Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

đáp án tin tiểu học modul 2

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Võ Văn Phới (trang riêng)
Ngày gửi: 22h:09' 31-03-2021
Dung lượng: 323.5 KB
Số lượt tải: 31
Số lượt thích: 0 người
ĐÁP ÁN MODUL 2 MÔN TIN TIỂU HỌC 1. Chọn các đáp án đúng
Các định hướng phương pháp giáo dục môn Tin học ở các cấp học nào dưới đây là đúng:

Coi trọng DH trực quan và hạn chế thực hành.

Khuyến khích sử dụng PPDH theo dự án để phát huy NL làm việc nhóm, NL tự học và tính chủ động của HS

Chú ý thực hiện DH phân hóa.

Lựa chọn hình thức tổ chức DH đa dạng trong cùng một đơn vị kiến thức của bài học
2. Chọn đáp án đúng nhất
Khẳng định nào sau đây SAI về quan điểm dạy học?

Quan điểm DH chỉ ra các bước dạy học tường minh

Quan điểm DH nói lên một xu hướng hoặc lí thuyết DH mang tính lí luận và tính khái quát của PPDH

Quan điểm DH đúc kết ra các triết lí hoặc nguyên lí hoặc luận điểm quan trọng

Quan điểm DH tạo ra một “tư tưởng” lớn hay một hướng đi mang tính chiến lược hướng dẫn DH
3. Chọn đáp án đúng nhất
Mẫu dạy học nào dưới đây đặc biệt có tác dụng luyện tập, củng cố kiến thức ngay sau khi hình thành kiến thức trên lớp học?

Dạy học rèn luyện trí thông minh ngôn ngữ

Tổ chức dạy học nhận dạng và thể hiện

Dạy học phát triển tư duy chung

Dạy học phát triển tư duy máy tính
4. Chọn đáp án đúng nhất
Loại tư duy nào sau đây KHÔNG được hình thành và phát triển khi thực hiện “mẫu dạy học” phát triển tư duy máy tính?

Tư duy thuật toán

Tư duy phân rã

Tư duy khái quát

Tư duy hình ảnh
5. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng
Hãy ghép các trường hợp dạy học trong tin học cho ở cột A với nội dung tương ứng cho ở cột B cho dưới đây
1
Dạy học nhận dạng và thể hiện
2
Hoạt động ngôn ngữ
3
Dạy học hình thành và bồi dưỡng tư duy chung
4
Dạy học hình thành và bồi dưỡng tư duy máy tính
5
Dạy học định hướng sản phẩm
3
HS được tổ chức một hoạt động học mà trong đó cần thực hiện các thao tác tư duy như phân tích, tổng hợp và khái quát hóa
2
Các phát biểu của HS được uốn nắn, chính xác hóa để giúp HS diễn đạt rõ ràng, trong sáng những suy nghĩ của mình
5
Mục đích và nội dung của hoạt động hướng đến một kết quả cần đạt, thường là kết quả hiện hữu, có thể quan sát được và đánh giá được
4
HS được tổ chức một hoạt động giải quyết vấn đề mà trong đó vấn đề được qui về những “vấn đề con” đơn giản hơn để dễ giải quyết. Mỗi vấn đề được giải quyết theo một qui trình gồm các bước xác định
Trước hết, HS được xem GV làm mẫu, rồi bắt bắt chước làm theo mẫu, tiếp theo HS làm theo yêu cầu của GV trong một tình huống tương tự. Cuối cùng, HS tự mình làm với cách tương tự trong một tình huống mới
1
Khi cho trước một phát biểu, HS cần chỉ ra nó thể hiện khái niệm nào. Hoặc, cho trước một qui trình, HS cần cho biết nó thực hiện công việc gì. Ngược lại, khi cho trước một khái niệm, HS cần đưa ra một đối tượng thỏa mãn khái niệm đó. Hoặc, cho trước một nhiệm vụ, HS cần chỉ ra một qui trình giải quyết nhiệm vụ này.
Câu trả lời
Câu hỏi
Câu trả lời

Dạy học nhận dạng và thể hiện
Khi cho trước một phát biểu, HS cần chỉ ra nó thể hiện khái niệm nào. Hoặc, cho trước một qui trình, HS cần cho biết nó thực hiện công việc gì. Ngược lại, khi cho trước một khái niệm, HS cần đưa ra một đối tượng thỏa mãn khái niệm đó. Hoặc, cho trước một nhiệm vụ, HS cần chỉ ra một qui trình giải quyết nhiệm vụ này.

Hoạt động ngôn ngữ
Các phát biểu của HS được uốn nắn, chính xác hóa để giúp HS diễn đạt rõ ràng, trong sáng những suy nghĩ của mình

Dạy học hình thành và bồi dưỡng tư duy chung
HS được tổ chức một hoạt động học mà trong đó cần thực hiện các thao tác tư duy như phân tích, tổng hợp và khái quát hóa

Dạy học hình thành và bồi dưỡng tư duy máy tính
HS được tổ chức một hoạt động giải quyết vấn đề mà trong đó vấn đề được qui về những “vấn đề con” đơn giản hơn để dễ giải quyết. Mỗi vấn đề được giải quyết theo một qui trình gồm các bước xác định

Dạy học định hướng sản phẩm
Mục đích
 
Gửi ý kiến