh



5
04/02
TN-XH
Học vần
Học vần
Toán

1
2
3
4
 Cây hoa
Bài 98: uê uy

Luyện tập chung (tr.125)




BĐD -HV- LN




6
05/02

H.vần(TV)
H vần (TV)
Toán( HV)
HĐ TT
1
2
3
4
5
Bài thể dục phát triển chung
Bài 99: uơ uya

Các số tròn chục (tr.126)
Sơ kết tuần 23

BĐD - TranhHV

BĐD,que tính


Thứ ba ngày 02 tháng 02 năm 2010
Môn: Học vần
Bài 96: oat - oăt
I. MỤC TIÊU:
- Hs đọc được : oat, oăt , hoạt hình , loắt choắt; từ và các câu ứng dụng .
- Viết được: oat, oăt , hoạt hình, loắt choắt
- Luyện nói từ 2-4 câu theo chủ đề: Phim hoạt hình.
- HS khá giỏi nói từ 4-5 câu theo chủ đề trên.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
- Bộ đồ dùng dạy học Tiếng Việt 1
- Tranh minh HV
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
(Tiết 1)
Hoạt động của thầy
TL
Hoạt động của trò

1.Ổn định tổ chức
2. Kiểm tra bài cũ.
- Cho Hs lên điền vần oanh hay oach vào chỗ chấm
kế h…..ï….
- Gọi 2 Hs đọc bài 95
- Nhận xét đánh giá.
3. Bài mới:
a. Giới thiệu bài: Hôm nay các em được học 2 vần mới cũng có âm o đứng đầu là vầnø: oat, oăt
- Gv ghi bảng : oat , oăt
b. Dạy vần:
* Vần oat
- Nhận diện vần :
- Cho học sinh phân tích vần oat .


- So sánh 2 hai vần oat và oach


- Tìm trong bộ chữ cái , ghép vần oat
- GV cho cả lớp đọc đồng thanh
- GV viết lên bảng o-a-t
- Cho học sinh phát âm lại
*Đánh vần :
+ Vần :
- Gọi HS nhắc lại vần oat
- Vần oat đánh vần như thế nào ?
+ GV chỉnh sửa lỗi đánh vần .
- Muốn có tiếâng hoạt ta làm thế nào?
- GV ghi bảng : hoạt
- Em có nhận xét gì về vị trí âm h vần oat trong tiếng hoạt ?
-Tiếng hoạt được đánh vần như thế nào?
+ Gv chỉnh sửa lỗi phát âm
- Cho học sinh quan sát tranh hỏi :
+ Trong tranh vẽ gì ?
+ GV rút ra từ khoá : hoạt hình
- Gv ghi bảng
- Cho học sinh đọc trơn từ khoá
- Gv đọc mẫu , điều chỉnh phát âm
* Viết
- Gv viết mẫu trên khung ô ly phóng to vừa viết vừa nêu quy trình viết
- Cho HS viết vào bảng con

* Vần oăt( qui trình tương tự )
*Đọc từ ứng dụng:
- GV ghi bảng : lưu loát, đoạt giải,
chỗ ngoặt, nhọn hoắt
- Gọi học sinh đọc từ ứng dụng , nêu tiếng mới có vần oat , oăt
- Gv giải thích từ ứng dụng :
- GV đọc mẫu và gọi HS đọc
 
Gửi ý kiến