Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

điểm khác giữa TT30 và TT22

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: máy tính
Người gửi: Nguyễn Thị Tuyết
Ngày gửi: 16h:34' 23-10-2017
Dung lượng: 29.0 KB
Số lượt tải: 79
Số lượt thích: 0 người
SO SÁNH ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA THÔNG TƯ 30 VÀ THÔNG TƯ 22
Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 30 để hoàn thiện hơn cho bản Thông tư 30 về việc đánh giá học sinh tiểu học. VnDoc.com xin giới thiệu tới bạn đọc sự khác biệt giữa thông tư 30 và Thông tư 22 về đánh giá học sinh tiểu học như sau:
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP

Thông tư 30
Thông tư 22

Cuối kì 1 và cuối năm học
Giữa kì 1, cuối kì 1,  Giữa kì 2 và cuối năm học

Hoàn thành  Chưa hoàn thành
Hoàn thành tốt Hoàn thành Chưa hoàn thành

Không có
Lớp 4 – 5 có thêm bài KTĐK Toán-Tiếng Việt vào GK1, GK2.

Mức 1: Nhận biết, nhớ Mức 2: Kết nối, sắp xếp..vấn đề đã học. Mức 3: Vận dụng để giải quyết vấn đề mới….
Mức 1: Nhận biết, nhắc lại… Mức 2: Hiểu Mức 3: Biết vận dụng quen thuộc Mức 4: Vận dụng để giải quyết vấn đề mới…




ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC VÀ PHẨM CHẤT

Thông tư 30
Thông tư 22

Cuối kì 1 và cuối năm học
Giữa kì 1, cuối kì 1,  Giữa kì 2 và cuối năm học

Đạt Chưa đạt
Tốt Đạt Cần cố gắng



HỒ SƠ ĐÁNH GIÁ

Thông tư 30
Thông tư 22

5 loại
2 loại


Không có sổ theo dõi CLGD (giảm tính hành chính) - GV phải có minh chứng khi được yêu cầu trả lời câu hỏi tại sao lại xếp HS vào một mức nào đó. -Minh chứng: Sản phẩm học tập của HS, nhóm, ghi chép của cá nhân GV..



KHEN THƯỞNG

Thông tư 30
Thông tư 22

Thành tích nổi bật hay có tiên bộ vượt bật về một trong ba nội dung Số lượng do hiệu trưởng quyết định.
HS hoàn thành xuất sắc…. HS có thành tích vượt trội.. Khen thưởng đột xuất

Không có sổ theo dõi CLGD (giảm tính hành chính) - GV phải có minh chứng khi được yêu cầu trả lời câu hỏi tại sao lại xếp HS vào một mức nào đó. -Minh chứng: Sản phẩm học tập của HS, nhóm, ghi chép của cá nhân GV..


 
Gửi ý kiến