Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Chủ đề 9. Tư vấn nghề nghiệp

Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Thắm Lê ĐHT
Ngày gửi: 18h:37' 15-03-2021
Dung lượng: 30.1 KB
Số lượt tải: 134
Số lượt thích: 0 người
PHỤ LỤC II- BIỂU MẪU 1
PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
(Kèm theo công văn số 4530/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 01 tháng 10 năm 2018)

Họ và tên giáo viên: ……………….
Trường: THCS ………………
Môn dạy:…… Chủ nhiệm lớp: ……..
Quận/Huyện/Tp,Tx:………..  Tỉnh/Thành phố: ……..
Hướng dẫn:
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT , đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu cẩn thận với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) các mức chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (K); Tốt (T).
Tiêu chí
Kết quả xếp loại
Minh chứng


CĐ

K
T


Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo






Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo



x
- Phiếu đánh giá viên chức.
- Thư khen ngợi của tổ chuyên môn.

Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo






x
- Phiếu đánh giá phân loại viên chức ghi nhận giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
-Biên bản họp ghi nhận của tổ chuyên môn về việc giáo viên có phong cách mẫu mực trong thực hiện nhiệm vụ dạy học, giáo dục
- Bảng thống kê tỉ lệ xếp loại học lực theo môn (HK1, HK2, cả năm).

Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ






Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân




x
- Biên bản báo cáo chuyên đề của trường;
- Bằng tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo;
- Kế hoạch nâng cao trình độ.

Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh




x
- Biên bản báo cáo chuyên đề của trường.
- Kế hoạch giảng dạy bộ môn.

Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh



x
- Phiếu dự giờ có ghi nhận giáo viên vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học.
- Bảng thống kê tỉ lệ xếp loại học lực theo môn (HK1, HK2, cả năm).
- Thống kê tỉ lệ xếp loại hạnh kiểm (HK1, HK2, cả năm).
- Biên bản NCBH, LMTH của tổ chuyên môn.

Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh



x
- Phiếu dự giờ có ghi nhận đổi mới kiểm tra đánh giá phát triển năng lực HS.
- Thống kê chất lượng bộ môn đầu năm – cuối năm

Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh






x
- Phiếu dự giờ ghi nhận GV thực hiện các biện pháp tư vấn và hỗ trợ phù hợp với đối tượng HS.
- Bảng thống kê tỉ lệ xếp loại học lực theo môn (HK1, HK2, cả năm).
- Thống kê tỉ lệ xếp loại hạnh kiểm (HK1, HK2, cả năm).
- Biên bản họp tổ có ý kiến trao đổi, đề xuất chia sẻ kinh nghiệm duy trì sỉ số.

Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trường giáo dục






Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường



x
- Phiếu đánh giá viên chức.
- Biên bản họp tổ chuyên môn ghi nhận giáo viên thực hiện tốt việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong lớp và trong nhà trường;

Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường



x
-Biên bản họp tổ chuyên môn ghi nhận giáo viên thực hiện đúng quy định về quyền dân chủ và đạt được hiệu quả trong việc hướng dẫn, hỗ trợ đồng nghiệp và phát huy quyền dân chủ của học sinh, của bản thân, cha mẹ học sinh và đồng nghiệp
- Ý kiến chia sẻ của giáo viên trong tổ chuyên môn về việc hướng dẫn, chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm trong việc thực hiện và phát huy quyền dân chủ của học sinh, của bản thân, cha mẹ học sinh và đồng nghiệp.

Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường





x
 - Kế hoạch phòng, chống bạo lực học đường trong trường học.
- Bảng thống kê tỉ lệ xếp loại học lực theo môn (HK1, HK2, cả năm).
- Thống kê tỉ lệ xếp loại hạnh kiểm (HK1, HK2, cả năm).
 
Gửi ý kiến