Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

GA T12 Lớp 3

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Tâm
Ngày gửi: 18h:39' 22-11-2016
Dung lượng: 283.5 KB
Số lượt tải: 23
Số lượt thích: 0 người
đạo đức
TÍCH CỰC THAM GIA VIỆC LỚP VIỆC TRƯỜNG

I. MỤC TIÊU :
1. Học sinh hiểu:
- Thế nào là tích cực tham gia việc lớp, việc trường vì sao cần phải tích cực tham gia việc lớp, việc trường.
- Trẻ em có quyền được tham gia những việc có liên quan đến trẻ em.
2. HS tích cực tham gia các công việc của lớp của trường.
3. HS biết quý trọng các bạn tích cực tham gia việc lớp việc trường.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC :
-Vở bài tập đạo đức.
-Tranh tình huống của hoạt động 1.
-Phiếu hoạt động cho hoạt động 2.
-Các bài hát về chủ đề nhà trường.
III. HOẠT ĐỘNG TRÊN LỚP:

1. BÀI CŨ :
( 3-4` )


2. BÀI MỚI :
( 28-29` )
HĐ1: Phân tích tình huống.
MT: HS biết được một biểu hiện của sự tích cực tham gia việc lớp, việc trường.







HĐ2: Đánh giá hành vi.
MT: HS biết phân biệt hành vi sai…

HĐ3: Bày tỏ ý kiến.



3. CỦNG CỐ, DẶN DÒ:
( 3-4` )
-Em đã biết chia sẻ vui buồn với bạn bè trong lớp trong trường chưa? Chia sẻ như thế nào?
- Nhận xét, đánh giá.
+ Giới thiệu bài, ghi đầu bài.
BT1: - Cho HS đọc BT.
- Tóm tắt các cách giải quyết:
a) H đồng ý chơi với bạn.
b) H từ chối không đi và để mặc bạn chơi một mình.
c) H doạ sẽ mách cô giáo.
d) Hkhuyên ngăn thu tổng vệ sinh xong rồi mới đi chơi.
- Nêu là bạn H ai sẽ chọn cách giải quyết: a? b? c? d?
- Yêu cầu các nhóm thảo luận vì sao đưa cách giải quyết đó? Đóng vai một cách ứng xử.
- Yêu cầu đại diện nhóm trình bày.
-> Kết luận HĐ1.
BT2:- Cho HS đọc BT.
- Phát phiếu học tập cho HS, yêu cầu làm việc cá nhân.
- Chữa BT, nhận xét.
-> Kết luận HĐ2.
BT3: - Yêu cầu HS đọc thầm từng ý kiến và suy nghĩ bày tỏ thái độ tán thành hay không tán thành.

- Nhận xét kết luận HĐ3.
+ Yêu cầu HS về nhà tìm hiểu các gương tích cực tham gia việc lớp, việc trường,…
- Nhận xét tiết học.
- Hai em lên bảng trả lời câu hỏi, lớp theo dõi nhận xét.


- Nhắc lại đầu bài.
- 1 em đọc.
- Nêu cách giải quyết.








- Nhóm 4 em thảo luận, đóng vai.

- Cử đại diện nhóm trình bày, lớp theo dõi nhận xét.

- 1 em đọc.
- 1 em làm phiếu lớn, cả lớp làm phiếu nhỏ.


- Đọc thầm xung phong phát biểu ý kiến.
a, b, d: là đúng.
c: là sai.


































Tiết 3 - 4 : Tập đọc - KỂ CHUYỆN
NẮNG PHƯƠNG NAM
I.MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU: A Tập Đọc 1.Rèn kỹ năng đọc thành tiếng: -Đọc trôi chảy toàn bài . Đọc đúng các từ: Uyên, ríu rít, sững lại, vui lắm, lạnh treo lên, xoắn xuýt, sửng sốt.
-Đọc đúng các câu hỏi, câu kể. Bước đầu diễn tả được giọng các nhân vật trong bài; phân biệt lời dẫn chuyện và lời nhân vật
2.Rèn kỹ năng đọc hiểu: - Hiểu các từ ngữ được chú giải trong SGKù. - Cảm nhận tình bạn đẹp đẽ, thân thiết, gắn bó giữa thiếu nhi hai miền Nam – Bắc qua sáng kiến của các bạn nhỏ miền Nam : gửi tặng cành mai vàng cho các bạn nhỏ miền Bắc.
B Kể Chuyện 1. Rèn kĩ năng nói : Dựa vào các gợi ý trong SGK , kể lại từng đoạn câu chuyện. Bước đầu biết diễn tả đúng lời từng nhân vật ; phân biệt lời dẫn chuyện với lời nhân vật.
2. Rèn kĩ năng nghe
*Giáo dục học sinh tình cảm yêu mến bạn bè.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: -Tranh minh hoạ trong SGK
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
TẬP ĐỌC
 
Gửi ý kiến