Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

GA HDH VNEN LỚP 4 CÓ ĐẦY ĐỦ CÁC MÔN

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lý Tự Trọng
Ngày gửi: 14h:44' 18-10-2015
Dung lượng: 121.2 KB
Số lượt tải: 1592
Số lượt thích: 0 người
TUẦN 7
Ngày soạn: ../ ../ 2015
Ngày dạy: Thứ hai, ../ 10/ 2015
Buổi sáng
Tiết 1: CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN
__________________________________

Tiết 2: TOÁN(31): LUYỆN TẬP
I. Mục tiêu:
- Có kĩ năng thực hiện phép cộng phép trừ và biết cách thử lại phép cộng, phép trừ.
- Biết tìm một thành phần chưa biết trong phép cộng phép trừ.
II. Hoạt động học:
1. Khởi động
- Ban VN cho cả lớp sinh hoạt VN
- Mời GV nhận xét, đánh giá, giới thiệu bài mới.
- CTHĐTQ yêu cầu một số bạn nhắc lại mục tiêu của bài.
2. Luyện tập
Bài 1
- Nhóm trưởng yêu cầu cá nhân làm trong VBT
/ - Trao đổi, kiểm tra kết quả của bạn
/ - Thống nhất kết quả chung của cả nhóm, hoàn thành nhiệm vụ
Bài 2
/ - Đọc thầm các số, nêu hàng của các số
/ - Đọc cho nhau nghe
/ - Một số bạn đọc trước nhóm, thống nhất kết quả.
- Nhóm trưởng báo cáo hoàn thành nhiệm vụ.
Bài 3Tương tự như bài 2
Báo cáo hoàn thành nhiệm vụ
III. Kết thúc tiết học:
Trò chơi tiếp sức
Ba nhom tiếp sức nhau đọc và nêu cách tìm một thành phần chưa biwwts trong phép trừ., phép cộng.

__________________________________

TOÁN TC:
BuỔI chiều
Tiết 3:TẬP ĐỌC(13):TRUNG THU ĐỘC LẬP
I. Mục tiêu :
-Bước đầu biết đọc diễn cảm đoạn văn phù hợp với nội dung.
- Hiểu nội dụng bài.
II. Hoạt động học:
1. Khởi động
/ - Trưởng ban văn nghệ cho các bạn chơi trò chơi khởi động.
- GV giới thiệu bài, ghi tên bài.
- CTHĐTQ yêu cầu một số bạn nhắc lại mục tiêu của bài.
2. Hình thành kiến thức
/ - Theo dõi SGK, lắng nghe GV đọc bài.
- Đọc nhỏ từ ngữ và lời giải nghĩa trang 05.
/ - Thay nhau đọc từ ngữ và lời giải nghĩa.
/ - Nhóm trưởng yêu cầu một số bạn thay nhau đọc từ ngữ và lời giải nghĩa.
3. Cùng luyện đọc:
/ - Đọc nhỏ toàn bài 1 lần.
/ - Thay phiênđọc nối tiếp đoạn cho đến hết bài (hết mỗi đoạn, bạn theo dõi nhận xét bạn đọc về cách phát âm, ngắt nghỉ, nhấn giọng).
/ - Nhóm trưởng yêu cầu một số bạn đọc nối tiếp đoạn cho cả nhóm nghe- nhận xét- thống nhất cách phát âm, ngắt nghỉ, nhấn giọng.
4. Trả lời câu hỏi:
- Đọc và tự trả lời lần lượt các câu hỏi trong bài
/ - Thay nhau hỏi và trả lời các câu hỏi, thống nhất câu trả lời.
/ - Nhóm trưởng nêu lại câu hỏi và mời đại diện một số cặp trả lời, nhận xét, thống nhất nội dung các câu trả lời.
- Nhóm trưởng báo cáo hoàn thành nhiệm vụ.
III. Kết thúc tiết học:
/Ban VN tổ chức cho cả lớp hát bài “Anh em ta về”
*Ứng dụng: Bảo vệ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa.
________________________________
TIẾNG VIỆT TC:

Tiết 3: KỂ CHUYỆN(7): LỜI ƯỚC DƯỚI TRĂNG
I. Mục tiêu:
- Nghe – kể lại từng đoạn câu chuyện theo tranh minh họa, kể nối tiếp được toàn bộ câu chuyện Lời ước dưới trăng.
- Hiểu được ý nghĩa câu chuyện Những điều ước cao đẹp mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho mọi người.
II. Hoạt động học:
1. Khởi động
/ - Trưởng ban văn nghệ cho các bạn chơi trò chơi khởi động.
- Mời GV giới thiệu bài mới, nêu mục tiêu, ghi tên bài.
- CTHĐTQ yêu cầu một số bạn nhắc lại mục tiêu của bài.
2. Hình thành kiến thức
2.1. GV
- Nghe GV kể chuyện
Xem tranh minh họa
Đọc phần lời dưới mỗi tranh
2.2. HS tập kể chuyện
/ - GV nhắc HS:
+ Chỉ cần kể đúng cốt truyện, không cần lặp nguyên văn lời cô
+ Kể xong, trao đổi với bạn ý nghĩa câu chuyện
/ - Kể một đoạn theo tranh theo sự phân công của nhóm trưởng
/ - Kể nối tiếp đoạn, trao đổi ý nghĩa câu chuyện.
/ - Nhóm trưởng tổ chức cho các bạn kể nối tiếp theo 3đoạn, nêu ý nghĩa câu chuyện, nhận xét thống nhất ý đúng.
/ - Ban HT mời 1 số nhóm thi kể từng đoạn của câu chuyện.
- Mời 2 bạn thi kể toàn bộ câu chuyện ; nêu nội dung ý nghĩa câu chuyện ; nhận xét
 
Gửi ý kiến