Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học năm 2020

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Phan Long (trang riêng)
Ngày gửi: 16h:32' 09-07-2020
Dung lượng: 37.9 KB
Số lượt tải: 1367
Số lượt thích: 0 người
BIỂU MẪU 1
PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG

Họ và tên giáo viên: NGUYỄN PHAN LONG
Trường: Tiểu học Minh Khôi
Môn dạy: GV văn hóa Chủ nhiệm lớp: 4B
Quận/Huyện/Tp,TxNông CốngTỉnh/Thành phố: Thanh Hóa

Hướng dẫn:
Giáo viênnghiên cứu Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu cẩn thận với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) các mức chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (K); Tốt (T).

Tiêu chí
Kết quả xếp loại
Minh chứng


CĐ

K
T


Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo

Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo



T
Bản đánh giá và phân loại giáo viên (phiếu đánh giá và phân loại viên chức) ghi nhận giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo



T
- Bản đánh giá và phân loại giáo viên (phiếu đánh giá và phân loại viên chức) ghi nhận giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
- Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh lớp chủ nhiệm có sự tiến bộ vượt mục tiêu đề ra.

Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ

Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân



T
Bằng tốt nghiệp ĐH chuyên ngành GDTH và các vgiấy chứng nhận nhận kết quả bồi dưỡng thường xuyên theo quy đinh.
Kế hoạch cá nhân hằng năm về bồi dưỡng thường xuyên thể hiện được việc vận dụng sáng tạo, phù hợp với các hình thức, phương pháp lựa chọn nội dung học tập, bồi dưỡng.

Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh



T
Kế hoạch bài học và giáo dục được tổ chuyên môn vàban giám hiệu thông qua.
Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh lớp được phân công giảng dạy, chủ nhiệm có sự tiến bộ rõ rệt/vượt mục tiêu đề ra trong năm học.

Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh



T
Phiếu dự giờ được đánh giá và loại giỏi, trong đó ghi nhận giáo viên đã vận dụng hiệu quả các phương pháp dạy học, giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới, phù hợp với điều kiện thực tế của lớp học, của nhà trường;
- Kết quả học tập rèn luyện của lớp 4B năm học 2019 - 2020có sự tiến bộ rõ rệt.

Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh



T
Phiếu dự giờ được đánh giá và loại giỏi, trong đó ghi nhận giáo viên đã vận dụng hiệu quả các phương pháp dạy học, giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới, phù hợp với điều kiện thực tế của lớp học, của nhà trường;
- Kết quả học tập rèn luyện của lớp 4B năm học 2019 - 2020 có sự tiến bộ rõ rệt.

Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh



T
- Kết quả học tập rèn luyện của lớp 4B năm học 2019 - 2020 có sự tiến bộ rõ rệt.

Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trường giáo dục

Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường



T
Bản đánh giá và phân loại giáo viên (phiếu đánh giá và phân loại viên chức) ghi nhận giáo viên thực hiện tốt quy tắc ứng xử và có tinh thần hợp tác với đồng nghiệp.

Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường



T
Bản đánh giá và phân loại giáo viên ghi nhận giáo viên thực hiện đúng quy định về quyền dân chủ và đạt được hiệu quả trong việc hướng dẫn, hỗ trợ đồng nghiệp và phát huy quyền dân chủ của học sinh, của bản thân, cha mẹ học sinh và đồng nghiệp,

Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường



T
- Kết quả học tập rèn luyện của lớp 4B năm học 2019 - 2020 có sự tiến bộ rõ rệt, vượt mục tiêu đề ra và không để xảy ra vụ việc bạo lực học đường.

Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội

Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác
 
Gửi ý kiến