Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

G/A chi tiết lớp 3 Tuần 6 đủ các môn(Chú ý phai nén)

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Vũ Túy Phương
Ngày gửi: 22h:09' 14-10-2008
Dung lượng: 91.5 KB
Số lượt tải: 64
Số lượt thích: 0 người

Thứ hai ngày 9 tháng 10 năm 2006
Toán
LUYỆN TẬP
A/ Mục tiêu:
1.Kiến thức: - Tìm một trong các phần bằng nhau của một số.
2.Kỹ năng: Rèn Hs tính các phép tính nhân chính xác, thành thạo.
3.Thái độ: Yêu thích môn toán, tự giác làm bài, độc lập suy nghĩ.
B/ Chuẩn bị:
1.GV: Bảng phụ, phấn màu , hình giấy bìa …
2.HS: VBT, bảng con.
C/ Các hoạt động:
1. Khởi động: Hát.(1’)
2. Bài cũ: Tìm một trong các phần bằng nhau của một số.(3’)
Gọi 1 học sinh lên bảng sửa bài 2.
- Nhận xét bài cũ.
3. Giới thiệu và nêu vấn đề.(1’)
4. Phát triển các hoạt động.(28’)
HOẠT ĐỘNG CỦA THẦY
HOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ

* HĐ1: Làm bài 1.(5’)
- MT: Củng cố lại cho Hs tìm một phần bằng nhau của một số.
Cho học sinh mở vở bài tập.
Bài 1
- Gv mời 1 Hs đọc yêu cầu đề bài:
- Yêu cầu Hs cả lớp tự làm vào VBT. Hai Hs lên bảng làm.
- Gv nhận xét, chốt lại


*HĐ2: Làm bài 2, 3. (20’)
- MT: Giúp Hs giải đúng các bài toán có lời giải về tìm một phần mấy của số
Bài 2:
- Gv yêu cầu Hs đọc đề bài.
- Gv cho Hs thảo luận nhóm đôi. Câu hỏi:
+ Quầy hàng có bao nhiêu kg nho ?
+ Muốn biết quầy hàng đã bán bao nhiêu kg nho ta làm thế nào?
- Gv yêu cầu Hs làm vào VBT. Một Hs lên bảng làm.
- Gv nhận xét, chốt lại.


PP: Luyện tập, thực hành, hỏi đáp.
HT: Cá nhân , lớp



Hs đọc yêu cầu đề bài..
Học sinh tự giải vào VBT.
25 : 5 = 5(km) 18 : 3 = 6 (l) 32 : 4 = 8 (kg)
54 : 6 = 9(m) 48 : 6 = 8 phút 16 : 2 = 8 giờ
2 Hs lên bảng làm bài.
Cả lớp theo dõi để nhận xét bài của bạn.

PP: Luyện tập, thảo luận.
HT: Nhóm , cá nhân

Hs đọc yêu cầu đề bài.
Hs thảo luận.
Có 16 kg nho .
Chúng ta phải tính 1/4 của số nho đó.
Hs làm bài. Một em lên bảng làm.
Giải
Khối lượng nho quầy hàng đã bán :
16 : 4 = 4 ( kg )
Đáp số : 4 kg nho .
HS nhận xét .


Thứ ba ngày 10 tháng 10 năm 2006
Chính tả
Nghe – viết : Bài tập làm văn
I/ Mục tiêu:
Kiến thức:
- Nghe viết chính xác đoạn văn tóm tắt truyện “ Bài tập làm văn” .
- Biết viết tên riêng người nước ngoài.
Kỹ năng: Làm đúng bài tập phân biệt cặp vần eo/oeo. Phân biệt một số tiếng có âm đầu dễ lẫn.
Thái độ: Giáo dục Hs có ý thức rèn chữ, giữ vỡ .
II/ Chuẩn bị:
* GV: Bảng lớp viết BT2.
Bảng phụ kẻ bảng chữ BT3.
* HS: VBT, bút.
II/ Các hoạt động:
Khởi động: Hát.
Bài cũ: Mùa thu của em.
- GV mời 3 Hs lên viết bảng :cái kẻng, thổi kèn, lời khen, dế mèn .
- Gv mời 2 Hs đọc thuộc bảng chữ.
- Gv nhận xét bài cũ
Giới thiệu và nêu vấn đề.
Giới thiệu bài + ghi tựa.
Phát triển các hoạt động:
* Hoạt động 2: Hướng dẫn Hs nghe - viết.
- Mục tiêu: Giúp Hs nghe - viết đúng bài chính tả vào vở.
Gv hướng dẫn Hs chuẩn bị.
- Gv đọc thong thả, rõ ràng nội dung tóm tắt truyện Bài tập làm văn.
- Gv yêu cầu 1 –2 HS đọc lại đoạn viết.
- Gv hướng dẫn Hs nhận xét. Gv hỏi:
+ Tìm tên riêng trong bài chính tả?
+ Tên riêng trong bài chính tả được viết như thế nào?
- Gv hướng dẫn Hs viết ra nháp những chữ dễ viết sai: làm văn, Cô – li – a, lúng túng, ngạc nhiên.
Gv đọc cho Hs viết bài vào vở.
- Gv đọc thong thả từng cụm từ.
- Gv theo dõi, uốn nắn.
Gv chấm chữa bài.
- Gv yêu cầu Hs
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓