Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

GA 3 tuan 10

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Trần Viết Quang
Người gửi: Trần Viết Quang (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:31' 27-06-2012
Dung lượng: 160.0 KB
Số lượt tải: 24
Số lượt thích: 0 người
TUẦN10
Thứ hai, ngày tháng năm
TẬP ĐỌC – KỂ CHUYỆN
KIỂM TRA ĐỊNH K Ì LẦN1
..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
****************************
TOÁN
THỰC HÀNH ĐO ĐỘ DÀI
I. Mục tiêu:
1/ KT : Biết dùng tước và bút để vẽ các đoạn thẳng có độ dài cho trước .
2/ KN : Biết cách đo và đọc kết quả đo độ dài những vật gần gũi với HS như độ dài cái bút ,chiều dài mép bàn, chiều cao bàn học .
Biết dùng mắt ước lượng độ dài ( tương đối chính xác )
3/ TĐ : GD HS Tính cẩn thận chính xác trong khi thực hành đo .
II Đ ồ d ùng : - Thước thẳng HS và thước mét
III/Các hoạt động dạy học :
Hoạy đông của giáo viên
 Hoạt động của học sinh

A- Bài cũ: (3’) Luyện tập
- Bài 1: GV giúp HS hiểu kỹ bài mẫu rồi tự làm.




B- Bài mới:
( Hoạt động 1: Giới thiệu bài: (3’)
( Hoạt động 2: Hướng dẫn bài(30’)
* Bài 1:
- GV giúp HS tự vẽ được các độ dài như trong bài yêu cầu.
- Vẽ đoạn thẳng AB có độ dài 7cm rồi yêu cầu HS suy nghĩ sau đó vẽ.

* Bài 2: GV giúp HS tự đo được các độ dài và đọc được kết quả đo.

* Bài 3: GV hướng dẫn HS dùng mắt để ước lượng các độ dài.
( Củng cố - Dặn dò: (3’) Các em về nhà làm lại các bài tập này .
Nhận xét tiết học
.

- HS lên bảng chữa.

3m 4dm = 30dm + 4dm
= 34dm
3m 4cm = 300cm + 4cm
= 304cm







HS có thể nêu nhiều cách vẽ khác nhau.

- Độ dài của cây bút 13 cm.
HS nêu kết quả.
+ Chân tường dài 5m
+ Bức tường lớp dài 8m

..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
***************************





































CHÍNH TẢ
Nghe – Viết : Quê hương ruột thịt
I. Mục tiêu:
1/ KT : Nghe -viết đúng chính tả ; trình bày đúng hình thức bài văn xuôi .
2/ KN : Tìm v à viết được ti ếng c ó vần oai /oay
L àm được bài tập 3a .
3/ T Đ : GD HS rèn chữ viết đẹp , nhanh , đúng , cỡ ch ữ .
II. Đồ dùng : Bảng phụ
II. Các hoạt động:
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh


A – Bài cũ: (3’)
- GV cho HS tự tìm những từ ngữ và viết bảng theo 1 trong 2 yêu cầu sau.

B – Bài mới:
( Hoạt động 1: Giới thiệu bài. (2’)
( Hoạt động 2: Hướng dẫn HS viết chính tả.
a) HS chuẩn bị: (23’)
- GV đọc toàn bài 1 lượt.
- Hướng dẫn HS nắm nội dung bài:
+ Vì sao chị Sứ rất yêu quê hương mình?
- Hướng dẫn HS nhận xét về chính tả.
b) GV đọc cho HS viết.
c) Chấm, chữa bài.
- Chữa bài: GV đọc cho HS tự chữa lỗi bằng bút chì ra lề vở.
- GV chấm khoảng 5 ( 7 bài.
( Hoạt động 3: (8’) Hướng dẫn HS làm bài chính tả.
* Bài 2:
- Một HS đọc yêu cầu của bài: Tìm 3 từ có tiếng chứa vần oai, 3 từ có tiếng chứa vần oay.



* Bài 3: Lựa chọn phân biệt l / n.
( Củng cố - Dặn dò: (3’) Các em v ề nhà
viết lại những từ viết sai .
Nhận xét tiết học .



- Từ chứa tiếng có vần uôn, vần uông
- Lớp nhận xét, dặn dò.
- Một hoặc 2 em đọc lại.






+ Vì đó là nơi chị sinh ra và lớn lên.
- HS đọc thầm bài chính tả.


- HS tự chữa lỗi.





- Một HS đọc yêu cầu.
- Đại diện 1 tổ đọc to cho các bạn viết bảng con 2 hoặc 3 chữ.
- Các từ có tiếng chứa vần oay: xoay, xoáy, ngoáy.
- HS học thuộc câu bài 3.

..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
**************************








 
Gửi ý kiến