Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Đề thi chất lượng đầu năm 2008-2009 Giải tích 12 Cơ bản

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đinh Chí Vinh (trang riêng)
Ngày gửi: 05h:13' 15-10-2008
Dung lượng: 288.5 KB
Số lượt tải: 146
Số lượt thích: 0 người

BÀI KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG ĐẦU NĂM Lớp 12 Ban cơ bản

I/MỤC TIÊU:
1/ Mục đích yêu cầu kiểm tra :
Kiểm tra kiến thức HS đã học ở chương trình học kỳ 2 lớp 11 và các bài đều tiên ở 3 tuần đầu của lớp 12
Đánh giá trình độ nhận thức của HS .Từ đó đưa ra phương pháp dạy học thích hợp .
Giúp HS tự đánh giá khả năng nhận thức của mình về giới hạn,liên tục,đạo hàm ứng dụng của đạo hàm và hình học không gian.
Rèn luyện kĩ năng tính toán , suy diễn logic , dựng hình …
Rèn luyện thái độ cẩn thận , chính xác .
2/ Mục tiêu dạy học :
Học sinh tính được giới hạn,hiểu được tính liên tục,tính được đạo hàm,hiểu và vận dụng được đạo hàm để khảo sát sự biến thiên,tìm GTLL-GTNN,,,
Học sinh giải được toán không gian quan hệ vuông góc và hiểu được hình đa diện ,khối đa diện.
Hiểu và vận dụng lý thuyết vào giải các bài tập cơ bản nhất .
3/ Chuẩn bị :
a) Dặn dò trước 1 tuần để HS chuẩn bị tốt kiến thức .
b) GV ra đề kiểm tra và phô tô
4/ Phương pháp : TNKQ 40% , TL 60% Chương trình 11 chiếm 50% Chương trình 12 chiếm 50%
5/ Tiến trình :
- Ổn định lớp , phát đề kiểm tra
- Theo dõi quá trình HS làm bài
II/ MA TRẬN ĐỀ :

CHỦ ĐỀ
 Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
 TỔNG


TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL



Giới hạn-Hàm số liên tục


1
0,5

1

0.5

2

1.0

Đạo hàm



1
0.5

1
1.0
2
1.5

Tính đơn điệu của hàm số



1
0,5


 1
0.75
2
1.25


Cực trị của hàm số




1

0,75
1

0,5

2

1.25


Giá trị lớn nhất -GTNN
1

0,5




1

1.0
2

1.5

Quan hệ vuông góc


1
0.5


1
1.25
2
1.75

Khối đa diện
1
0,5

1
0.5


1
0.75
3
1,75

TỔNG
2
1.0
6
3.25
7
5.75
15

10




III/ĐỀ KIỂM TRA

PHẦN TRẮC NGHIỆM : (4.0đ) (chọn phương án trả lời đúng )

Câu 1 : Hình hộp chữ nhật có 3 kích thước 8, 9, 12 thì độ dài đường chéo là:
A. Số khác B.  C. 17 D. 13
Câu 2:Mỗi đỉnh của hình đa diện là đỉnh chung của ít nhất
A.Hai mặt B.Ba mặt C.Bốn mặt D.Năm mặt

Câu 3:Phép đối xứng qua mặt phẳng (P) biến đường thẳng d thành đường thẳng d’ cắt d khi và chi khi:
A. d cắt (P) B. d nằm trên (P)
C. d không vuông góc với (P) D. d cắt (P) nhưng không vuông góc với (P)
Câu 4 : Giới hạn  bẳng:
A. 0 B.  C.  D. 1
Câu 5 : Hàm số liên tục tại x = 1 khi m là:
A. m = 2 B. m = 1 C. m = -1 D. m = -2

Câu 6: Cho hàm số y = –x3 + 3x2 – 3x + 1, mệnh đề nào sau đây là đúng?
A. Hàm số luôn luôn nghịch biến; B. Hàm số luôn luôn đồng biến;
C. Hàm số đạt cực đại tại x = 1; D. Hàm số đạt cực tiểu tại x = 1.

Câu 7 : Trong các khẳng định sau về hàm số , khẳng định nào là sai
 
Gửi ý kiến