Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

GA TUAN VNEN TUAN 17 L5

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Vũ Thị Hoà
Ngày gửi: 16h:07' 30-04-2017
Dung lượng: 3.5 MB
Số lượt tải: 272
Số lượt thích: 0 người
TUẦN 17
Thứ hai ngày 26 tháng 12 năm 2016
CHÀO CỜ
………………………………………………………..
PHIẾU ĐIỀU CHỈNH NỘI DUNG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 5
BÀI 17A: NGƯỜI DỜI NÚI MỞ ĐƯỜNG (TIẾT 1)
I: MỤC TIÊU
- Đọc – hiểu bài “Ngu Công xã Trịnh Tường”
II: CHUẨN BỊ
- Phiếu điều chỉnh, một số tranh ảnh, tư liệu về những người anh hùng trong lao động.
III: HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
* Hoạt động khởi động
- Ban văn nghệ cho cả lớp hát một bài
- Ban học tập chia sẻ nội dung hoạt động ứng dụng:
+ Yêu cầu các nhóm trưởng báo cáo kết quả kiểm tra hoạt động ứng dụng
+ Yêu cầu nêu lại nội dung yêu cầu hoạt động ứng dụng
* Hoạt động tiếp nối
- Giáo viên nhận xét phần hoạt động của lớp
- Ban học tập chia sẻ mục tiêu của tiết học trước lớp
A: HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN
1. Quan sát tranh và cho biết tranh vẽ cảnh gì?

- Quan sát kĩ tranh trong HDH (trang 117) và cho biết tranh vẽ cảnh ǵ?


- Chia sẻ câu trả lời
- Nhận xét, bổ sung


- Nhóm trưởng yêu cầu các bạn chia sẻ câu trả lời
- Nhận xét, bổ sung
- Thống nhất ư kiến, báo cáo giáo viên

2. Nghe thầy (cô) đọc bài: Ngu Công xã Trịnh Tường

- Theo dơi vào bài đọc, lắng nghe cô giáo đọc bài và phát hiện giọng đọc

3. Thay nhau hỏi đáp về từ ngữ và nghĩa của từ ngữ

- Đọc thầm từ và lời giải nghĩa trang 119


- Thay nhau đọc từ và lời giải nghĩa


- Nhóm trưởng yêu cầu các bạn chia sẻ những từ còn chưa hiểu trong bài.
- Giúp nhau giải nghĩa từ chưa hiểu (nếu có): dùng từ điển, nhờ TBHT. Nếu cần nhờ thầy cô trợ giúp.
- Các bạn đặt câu với từ vừa giải nghĩa

4. Cùng luyện đọc

- Đọc thầm từ, câu, đoạn, bài


- Đọc cho nhau nghe
- Nhận xét, sửa lỗi


Nhóm trưởng yêu cầu:
- Đọc nối tiếp đoạn đến hết bài và sửa lỗi cho nhau.
- Đọc tiêu chí: + Đọc đúng các từ
+ Đọc đúng tốc độ, ngắt nghỉ đúng sau các dấu câu
+ Biết đọc nhấn giọng các từ ngữ gợi tả, gợi cảm
- Mỗi bạn đọc toàn bài 1 lượt
- Bình xét bạn đọc hay.

5. Thảo luận và trả lời câu hỏi

- Đọc và trả lời nhanh câu hỏi trong HDH trang 119 – 120


- Chia sẻ câu trả lời với bạn.
- Nhận xét, bổ sung


Nhóm trưởng yêu cầu:
- Các bạn đọc chia sẻ câu trả lời trong nhóm
- Chia sẻ câu hỏi:
+ Nêu nội dung của đoạn 1, 2, 3
+ Nêu nội dung bài
- Nhận xét, bổ sung
- Cả nhóm thống nhất nội dung, báo cáo cô giáo.

* Hoạt động cả lớp

1. Nhiệm vụ Ban học tập :
- Ban học tập chia sẻ câu hỏi
+ Nêu cảm nghĩ của bạn về các nhân vật trong câu chuyện?
+ Nêu nội dung câu chuyện?
- Yêu cầu các bạn nhận xét, bổ sung
- Thống nhất ý kiến
- Mời cô giáo chia sẻ
2. Nhiệm vụ của giáo viên
- Chia sẻ nội dung bài: Ca ngợi ông Phàn Phù Lìn với tinh thần dám nghĩ, dám làm đã thay đổi canh tác của cả một vùng, làm thay đổi cuộc sống của cả thôn.
- Nhận xét tiết học.
B: HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG
Hỏi người thân về những người lao động giỏi ở miền núi.
PHIẾU ĐIỀU CHỈNH NỘI DUNG DẠY MÔN TOÁN LỚP 5
BÀI 51: GIẢI TOÁN VỀ TỈ SỐ PHẦN TRĂM ( TIẾP THEO) (tiết 2)
I: MỤC TIÊU:
- Giải bài toán về tìm một số khi biết giá trị một số phần trăm của số đó.
II: HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
*Hoạt động khởi động:
- Ban văn nghệ tổ chức cho cả lớp hát một bài.
- Ban học tập: + Chia sẻ nội dung hoạt động ứng dụng giờ trước.
+ Mời giáo viên vào tiết học.
*Hoạt động tiếp nối
- Giáo viên: + Nhận xét phần khởi động và hoạt động ứng dụng.
+ Giới thiệu bài mới.
- Ban học tập: + Chia sẻ mục tiêu trước lớp.
+ Mời giáo viên vào tiết học.
B: HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH
* Thực hiện lần lượt các hoạt động trong hoạt động thực hành
 
Gửi ý kiến