Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

GA Tuan 18 lop4

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Văn Thành Công (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:51' 21-10-2011
Dung lượng: 207.0 KB
Số lượt tải: 32
Số lượt thích: 0 người
Ngày soạn: ......./...../.......
Ngày dạy: 20/...../.......
MÔN : TẬP ĐỌC
Tiết 35 – Tuần 18
ÔN TẬP CUỐI HỌC KÌ I

I. MỤC TIÊU 1- Hiểu nội dung chính của từng đoạn, nội dung của cả bài; nhận biết được các nhân vật trong bài TĐ là truyện kể thuộc 2 chủ điểm có chí thì nên; tiếng sáo diều
2- Đọc rành mạch, trôi chảy các bài TĐ đã học(tốc độ đọc khoảng 80 chữ/phút),bước đầu biết đọc diễn cảm đoạn văn, đoạn thơ phù hợp với nội dung. Thuộc được 3 đoạn thơ, văn đã học ở HKI. HS khá giỏi đọc tương đối lưu loát, diễn cảm được đoạn văn, thơ(tốc độ trên 80 chữ/phút),
3. Yêu thích tiếng việt
II . ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
GV: Phiếu ghi sẵn tên các bài tập đọc,học thuộc lòng theo yêu cầu.
Giấy khổ to kẻ sẵn bảng các BT2 và bút da.ï
- HS: SGK
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1. Khởi động: ( 1’)
2. Bài cũ ( 3’ )
3. Bài mới: KT sự chuẩn bị của HS
a. Giới thiệu bài: ( 1’) Ôn tập cuối HKI
b. Các hoạt động:
TL
Hoạt động dạy
Hoạt động học

15’

Hoạt động 1: Kiểm tra đọc
+ Mục tiêu hoạt động Đọc rành mạch, trôi chảy các bài TĐ đã học(tốc độ đọc khoảng 80 chữ/phút),bước đầu biết đọc diễn cảm đoạn văn, đoạn thơ phù hợp với nội dung. Thuộc được 3 đoạn thơ, văn đã học ở HKI. HS khá giỏi đọc tương đối lưu loát, diễn cảm được đoạn văn, thơ(tốc độ trên 80 chữ/phút)









15’















+ Cách tiến hành: GV yêu cầu từng HS lên bốc thăm chọn bài.

- GV đặt một câu hỏi về đoạn vừa đọc
- GV ghi điểm những HS đọc tốt.
+ Kết luận, chốt ý:Nhận xét chung cách đọc của HS
Hoạt động 2:Hướng dẫn làm bài tập
+ Mục tiêu: Hiểu nội dung chính của từng đoạn, nội dung của cả bài; nhận biết được các nhân vật trong bài TĐ là truyện kể thuộc 2 chủ điểm có chí thì nên; tiếng sáo diều
+ Cách tiến hành: Lập bảng tổng kết:
Bài 2:
- GV đính bảng tổng kết các bài tập đọc là truyện là truyện kể trong hai chủ điểm “ Có chí
thì nên” và “ Tiếng sáo diều”
- GV nhắc các em lưu ý:chỉ ghi lại những điều cần nhớ về các bài tập đọc là truyện kể.
- GV phát bút dạ và phiếu cho các nhóm
- GV gọi các nhóm trình bày kết quảthảo luận.
- HS và GV nhận xét các yêu cầu
+ Nội dung ở từng cột có chính xác không?
+ Lời trình bày có rõ ràng, mạch lạc không?
- GV ghi điểm cho các làm bài hoàn thành về nội dung và cách trình bày.
+ Kết luận, chốt ý- Nhận xét khen những HS đọc tốt.

- HS thực hiện theo yêu cầu của GV, lên bốc thăm chọn bài đọc.
- HS đọc trong SGK 1 đoạn và cả bài.
- HS trả lời câu hỏi GV nêu.


- Theo dõi và nhận xét








- 1 HS đọc yêu cầu của bài. Cả lớp đọc thầm bài.



- HS chia nhóm mỗi nhóm 4 HS. HS các nhóm đọc thầm các truyện kể trong hai chủ điểm.
Điền nội dung vào bảng. Nhóm trưởng chia mỗi bạn đọc và viết về 2 truyện.
- Đại diện nhóm trình bày, nhóm khác nhận xét bổ sung.



 4. Củng cố: (4’)
+ Các em vừa ôn tập những nội dung gì?
. Giáo dục: Yêu thích môn tiếng việt
5. Hoạt động nối tiếp:
- Về nhàlàm lại bài tập.Chuẩn bị: “ Ôn tập HKI ” ( TT)
- Nhận xét tiết học
Rút kinh nghiệm
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………….……………………………………………………………


Ngày soạn: ......./...../.......
Ngày dạy: 20/...../.......
MÔN : CHÍNH
Tiết 18 – 18
ÔN TẬP CUỐI HỌC KÌ

I. MỤC TIÊU
1 - Kiến thức: Kiểm tra điểm tập đọc và học thuộc lòng kết hợp kiểm tra kĩ năng đọc-hiểu ( HS trả lời 1-
 
Gửi ý kiến