Tìm kiếm Giáo án
Danh gia chuan nghe nghiep nam 2018-2019

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Thái Trung Tính
Ngày gửi: 05h:07' 22-05-2019
Dung lượng: 73.0 KB
Số lượt tải: 793
Nguồn:
Người gửi: Thái Trung Tính
Ngày gửi: 05h:07' 22-05-2019
Dung lượng: 73.0 KB
Số lượt tải: 793
Số lượt thích:
0 người
PHỤ LỤC II
Gợi ý biểu mẫu đánh giá
sử dụng trong đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông
(Kèm theo công văn số 4530 /BGDĐT-NGCBQLGD ngày 01 tháng 10 năm 2018)
BIỂU MẪU 1
PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
Họ và tên giáo viên: Thái Trung Tính
Trường: Tiểu học Tân Bình A
Môn dạy: Tiếng Việt, Toán, Đạo Đức, Khoa Học. Chủ nhiệm lớp: 5/2 điểm Ninh Bình.
Quận/Huyện/Tp,Tx: càng Long, Tỉnh/Thành phố : Trà vinh.
Hướng dẫn:
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu cẩn thận với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) các mức chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (K); Tốt (T).
Tiêu chí
Kết quả xếp loại
Minh chứng
CĐ
Đ
K
T
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo
Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo
X
- Không vi phạm quy định dạy thêm, học thêm.
- Là tấm gương mẫu mực cho học sinh noi theo.
- Đã có đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua.
Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo
x
-Bản đánh giá phân loại giáo viên ghi nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Trong năm học kết quả học tập của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt.
Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ
Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân
x
-Có Bằng tốt nghiệp đại học, chuyên ngành: Giáo dục tiểu học; chứng chỉ tin học nâng cao; chứng chỉ B Anh Văn;bằng tốt nghiếp sơ cấp lý luận chính trị; Giấy chứng nhậ: Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giáo Viên Tiểu học (hạng III và hạng IV);Giấy chứng nhận: Bồi dưỡng cập nhật kiến thức đói tượng 5; Giấy chứng nhận: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-An ninh khóa I năm 2013.
-Có biên bản dự giờ chuyên đề.
Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
x
-Có giáo án đầy đủ trong năm học, học sinh tiến bộ rõ rệt trong năm học; Có biên bản họp chuyên môn, tổ khối.
-có đóng góp ý kiến trao đổi hướng dẫn đồng nghiệp trong thực hiện kế hoạch dạy học thông qua các tiết dự giờ đồng nghiệp.
Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
X
-Có phiếu dự giờ từ đồng nghiệp xếp loại tốt.
-Kết quả học tập của học sinh được phân công giảng dạy có sự tiến bộ rõ rệt.
-Trong sinh hoạt chuyên môn có trao đổi thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn vận dụng những phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh.
Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
x
-Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại mức tốt (giỏi);
- Kết quả học tập cuối năm của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt/vượt mục tiêu đề ra;
- Giáo viên có ý kiến, đề xuất, giới thiệu, chia sẻ các hình thức, phương pháp, công cụ kiểm tra đánh giá trong nhóm tổ chuyên môn.
Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh
x
-Có Phiếu dự giờ/tiết dạy chuyên đề được đánh giá và xếp loại tốt (giỏi) trong đó ghi nhận kết quả thực hiện được các biện pháp tư vấn và hỗ trợ phù hợp với từng đối tượng học sinh
- Kết quả học tập cuối năm của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt/vượt mục tiêu đề ra;
-Có ý kiến đóng góp trong dự báo cáo chuyên đề của đồng nghiệp.
Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trường giáo dục
Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường
x
Bản đánh giá và phân loại giáo viên (phiếu đánh giá và phân loại viên chức)/biên bản họp nhóm chuyên môn/tổ chuyên môn/hội đồng nhà trường ghi nhận giáo viên thực hiện tốt quy tắc ứng xử và
Gợi ý biểu mẫu đánh giá
sử dụng trong đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông
(Kèm theo công văn số 4530 /BGDĐT-NGCBQLGD ngày 01 tháng 10 năm 2018)
BIỂU MẪU 1
PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
Họ và tên giáo viên: Thái Trung Tính
Trường: Tiểu học Tân Bình A
Môn dạy: Tiếng Việt, Toán, Đạo Đức, Khoa Học. Chủ nhiệm lớp: 5/2 điểm Ninh Bình.
Quận/Huyện/Tp,Tx: càng Long, Tỉnh/Thành phố : Trà vinh.
Hướng dẫn:
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu cẩn thận với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) các mức chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (K); Tốt (T).
Tiêu chí
Kết quả xếp loại
Minh chứng
CĐ
Đ
K
T
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo
Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo
X
- Không vi phạm quy định dạy thêm, học thêm.
- Là tấm gương mẫu mực cho học sinh noi theo.
- Đã có đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua.
Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo
x
-Bản đánh giá phân loại giáo viên ghi nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Trong năm học kết quả học tập của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt.
Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ
Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân
x
-Có Bằng tốt nghiệp đại học, chuyên ngành: Giáo dục tiểu học; chứng chỉ tin học nâng cao; chứng chỉ B Anh Văn;bằng tốt nghiếp sơ cấp lý luận chính trị; Giấy chứng nhậ: Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giáo Viên Tiểu học (hạng III và hạng IV);Giấy chứng nhận: Bồi dưỡng cập nhật kiến thức đói tượng 5; Giấy chứng nhận: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-An ninh khóa I năm 2013.
-Có biên bản dự giờ chuyên đề.
Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
x
-Có giáo án đầy đủ trong năm học, học sinh tiến bộ rõ rệt trong năm học; Có biên bản họp chuyên môn, tổ khối.
-có đóng góp ý kiến trao đổi hướng dẫn đồng nghiệp trong thực hiện kế hoạch dạy học thông qua các tiết dự giờ đồng nghiệp.
Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
X
-Có phiếu dự giờ từ đồng nghiệp xếp loại tốt.
-Kết quả học tập của học sinh được phân công giảng dạy có sự tiến bộ rõ rệt.
-Trong sinh hoạt chuyên môn có trao đổi thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn vận dụng những phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh.
Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
x
-Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại mức tốt (giỏi);
- Kết quả học tập cuối năm của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt/vượt mục tiêu đề ra;
- Giáo viên có ý kiến, đề xuất, giới thiệu, chia sẻ các hình thức, phương pháp, công cụ kiểm tra đánh giá trong nhóm tổ chuyên môn.
Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh
x
-Có Phiếu dự giờ/tiết dạy chuyên đề được đánh giá và xếp loại tốt (giỏi) trong đó ghi nhận kết quả thực hiện được các biện pháp tư vấn và hỗ trợ phù hợp với từng đối tượng học sinh
- Kết quả học tập cuối năm của học sinh có sự tiến bộ rõ rệt/vượt mục tiêu đề ra;
-Có ý kiến đóng góp trong dự báo cáo chuyên đề của đồng nghiệp.
Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trường giáo dục
Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường
x
Bản đánh giá và phân loại giáo viên (phiếu đánh giá và phân loại viên chức)/biên bản họp nhóm chuyên môn/tổ chuyên môn/hội đồng nhà trường ghi nhận giáo viên thực hiện tốt quy tắc ứng xử và
Cảm ơn bạn đã chia sẻ tài liệu đánh giá chuẩn giúp mình. công việc của mình đã thuận lợi hơn rất nhiều nhờ tài liệu này