Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Đáp án câu trả lời Mô đun 4 giáo viên tiểu học

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lưu Tiến Hùng
Ngày gửi: 09h:25' 19-10-2021
Dung lượng: 94.0 KB
Số lượt tải: 74
Số lượt thích: 0 người
ĐÁP ÁN
CÂU TRẢ LỜI DÀNH CHO MÔ ĐUN 4 GIÁO VIÊN TIỂU HỌC NĂM HỌC 2021-2022

I. Phần Tiếng việt.
Câu 1: Chọn đáp án đúng
Chương trình môn Tiếng Việt ở Tiểu học có mối quan hệ như thế nào với chương trình GDPT

Chương trình môn Tiếng Việt là sự cụ thể hóa chương trình GDPT ở một môn học và môt cấp học 
Mục tiêu môn Tiếng Việt ở Tiểu học không liên quan tới chương trình GDPT
Yêu cầu cần đạt của môn Tiếng Việt Tiểu học không phụ thuộc vào chương trình GDPT
Chương trình môn Tiếng Việt ở Tiểu học không có quan hệ gì với chương trình GDPT

Câu 2: Chọn đáp án đúng
Trong chương trình GDPT 2018, thời lượng dành cho môn Tiếng Việt giống hoặc khác như thế nào so với chương trình GDPT 2006
Thời lượng dành cho môn Tiếng Việt ở hai chương trình không có gì khác nhau
Số tiết bằng nhau nhưng chương trình GDPT 2018 dành nhiều tiết cho lớp 1, lớp 2 hơn 
Số tiết Tiếng Việt trong chương trình GDPT 2018 nhiều hơn so với chương trình GDPT 2006
Số tiết Tiếng Việt trong chương trình GDPT 2018 ít hơn so với chương trình GDPT 2006

Câu 3: Đối tượng đánh giá trong môn Tiếng Việt là gì?
Các yêu cầu về kết quả và quá trình học Tiếng Việt của học sinh
Các yêu cầu cần đạt về phẩm chất, năng lực sau khi học Tiếng Việt
Các kiến thức, kỹ năng Tiếng Việt được quy định trong chương trình
Sự tiến bộ của học sinh qua các hoạt động đọc, viết, nói, nghe 

Câu 4: Để đánh giá năng lực đặc thù của học sinh trong môn Tiếng Việt, nội dung nào dưới đây được coi là quan trọng nhất 
Các hành vi, việc làm, cách ứng xử của học sinh trong thực tế
Những biểu hiện về thái độ, tình cảm của học sinh khi sử dụng lời nói
Sự tiến bộ về nhận thức của học sinh trong đánh giá về các hiện tượng đời sống
Sự tiến bộ của học sinh thông qua các hoạt động: đọc, viết, nói, nghe 

Câu 5: Giáo viên có vai trò như thế nào trong việc xây dựng kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt của nhà trường?
Là người trực tiếp xây dựng kế hoạch 
Là người chỉ đạo xây dựng kế hoạch
Là người hỗ trợ việc xây dựng kế hoạch
Là người giám sát việc xây dựng kế hoạch

Câu 6: Khi xây dựng kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt, bước " phân tích đặc điểm, điều kiện của nhà trường và đối tượng học sinh" vận dụng các phương pháp giáo dục định hướng chung nào?
Dạy học trải nghiệm
Dạy học phân hóa 
Dạy học tích hợp
Dạy học tích cực

Câu 7: Tiêu chuẩn nào dưới đây không dùng để đánh giá một kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt (kế hoạch năm học)?
Có đầy đủ căn cứ pháp lí và thực tiễn
Phù hợp với mục tiêu giáo dục của môn Tiếng Việt
Phù hợp với đặc thù của môn Tiếng Việt
Phù hợp với kế hoạch của từng buổi học cụ thể 

Câu 8: Khi đánh giá kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt, cần chú ý những tiêu chí đặc thù nào của môn học?
Phù hợp với điều kiện của địa phương
Phù hợp với điều kiện của nhà trường
Phù hợp với đặc trưng của môn Ngữ văn ở tiểu học 
Phù hợp với đặc điểm nhu cầu của học sinh

Câu 9: Nhận định nào dưới đây là đúng
Kế hoạch bài dạy chính là một bản tóm tắt chi tiết nội dung một bài trong SGK Tiếng Việt
Kế hoạch bài dạy chính là bản liệt kê các công việc của giáo viên và học sinh trong giờ học Tiếng Việt
Kế hoạch bài dạy phải thể hiện sinh động mối liên hệ giữa mục tiêu, nội dung, phương pháp và điều kiện dạy học 
Tất cả các giáo viên phải thực hiện cùng một kế hoạch dạy học cụ thể

Dịch vụ hỗ trợ làm các mô đun 4 các môn của giáo viên và quản lý cấp tiểu học giá cả rất rẻ chỉ 150k. Ngoài ra dịch vụ hỗ trợ làm sáng kiến, soạn giáo án, làm báo cáo, kế hoạch,…. Địa chỉ liên hệ: @gmail.com ĐT: 0843.234.256

Câu 10: Phần mục tiêu trong kế hoạch bài dạy môn Tiếng Việt cần thể hiện những năng lực đặc thù nào?
Năng lực tự chủ và tự học
Năng lực ngôn ngữ và năng lực văn học 
Năng lực giao tiếp và hợp tác
Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo

Câu 11: Việc tổ chức hoạt động học tập cho học sinh theo định hướng phát triển, phẩm chất, năng lực được thực hiện theo tiến trình nào dưới đây?
Khởi động - Khám phá - Luyện tập - Vận dụng 
Khởi động - Luyện tập - Khám
No_avatarf

Kính chúc thầy luôn đồng hành cùng các Mô đun tiếp theo, sức khỏe, công tác tốt.

No_avatarf

Thầy Hùng đã chia sẻ phần đáp án bài tập Mô đun 4 của thầy rất hay. Cảm ơn thầy nhiu nhiu ...

 
Gửi ý kiến