Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

ĐÁNH GIÁ CHUẨN NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thế Sơn
Ngày gửi: 11h:50' 24-05-2019
Dung lượng: 91.0 KB
Số lượt tải: 124
Số lượt thích: 0 người
BIỂU MẪU 1
PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG

Họ và tên giáo viên: TRẦN THỊ HƯỜNG
Trường: Tiểu học Hàm Tiến
Môn dạy:……………………………………………. Chủ nhiệm lớp: 5B
Quận/ Huyện/ Tp,Tx: Phan Thiết, Tỉnh/Thành phố: Bình Thuận

Tiêu chí
Kết quả xếp loại
Minh chứng



CĐ

K
T


Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo






Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo


X

 Có tinh thần tự học, tự rèn luyện và phấn đấu nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo

Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo


X

Ghi nhận giáo viên có tác phong, phong cách làm việc phù hợp với công việc dạy học, giáo dục và có ý thức rèn luyện, phấn đấu xây dựng tác phong làm việc mẫu mực, khoa học, tác động tích cực tới học sinh lớp dạy kết quả học tập, rèn luyện của học sinh lớp dạy có sự tiến bộ.

Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ






Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân


X

Có giấy xác nhận kết quả bồi dưỡng thường xuyên theo quy định

Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh


X

 Có sổ báo giảng kế hoạch dạy học có biện pháp, giải pháp đổi mới, sáng tạo, điều chỉnh thực hiện công việc theo kế hoạch dạy học và giáo dục phù hợp với điều kiện Bản đánh giá và phân loại giáo viên. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh lớp được phân công giảng dạy có sự tiến bộ trong năm học.

Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh


X

Đã vận dụng linh hoạt và hiệu quả các phương pháp dạy học, giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới, phù hợp với điều kiện thực tế của lớp, của nhà trường;
- Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh được phân công giảng dạy có sự tiến bộ.

Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh


X

Đã vận dụng linh hoạt và hiệu quả các phương pháp dạy học, giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới, phù hợp với điều kiện thực tế của lớp, của nhà trường;
- Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh được phân công giảng dạy có sự tiến bộ.

Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh


X

Giáo viên thực hiện được các biện pháp tư vấn và hỗ trợ phù hợp với từng đối tượng học sinh;
- Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ

Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trường giáo dục






Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường


X

Bản đánh giá và phân loại giáo viên, biên bản họp nhóm chuyên môn, tổ chuyên môn được ghi nhận là giáo viên thực hiện đầy đủ và có đề xuất biện pháp, giải pháp thực hiện hiệu quả nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử trong lớp học và nhà trường theo quy định

Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường


X

 Thể hiện được biện pháp phát huy quyền dân chủ cùa học sinh, của bản thân, đồng nghiệp và sự phối hợp với cha mẹ học sinh trong thực hiện nhiệm vụ năm học, ghi nhận giáo viên đã phát hiện, phản ánh, ngăn chặn, xử lí kịp thời các trường hợp vi phạm quy chế dân chủ của học sinh

Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường


X

 Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh lớp dạy có sự tiến bộ và không để xảy ra vụ việc bạo lực học đường.
- Phát hiện, phản ánh, ngăn chặn, xử lí kịp thời các trường hợp vi phạm quy định về trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường

Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội






Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan


X

 Cha mẹ học sinh ghi nhận sự tin tưởng, tôn trọng đối với giáo viên.
- Kết quả học tập và kết quả thực hiện các phong trào hoạt động ngoài giờ lên lớp, trong đó có ghi nhận về việc giáo viên đã tạo
 
Gửi ý kiến