Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

GIÁO ÁN 6 ONLINE (TUẦN 1-3) - HUỲNH CHÍ LẬP

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Huỳnh Chí Lập
Ngày gửi: 08h:01' 28-11-2021
Dung lượng: 41.5 KB
Số lượt tải: 3
Số lượt thích: 0 người
Ngày soạn:
Ngày dạy:
CHỦ ĐỀ: BÀI TẬP THỂ DỤC
Bài 1: BÀI THỂ DỤC LIÊN HOÀN
Tiết 1 : Từ nhịp 1 đến nhịp 11
I. Mục tiêu bài học
1.Về phẩm chất:
- Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:
- Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
2. Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
-Tự chủ và tự học: Tự xem trước các động tác bài thể dục liên hoàn (11 nhip)- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác 2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. Đồng thời cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho buổi tập cũng như quá trình phát triển thể chất của bản thân.
- NL vận động cơ bản: Biết thực hiện các động tác bài thể dục liên hoàn (11 nhip)
- Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện 11 nhip bài thể dục liên hoàn.
2.3. Sán phẩm cần đạt được ở các hoạt động:
- MĐ: Học sinh mong chờ, háo hức, cơ thể được chuẩn bị tốt nhất để bước vào hđ của giờ học.
- HTKT: Biết quan sát được hình ảnh trực quan, và mô tả được khái quát được kĩ thuật đt.
- LT: Nắm bắt được khả năng tập luyện, phương pháp tập luyện, có sự tăng trưởng về thể lực.
- VD: Kiến thức được khắc sâu, biết tự tập và có thể tự đánh giá bản thân và người khác.
- TT: Ứng dụng vào tham gia các trò chơi, xử lí các tình huống hợp lí hiệu quả.
II. Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: giáo án, chỗ tập, còi, laptop, smart phone, link video, video clip..
+ Học sinh chuẩn bị: đồng phục, ôn bài, laptop hoặc smart phone, link video, video clip
III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học
- Phương pháp dạy học chính: GV làm mẫu động tác hoặc cho HS xem hình, xem video clip
- Hình thức dạy học chính: Trực tuyến
Nội dung
LVĐ
Phương pháp, tổ chức và yêu cầu



Hoạt động GV
Hoạt động HS

1.Hoạt động mở đầu
+ Nhận lớp
- HS tập hợp báo cáo.
- GV nhận lớp
+ Khởi động
Xoay các khớp, ép ngang, ép dọc…(xem hình và làm theo)
9-10’
Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học
- GV HD học sinh khởi động.
Điều khiển cho lớp tập luyện
- Tổ trưởng; lớp trưởng báo cáo sĩ số


- Lớp trưởng điều khiển cho lớp xoay các khớp và ép dọc, ép ngang....


2. Hoạt động hình thành kiến thức
- Giới thiệu nội dung nôi bài học .
- Học mới: Hoc 11 nhip bài thể dục liên hoàn.
- Tự nghiên cứu từ nhịp 1-11 của bài TD

8-9’
- GV làm mẫu động tác hoặc cho HS xem hình, xem video clip.
- GV cho học sinh tự nghiên cứu và tự tập. Chia lớp thành 4 nhóm tự trao đổi tập luyện
- GV Quan sát HS qua hình ảnh
- HS tự nghiên cứu động tác theo cá nhân, và theo nhóm của mình


3 Hoạt động tập luyện

Luyện tập: Thực hiện 11 nhip bài thể dục liên hoàn.
17-18’
- GV thực hiện làm mẫu phân tích động tác
- Chia lớp thành 4 nhóm tập luyện
- HS tự hô và tự tập luyện kỹ thuật động tác
- Nhóm trưởng và các thành viên trong nhóm thay nhau điều khiển
- Thực hiện mỗi động tác 4-5 lần

4. Hoạt động vận dụng

Luyện tập: Thực hiện 11 nhip bài thể dục liên hoàn.




4-5’
- Tăng tốc độ thực hiện bài tập, tăng độ chính xác về tư thế.
- Đặt câu hỏi để HS liên hệ và vận dụng.
- Hướng dẫn HS vận dung các động tác và trò chơi đã học để tập luyện buổi sáng và vui chơi cùng các bạn
- Thực hiện theo yêu cầu vận dụng.
- Thảo luận, trả lời câu hỏi của Gv.
Đội hình tập luyện theo nhóm

- Cán sự hướng dẫn lớp hướng dẫn luyện

5. Hoạt động kết thúc
- Phục hồi sau tập luyện
- Nhận xét về các hoạt động học tập vàGiao
 
Gửi ý kiến