Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

tuan 32 GA my thuat 1-5

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Vũ Thị Minh Hạnh (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:01' 23-03-2011
Dung lượng: 5.6 MB
Số lượt tải: 8
Số lượt thích: 0 người

(Từ ngày 4 đến ngày 8 tháng 4 năm 2011)
1A: 1*T3/5 /4
1B: 2*T3/5 /4
Mỹ Thuật
Vẽ cảnh thiên nhiên đơn giản
I. Mục tiêu
- Học sinh tập quan sát thiên nhiên.
- Vẽ được cảnh thiên nhiên.
- Thêm yêu mến quê hương, đất nước mình.
II/Chuẩn bị
*Giáo viên: - Tranh, ảnh phong cảnh : nông thôn, miên núi…
*Học sinh: - Vở tập vẽ 1
- Bút chì, tẩy, màu vẽ .
III. Phương pháp dạy – học: Trực quan, vấn đáp, thực hành, thuyết trình.
IV. Các hoạt động day – học:
Hoạt động 1: + định tổ chức lớp: Hát đầu giờ.
+ Kiểm tra đồ dùng học tập.
+ Giới thiệu bài mới.
Hoạt động 2: Quan sát - nhận xét
- GV giới thiệu tranh để HS nhận biết sự phong phú của cảnh thiên nhiên .
* Cảnh bãi biển .
+STB-K:?/ Cảnh bãi biển có những gì ?
* Cảnh nông thôn
+HSTB-K:?/ Cảnh nông thôn có những hình ảnh nào ?
?/ Màu sắc trong tranh ntn?
- GV cho HS quan sát thêm tranh phong cảnh khác.
+HSTB-K-G:?/ Kể lại phong cảnh quê em hoặc những nơi có phong cảnh đẹp.
Hoạt động 3: Hướng dẫn học sinh cách vẽ
-Vẽ các hình ảnh chính .
-Vẽ thêm những hình ảnh phụ cho tranh sinh động hơn.
-Tìm màu thích hợp để vẽ vào tranh.
Hoạt động 4 : Thực hành
- GV gợi ý giúp HS chọn phong cảnh mình thích để vẽ .
- GV quan sát hướng dẫn HS thực hành.
Hoạt động 5 : Củng cố và dặn dò.
- Giáo viên cùng HS cùng chọn một số bài và gợi ý HS nhận xét, xếp loại.
- GV bổ sung đánh giá.
*Dặn dò
- GV dặn dò HS về nhà chuẩn bị bài sau.

+Cây dừa, bãi cát.

+Đường làng, nhà, cây ..
+Hài hoà có sáng, tối.
-HS kể

- HS quan sát

- HS vẽ phong cảnh theo ý thích

- HS nhận xét chọn bài đẹp, về:
+Hình vẽ và cách sắp xếp
+Màu sắc và cách vẽ màu

- Vẽ trang trí đường diềm trên váy áo
+ HSTB: Vẽ cảnh thiên nhiên và tô màu.
+ HSK: Vẽ cảnh thiên nhiên, có cảnh vật và tô màu.
+ HSNK: Vẽ cảnh thiên nhiên, hình ảnh chính rõ ràng, tô màu sắc nét.


=====================
1A: 7*T4/6/4
1B: 5*T4/6/4
Mỹ thuật(T)
Vẽ tranh: Đề tài môi trường
I/ Mục tiêu
- Học sinh hiểu về vệ sinh môi trường.
- Biết cách vẽ tranh đề tài vệ sinh môi trường.
- Vẽ được tranh đề tài Vệ sinh môi trường. Có ý thức bảo vệ môi trường sống xung quanh.
II/ Chuẩn bị
GV: - Một số tranh, ảnh về vệ sinh môi trường.
- Tranh của học sinh về đề tài vệ sinh môi trường và tranh phong cảnh.
HS : - Tranh, ảnh phong cảnh- Bút chì, màu vẽ- Giấy vẽ hoặc Vở tập vẽ (nếu có)
III. Phương pháp dạy – học: Trực quan, vấn đáp, phân tích, thuyết trình.
IV. C
 
Gửi ý kiến