Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Ga 2 tuần 21

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: nguyễn thị lụa
Ngày gửi: 10h:01' 30-12-2016
Dung lượng: 275.0 KB
Số lượt tải: 39
Số lượt thích: 0 người
LịCH BáO GIảNG
Thứ
Ngày
Môn
Đề bài giảng


Thứ hai

Đạo đức
Biết nói lời yêu cầu đề nghị T1


Tập đọc2
Chim sơn ca và bông cúc trắng


Toán
Luyện tập.


Thể dục
Bài 41


Thứ ba

Toán
Đường gấp khúc, độ dài đường gấp khúc


Kể chuyện
Chim sơn ca và bông cúc trắng


Chính tả
Chim sơn ca và bông cúc trắng


Thủ công
Cắt, dán, gấp trang trí thiếp chúc mừng.


Thứ tư



Tập đọc
Thông báo của thư viện vườn chim


Luyện từ và câu
TN về chim chóc. Đặt và trả lời câu hỏi


Toán
Luyện tập


Mĩ thuật
Vẽ dáng người.


Hát nhạc



Thứ năm

Tập đọc
Vè chim


Chính tả
Sân chim


Toán
Luyện tập chung


Tập viết
Chữ hoa R


Thứ sáu


Toán
Luyện tập chung


Tập làm văn
Đáp lời cảm ơn – tả ngắn về chim


Tự nhiên xã hội
Cuộc sống xung quanh tiết 1


Thể dục
Bài 42


Hoạt động NG
Tìm hiểu về cảnh đẹp đất nước





Thứ hai ngày tháng năm 2005.
(((
Môn: ĐạO ĐứC
Bài: Biết nói lời yêu cầu đề nghị.
I.MụC TIÊU:
- HS biết: cần nói lời yêu cầu đề nghị, phù hợp trong các tình huống khác nhau, lời yêu cầu đề nghị phù hợp thể hiện sự tự trọng và tôn trọng người khác.
-HS biết sử dụng lời yêu cầu đề nghị phù hợp trong giao tiếp hàng ngày.
-HS có thái độ quý trọng những người biết nói lời yêu cầu, đề nghị phù hợp.
III.CáC HOạT ĐộNG DạY – HọC CHủ YếU.

ND – TL
Giáo viên
Học sinh

1.Kiểm tra
3- 4’


2.Bài mới.
HĐ 1: Tập nói lời yêu cầu đề nghị
8 – 10’






HĐ 2: Đánh giá hành vi
10’




HĐ 3: Bày tỏ thái độ 10 – 12’















3.Củng cố dặn dò: 2’
-Yêu cầu HS kể lại chuyện: Em đã nhặt được của rơi trả lại người mất như thế nào?
-Nhận xét đánh giá.
-Giới thiệu bài.
-Bài 1: Yêu cầu HS quan sát tranh và cho biết tranh vẽ gì?

-Giới thiệu về nội dung tranh.


KL:Muốn mượn bút chì của bạn Tâm,Nam cần sử dụng những câu yêu cầu, đề nghị nhẹ nhàng lịch sự.
-yêu cầu HS quan sát tranh 1, 2, 3 SGK theo câu hỏi sau:
+ Các bạn trong tranh làm gì?
+Em có đồng tình với việc làm của các bạn không vì sao?
KL: Việc làm của tranh 2, 3 đúng, tranh 1 sai.
Bài 3: Gọi HS đọc bài.
-Yêu cầu HS giơ thẻ.
Đỏ tán thành, xanh lưỡng lự, không giơ không tán thành.
a)Em cảm thấy ngần ngại hoặc ngại ngùng khi nói lời yêu cầu đề nghị …
b)Nói lời yêu cầu đề nghị với người lớn tuổi, người thân là không cần thiết.
c)Chỉ cần nói lời yêu cầu với người lớn.
d)Chỉ cần nói lời yêu cầu, đề nghị
 
Gửi ý kiến