Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Giao an am nhac tam biet bup be

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đỗ Đức Quyền
Ngày gửi: 14h:34' 22-04-2012
Dung lượng: 5.7 KB
Số lượt tải: 3126
Số lượt thích: 1 người (Vi Quý)
GIÁO ÁN ÂM NHẠC

NDTT : Dạy hát: Tạm biệt búp bê.
NDKH: Nghe hát: Đi học.
TCÂN : Đoán tên bạn hát.

I. Mục đích yêu cầu:
- Trẻ nhớ tên bài hát, tên tác giả, hát được theo cô cả bài, “tạm biệt búp bê” trẻ được nghe cô hát, cảm nhận được giai điệu bài hát, trẻ biết chơi trò chơi.
- Trẻ hát đúng giai điệu bài hát, trẻ biết chơi trò chơi đúng luật.
- Giáo dục trẻ chăm ngoan, nghe lời, vệ sinh cá nhân.
II.Chuẩn bị.
Mũ âm nhạc

III. Tiến hành.
Hoạt động của cô
Hoạt động của trẻ

1. Gây hứng thú.
Cô trò chuyện với trẻ
- các bạn nhỏ ơi, các bạn nhỏ 5 tuổi hết năm học này các bạn sẽ lên lớp 1 trường tiểu để học đấy, và hôm nay cô có 1 bài hát rât hay cô muốn dạy chúng mình, chúng mình có đồng ý không.
2. HĐ2: Dạy hát: ‘tạm biệt búp bê’’
- Cô hát lần 1: cô vừa hát bài hát có tên là. ‘tam biệt búp bê’. Của tác giả Hoàng thông,
Chúng mình cùng chú ý lắng nghe cô hát lại một lần nữa nhé.
- Cô hát lần 2:
+ Cô giảng nội dung bài hát: Bài hát nói về các em bé trường mầm non, chuẩn bị tạm biệt mái trường thân yêu của mình để lên mái trường khác để học tập, nhưng các em rất nhơ trường và các bạnlớp mẫu giáo của mình.
- Để thể hiện tốt bài hát cô và các bạn cùng hát nào.
- Cô cho cả lớp hat 3 lần cùng cô.
- Cô thấy cả lớp mình hát rất hay rồi, bây giờ cô mời từng tổ hát nào.
+ Tổ 1 hát.
- Tổ một hát rất hay và đều cô và các bạn khen tổ 1 nào.
+ tổ 2 hát.
Các bạn thấy tổ 2 hát như thế nào. Cả lớp khen tổ 2 nào.
- Không những tổ 1 và tổ 2 hát hay mà tổ 3 hat cũng rất hay, các bạn cùng chú ý lẵng nghe tổ 3 hát nhé.
+ Tổ 3 hát.
- Cô thấy cả 3 tổ đều hát rất hay, cô khen cả 3 tổ nào.
- Không những các tổ hat hay ma các bạn nữ hát cũng rất hay, bây giờ các ban cùng lắng nghe các ban nữ hát nhé.
+ các ban nữ hát.
- Các bạn ơi không chỉ các bạn nữ lớp mình hát hay đâu mà các bạn nam lớp mình hát cũng rất hay đấy, lớp mình cùng chú ý lẵng nghe các bạn nam hát nhé.
+ Các bạn nam hát.
- bây giờ cô mời từng cá nhân hát nào,
- Cô cho 2-3 trẻ hát.
- Vừa rồi cô đã được nghe các ban hat bây giờ cô sẽ hát tặng cả lớp một bài hát.
3. HĐ3: Nghe hát: Đi học:
- Cô hát lần 1: Cô vừa hát bài hát ‘ Đi học’ nhạc và lời của Minh chính, Đình thảo.
-Cô hát lần 2: Giảng nội dung.
+ bài hát tả về 1 em bé được mẹ đưa đi học thường xuyên nhưng hôm nay mẹ lên nương, một mình em tới lớp chim đùa theo trong lá, các dưới khe thầm thì, hương rừng chen hương cốm, em tới trường hương theo, trường của em be bé nằm ở dưới rừng cây, cô giáo em tre trẻ, dạy em hát rất hay,cọ xòe ô che nắng râm mát đường em đi.
- Cô mời cả lớp minh đứng lên thể hiên bài hát cùng cô nào.
- Hôm nay cô thấy lớp mình hát rất hay và rất ngoan cô thưởng cho lớp mình môt trò chơi.
4. HĐ4: T cân : Đoán tên bạn hát.
- Cô phổ biến luật chơi- cách chơi.
- Cô cho trẻ chơi trò chơi.
* Cô nhận xét động viên-khuyến khích trẻ.





- có ạ.








- Trẻ chú ý lắng nghe.


- trẻ hát.
- Trẻ hát 3 lần cùng cô.


- Tổ 1 hát.


- tổ 2 hát.



- Tổ 3 hát.





- Các bạn nữ hát.



- Các bạn nam hát.

- 2-3 trẻ hát.

- Trẻ chú ý lẵng nghe.




- trẻ chú ý lắng nghe cô giảng nội dung.






- Trẻ thể hiện bài hát cùng cô.



- Trẻ chơi trò chơi.đoàn kêt.


 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓