Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

ĐỀ CƯƠNG ÔN HÈ TOÁN 8 LÊN 9 - THCS NAM TRUNG YÊN 2017-2018

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Thu Thảo
Ngày gửi: 09h:21' 10-07-2018
Dung lượng: 1.6 MB
Số lượt tải: 1880
Số lượt thích: 0 người
ĐỀ CƯƠNG ÔN HÈ 8 LÊN 9 NAM TRUNG YÊN
Chuyên đề 1- Nam Trung Yên
Bài 1:
Cho biểu thức: A = 
a) Rút gọn A
b) Tính giá trị của A khi 
c) Tìm x để A = 4
d) Tìm x để A < 2
e) Tìm x  để A 
f) Tìm x  để A 
g) Với x > 1. Chứng minh rằng: A > 1 
Bài 2:
Cho biểu thức: A = 
a) Rút gọn A
b) Tìm giá trị của A biết 
c) Tìm x  dể A  4
Bài 3:
Cho biểu thức: P = 
a) Rút gọn P
b) Tính P với 
c) Tìm x biết P > 0
d) Tìm x biết P = 
Bài 4:
Cho biểu thức: 
a) Rút gọn biểu thức A
b) Tính giá trị biểu thức A biết 
c)Tính giá trị của A biết 
d) Với giá trị nào của x thì A = 2
e) Tìm điều kiện của x để A < 0
f) Tìm giá trị của x để A nhận giá trị nguyên.
g. Tìm điều kiện của x để A > -1
Bài 5:
Cho biểu thức: 
a) Rút gọn B.
b) Tính giá trị của B biết .
c) Tìm x biết  .
d) Tìm giá trị nhỏ nhất của 
e) Với giá trị nào của x thì B là số nguyên âm lớn nhất?
g. Tìm điều kiện của x để 
Bài 6:
Cho biểu thức 
a) Rút gọn A
b) Tính giá trịn của A với giá trị của x thỏa mãn 
c) Tìm x đề 
d) Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức 
Bài 7:
Cho biểu thức 
a) Rút gọn B. b. Tìm B biết 
c)Tìm x (Z để B ( Z.
d. Tìm x biết 
Bài 9:
Cho 
a) Rút gọn F.
b)Tính giá trị của với x là nghiệm của phương trình 
c) Tính giá trị của x để 
d) Chứng minh rằng 
Bài 10:
Cho biểu thức 
a) Rút gọn .
b)Tính giá trị của  biết 
c)Tìm  để 
d) Tìm biết 
e) Tìm  để  đạt giá trị nhỏ nhất.
Bài 11:
Cho biểu thức 
a) Rút gọn 
b)Tính giá trị của  biết 
c)Tìm điều kiện của  để 
d) Tìm  biết 
e) Tìm giá trị nguyên của  để  nhận giá trị nguyên dương.
f) Tìm  biết 
g) Tìm  để  đạt giá trị lớn nhất.
Bài 12:
Cho 
a) Rút gọn 
b)Tính giá trị của  biết 
c)Tìm  để  đạt giá trị lớn nhất. Tìm giá trị lớn nhất đó.

CHUYÊN ĐỀ 2
GIẢI BÀI TOÁN BẰNG CÁCH LẬP PHƯƠNG TRÌNH
A. DẠNG TOÁN CHUYỂN ĐỘNG
Bài 1:Quãng đường AB dài . Hai ô tô khởi hành cùng một lúc từ A để đi đến B. Vận tốc của xe thứ nhất lớn hơn vận tốc của xe thứ hai là  nên xe thứ nhất đến B sớm hơn xe thứ hai 30 phút. Tính vận tốc mỗi xe.
Bài 2:Quãng đường AB dài , một người đi xe đạp từ A đến B với vận tốc và thời gian dự định. Sau khi đi được nửa quãng đường, người đó giảm vận tốc  trên quãng đường còn lại. Vì vậy người đó đến B chậm hơn dự định 1 giờ. Tính vận tốc dự định của người đó.
Bài 3:Quãng đường AB dài . Một người đi xe máy từ A đến B. Khi đến B, người đó nghỉ 30 phút rồi quay trở về A với vận tốc lớn hơn vận tốc lúc đi là . Thời gian kể từ lúc bắt đầu đi từ A đến lúc trở về đến A là 5 giờ. Tính vận tốc xe máy lúc đi từ A đến B.
Bài 4:Một ô tô đi từ A đến B với vận tốc và thời gian dự đinh. Nếu tăng vận tốc thêm thì đến B sớm hơn dự định 2 giờ. Nếu giảm vận tốc thì đến B chậm hơn dự định 3 giờ. Tính quãng đường AB.
Bài 5: Từ hai địa điểmvà  cách nhau  hai ô tô đi ngược chiều để gặp nhau. Nếu cùng khởi hành thì hai xe gặp nhau sau  . Trong thực tế, ô tô đi từ khởi hành sớm hơn ô tô đi từ  nên
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓