Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Gáio án Mĩ thuật Đan Mạch sách mới l2 trọn bộ

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Hữu Dương
Ngày gửi: 15h:41' 11-03-2019
Dung lượng: 1.5 MB
Số lượt tải: 242
Số lượt thích: 1 người (Trương Tiến)
Ngày soạn: 10/12/2017
CHỦ ĐỀ 7: CON VẬT THÂN THUỘC
Thời lượng: 3 tiết
I. Mục tiêu
- Nhận ra và nêu được hình dáng, đặc điểm riêng và cảm nhận vẻ đẹp của một số con vật quen thuộc.
- Vẽ, xé dán, nặn được những con vật quen thuộc.
- Giới thiệu, nhận xét và nêu cảm nhận về sản phẩm của nhóm mình, nhóm bạn.
II. Phương pháp và hình thức tổ chức
- Phương pháp: Quy trình xây dựng cốt truyện, vẽ cùng nhau
- Hình thức tổ chức: Hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm.
III. Đồ dùng và phương tiện
GV: - Tranh, ảnh con vật
- Hình minh họa cách vẽ, xé dán, nặn con vật
HS: - Giấy vẽ, giấy màu, bìa, màu vẽ, đất nặn, keo dán...
IV. Các hoạt động dạy - học chủ yếu
Tiết 1:
- Ổn định tổ chức
- Kiểm tra đồ dùng
- Khởi động
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh

1. Hướng dẫn tìm hiểu- Quan sát Hình 7.1
- Thảo luận để tìm hiểu đặc điểm của một số con vật.
- Kể tên một số con vật.
- Nêu hoạt động của các con vật.
- Hướng dẫn HS ghi nhớ đặc điểm của một số con vật về hình dáng, màu sắc và các chi tiết nổi bật.
- Nêu câu hỏi gợi ý:
* Nó có những bộ phận chính nào?
* Nêu đặc điểm, hình dáng, màu sắc, hoạt động của các con vật mà em yêu thích.

- Tìm hiểu về sản phẩm tạo hình con vật ở Hình 7.2
- Học sinh quan sát Hình 7.2. GV gợi ý:
- Có những con vật nào?
- Các sản phẩm được tạo hình từ chất liệu gì?
+ GV tóm tắt nhận xét.
+ GV cho HS đọc ghi nhớ SGK.
2. Hướng dẫn cách thực hiện
- GV cho HS quan sát một số cách tạo hình con vật bằng các hình thức và chất liệu khác nhau.
- Các Hình 7.3, 7.4, 7.5, 7.6
Tiết 2:
3. Thực hành
+ Hoạt động cá nhân:
- GV hướng dẫn HS tạo hình con con vật theo ý thích bằng cách nặn, xé dán, vẽ....
+ Hoạt động nhóm:
- GV chia lớp thành 6 nhóm.
- Cắt dán các con vật từ sản phẩm cá nhân mà các em vừa hoàn thành để sắp xếp theo nội dung bức tranh.
- Tạo thêm các hình ảnh khác để nội dung chủ đề thêm phong phú....

Tiết 3:
4. Trưng bày và giới thiệu sản phẩm.
- GV hướng dẫn HS trưng bày sản phẩm.


Đánh giá
- GV đánh giá.
+ Vận dụng sáng tạo.
- Em hãy tạo hình con vật từ lá khô, củ quả, đá cuội, vật tìm được tùy điều kiện thực tế. Ví dụ : Hình 7.10.
+ Dặn dò : Chuẩn bị tiết học sau: Đây là tôi


-HS quan sát nhóm đôi.

- HS trả lời cá nhân.
- HS nêu.




- HS thảo luận nhóm quan sát cảm nhận, nói cho nhau nghe về con vật mình yêu thích.
- HS quan sát- trả lời





- HS đọc ghi nhớ

- HS quan sát cá nhân.
- HS nêu cách tạo hình con vật bằng các hình thức và chất liệu gì?

- HS lưu ý SGK.
- HS thực hành.



- HS làm việc theo nhóm





- HS trưng bày, giới thiệu và chia sẻ về sản phẩm của nhóm mình

- HS tự đánh giá.



 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓