Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Giao an anh9 ki 2

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Trọng Anh (trang riêng)
Ngày gửi: 09h:44' 25-10-2010
Dung lượng: 87.8 KB
Số lượt tải: 25
Số lượt thích: 0 người


Ngày soạn:
Ngày dạy:

Unit 5: The media
Lesson 1: Getting started & listen and read
I. Mục tiêu:
Giúp học sinh làm quen với chủ đề mới: Phương tiện truyền thông qua bài học học sinh hiểu rõ được các khái niệm về các phương tiện truyền thông.
II. Nội dung ngôn ngữ
1. Từ vựng
Use the Internet
Criers
Interactive (TV)
2. Cấu trúc:
- love + Ving
- Ôn lại thời quá khứ
III. Đồ dùng dạy học
Băng, đài
IV. Tiến trình bài dạy
1. Vào bài

- GV: tổ chức cho HS chơi trò “crossword”
- HS tham gia chơi theo 2 nhóm

1. I sometimes play … games
2. We usually watch….
3. In English, we always listen to the ...
4. What’s this? (giơ tờ tạp chí)
5. HHT is one kind of ….



Key

- GV cho HS đọc to từ chìa khoá


- Từ chìa khoá GV dẫn dắt vào bài, giới thiệu chủ đề của bài


- HS lắng nghe

2. Giới thiệu chủ đề bài
1. Getting started

- GV giới thiệu các hoạt động liên quan đến các phương tiện thông tin được đề cập trong bài
- HS lắng nghe

- GV chia lớp thành 6 nhóm (2 bàn làm 1 nhóm) và yêu cầu thảo luận tìm ra các hoạt động phổ biến của bản thân
- HS lắng nghe


- HS thảo luận trong các nhóm
Which of these is your favorite activity in your free tim
How many hours a week do you spend..?
What do you read/listen …
With whom?

- GV gọi HS trả lời các câu hỏi
- GV gọi
- GV nhận xét
- HS trả lời
- 1 vài cặp thực hành trước


2. Listen and read

- GV nêu?
What kind of media is most familiar to you?
Which one is popular in VN?
- GV giới thiệu ND bài
- GV giới thiệu từ mới





- HS nghe, đọc và ghi vào vở
+ a crier
+ latest
+ interactive TV
+ remote control
+ thanhks to
+ a variety of = a lot of
+ benefit
+ (to) bring out

- GV yêu cầu đọc đồng thanh
- GV gọi đọc

- Đọc đồng thanh các từ
- 2 HS đọc lại

- GV cho 4 nhóm từ lên bảng interactive TV, crier, newspapers and magazines, raido and T.V


- GV mở băng
- Nghe băng xem mỗi đoạn văn nói về chủ đề gì. Sau đó ghép các từ với đoạn văn đúng (thảo luận theo bàn)

- GV gọi nêu trật tự đúng
- HS nêu thứ tự đúng
1. Crier
2. Newspapers and magazines
3. Raido and T.V
4. Interactive T.V

- GV mở băng lần 2
- GV yêu cầu đọc bảng tóm tắt a,
- GV hướng dẫn làm bài
- GV yêu cầu đọc thầm bài
- HS nghe để kiểm tra đáp án
- HS đọc phần a
- Nghe
- Đọc đoạn văn và hoàn thành bảng biểu

- GV gọi nêu kết quả
- GV cho đáp án đúng
- Nêu kết quả
- Ghi đáp án vào vở
1- D 3-B 5-A
2-B 4-C 6-D

- GV yêu cầu HS tiếp tục làm phần b,
- GV gọi thực hành? đáp
- GV yêu cầu HS khác nhận xét
- GV gọi 2 HS viết bảng
- GV nhận xét chữa lỗi (nếu có)
- Thảo luận theo cặp làm phần b
- 5 cặp thực hành trước lớp
- Nhận xét bài làm của bạn
- 2 HS viết câu
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓