Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

GA giao dục 9 Hương

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Nguyễn Thị Mai Hương
Người gửi: Nguyễn Thị Mai Hương
Ngày gửi: 20h:51' 14-09-2012
Dung lượng: 673.5 KB
Số lượt tải: 318
Số lượt thích: 0 người
KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY MÔN
GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 9
I/ MỤC TIÊU CHUNG CỦA PHẦN ĐẠO ĐỨC
Chương trình Giáo dục công dân phần đạo đức lớp 9 là kết qủa của quá trình rèn luyện từ lớp 6 trở lên, vì vậy đây là sự tổng hợp nâng cao những giá trị nhân cách, những giá trị cốt lõi của con người Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa, những giá trị đó vừa kế thừa truyền thống vừa cập nhật thông tin với những giá trị của thời đại. Qua đó giáo viên giúp học sinh
Về kiến thức
Xác định trách nhiệm nghĩa vụ của công dân trước những yêu cầu của dân tộc và nhân loại
Chỉ ra phương thức hành động cụ thể để phát huy được vai trò chủ thể đối với sự phát triển cá nhân và góp phần xây dựng xã hội
Có hiểu biết rộng hơn, có hoài bão ước mơ phong phú muốn tự khẳng định tư duy để phát triển. Vì vậy phần đạo đức có mục tiêu khái quát là giúp các em xác định vị trí trách nhiệm bản thân trước các vấn đề đặt ra của đất nước
Về kỹ năng
Biết học tập môn học và làm việc với sự năng động sáng tạo
Về giáo dục
Ở trường THCS nói chung, ở lớp 9 nói riêng nhằm tạo ra ở học sinh tình cảm niềm tin, đó là nội lực của sự phát triển nhân cách sau này ở các em
II/ NHỮNG VẤN ĐỀ CỦA CHƯƠNG TRÌNH PHẦN ĐẠO ĐỨC
Những chuẩn mực đạo đức gồm các chủ đề như những phần đạo đức đã học ở các lớp dưới. Ở lớp 9 học sinh sẽ được học 11 bài về phần đạo đức
III/ PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC
Sử dụng phương pháp tích hợp, tổng hợp để phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong học tập
Kích thích tư duy, thảo luận, đóng vai, giải quyết vấn đề, tổ chức trò chơi
Sử dụng hợp lý hình thức học cá nhân, học nhóm
Dạy lý thuyết, thực hành
Giải quyết tình huống
IV / ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
Tranh ảnh phục vụ bài học
Học sinh sưu tầm những tranh ảnh liên quan để phục vụ bài học
V/ DỰ KIẾN KIỂM TRA
1. Học kỳ I :
Kiểm tra 15’: sau tiết 2 và tiết 9
Kiểm tra 1 tiết: tiết 7
2. Học kỳ II :
Kiểm tra 15’: sau tiết 21 và tiết 29
Kiểm tra 1 tiết: tiết 26
THỐNG KÊ ĐIỂM CHẤT LƯỢNG ĐẦU NĂM

Lớp
Số HS
Số bài
Điểm trên 5
Điểm dưới 5




8 -> 10
Tỉ lệ
6,5 -> 7,9
Tỉ lệ
5,0 -> 6,4
Tỉ lệ
Cộng>= 5
Tỉ lệ
3,5 -> 4,9
Tỉ lệ
2,0 -> 3,4
Tỉ lệ
0 -> 1,9
Tỉ lệ
Cộng < 5
Tỉ lệ

9/1



















9/2



















9/3



















9/4









































Tuần 1 – Tiết 1
Ngày dạy:
Bài 1:

CHÍ CÔNG VÔ TƯ
.
I/MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1. Kiến thức:
HS hiểu được thế nào là chí công vô tư.
Những biểu hiện của chí công vô tư, vì sao cần phải chí công vô tư
Rèn luyện phẩm chất chí công vô tư
2. Kĩ năng:
HS phân biệt được hành vi có hoặc không chí công vô tư.
Biết kiểm tra, đánh giá hành vi của mình để rèn luyện phẩm chất chí công vô tư.
3. Thái độ:
Biết quý trọng và ủng hộ những hành vi chí công vô tư, phê phán, phản đối những hành vi thiếu chí công vô tư.
II/CÁC KĨ NĂNG SỐNG CƠ BẢN ĐƯỢC GIÁO DỤC:
Kĩ năng tìm kiếm và xử lí thông tin, Kn trình bày suy nghĩ, KN tư duy phê phán, KN ra quyết định, kĩ năng giải quyết vấn đề
III/CÁC PHƯƠNG PHÁP/ KĨ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC:
Thảo luận nhóm, động não, phân tích trường hợp điển hình, dự án, trình bày 1 phút
IV/PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC:
- Kể chuyện.
- Phân tích, giảng giải
- Thuyết minh, đàm thoại, nêu vấn đề.
- SGK,
 
Gửi ý kiến