Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

GA AN lớp 2 cả năm

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: cppy và chỉnh sửa
Người gửi: Lê Phú Cường
Ngày gửi: 14h:24' 22-09-2011
Dung lượng: 546.5 KB
Số lượt tải: 21
Số lượt thích: 0 người
Trường tiểu học Cát Tân
Giáo án môn Âm Nhạc lớp 2
-------------------*****--------------------



Tiết 1:
Ôn Tập : - Các Bài Hát Lớp 1
- Nghe Quốc Ca

I/Mục tiêu:
Học sinh nhớ lại 12 bài hát đã học ở lớp 1.
Biết hát kết hợp vổ tay theo nhịp và tiết tấu của các bài hát, hát đều giọng, to rỏ lời đúng cao độ của bài hát.
Tạo không khí học tập vui tươi.
Giáo dục thái độ nghiêm trang khi chào cờ, nghe quốc ca.
II/Chuẩn bị của giáo viên:
Nhạc cụ đệm.
Băng nghe mẫu.
Hát chuẩn xác bài hát.
III/Hoạt động dạy học chủ yếu:
Ổn định tổ chức lớp, nhắc học sinh sửa tư thế ngồi ngay ngắn.
Kiểm tra bài cũ : Gọi 2 đến 3 em lên bảng hát lại bài hát đã học.
Bài mới:
Hoạt Động Của Giáo Viên
HĐ Của Học Sinh

* Hoạt động 1: Ôn tập các bài hát đã học ở lớp 1.
-Hướng dẫn học sinh nhớ lại các bìa hát đã học ở lớp 1.
- Giáo viên gợi ý lần lượt để học sinh nhớ tên các bài hát đã học.
-Giáo viên cho học sinh hát lại ba bài hát trên dưới nhiều hình thức để nhớ lại lời ca và giai điệu của các bài hát.




- Giáo viên có thể nhắc cho học sinh tên tác giả nếu các em không nhớ.
- Hướng dẫn học sinh ôn lại từng bài hát kết hợp gõ đệm theo nhịp và tiết tấu của bài hát.
- Giáo viên mời một số học sinh lên biểu diễn trước lớp.
- Cho học sinh tự nhận xét:
- Giáo viên nhận xét:
- Giáo viên sửa cho học sinh hát chuẩn xác lời ca và giai điệu của các bài hát.
* Hoạt động 2: Nghe Quốc Ca.
- Giáo viên giới thiệu ngắn gọn về bài Quốc Ca Việt Nam.
- Giáo viên cho học sinh nghe bài Quốc Ca .
- Đặt câu hoỉ cho học sinh : Bài Quốc Ca được hát khi nào ? Tư thế của người học sinh khi chào cờ phải như thế nào?
- Cho học sinh tự nhận xét:
- Giáo viên nhận xét:
* Cũng cố dặn dò:
- Cho học sinh hát lại bài hát: Hoà Bình Cho Bé một lần trước khi kết thúc tiết học.
- Khen những em hát tốt, biễu diễn tốt trong giờ học, nhắc nhở những em hát chưa tốt, chưa chú ý trong giờ học cần chú ý hơn.
- Dặn học sinh về nhà ôn lại bài hát đã học.


- HS chú ý.

- HS đoán tên các bài hát đã học.
+ Quê Hương Tươi Đẹp.
+ Lý Cây Xanh.
+ Tập Tầm Vông.
+ Hoà Bình Cho Bé
+ Năm Ngón Tay Ngoan ………


- HS thực hiện.

- HS thực hiện.

- HS nhận xét.




- HS lắng nghe.

- HS Lắng nghe.
- HS thực hiện.
- HS trả lời.

- HS nhận xét.
- HS chú ý

- HS thực hiện.

- HS chú ý.


- HS ghi nhớ.






Tiết 2:
Học Hát Bài: Thật Là Hay
(Nhạc và lời :Hoàng Lân)

I/Mục tiêu:
Hát thuộc lời ca và đúng giai điệu của bài hát.
Biết hát kết hợp vổ tay theo nhịp và tiết tấu của bài hát, hát đều giọng, to rỏ lời đúng cao độ của bài hát.
Biết bài hát này là bài hát do nhạc sĩ Hoàng Lân viết.
II/Chuẩn bị của giáo viên:
Nhạc cụ đệm.
Băng nghe mẫu.
Hát chuẩn xác bài hát.
III/Hoạt động dạy học chủ yếu:
Ổn định tổ chức lớp, nhắc học sinh sửa tư thế ngồi ngay ngắn.
Kiểm tra bài cũ: Gọi 2 đến 3 em lên bảng hát lại bài hát đã học..
Bài mới:
Hoạt Động Của Giáo Viên
HĐ Của Học Sinh

* Hoạt động 1 Dạy hát bài: Thật Là Hay
- Giới thiệu bài hát, tác giả.
- GV cho học sinh nghe bài hát mẫu.
- Hướng dẫn học sinh tập đọc lời ca theo tiết tấu của bài hát .
- Tập hát từng câu, mỗi câu cho học sinh hát lại từ 2 đến 3 lần để học sinh thuộc lời ca và giai điệu của bài hát.
- Sau khi tập xong giáo viên cho học sinh hát lại bài hát nhiều lần dưới nhiều hình thức.


- Cho học sinh tự nhận xét:
- Giáo viên nhận xét:
 
Gửi ý kiến