Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Tuần 1. Cậu bé thông minh

Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Văn Phương
Ngày gửi: 21h:50' 27-11-2019
Dung lượng: 1.4 MB
Số lượt tải: 19
Số lượt thích: 0 người
Tuần 1:   Thứ hai ngày 31 tháng 8 năm 2015
Tập đọc - Kể chuyện Tiết 1+2
Cậu bé thông minh SGK: 4 - 5
Thời gian dự kiến: 80 phút
I/ Mục tiêu:
* Tập đọc:
- Đọc đúng, rành mạch, biết nghỉ hơi hợp lý sau dấu chấm, dấu phẩy và giữa các cụm từ ; bước đầu biết đọc phân biệt lời người dẫn chuyện với lời các nhân vật.
- Hiểu nội dung bài: Ca ngợi sự thông minh và tài trí của cậu bé. (trả lời được các câu hỏi trong sách giáo khoa).
* Kể chuyện:
- Kể lại được từng đoạn của câu chuyện dựa theo tranh minh họa.
II/ Đồ dùng dạy học:
- GV: Tranh minh hoạ bài đọc và truyện kể. Bảng viết câu, đoạn văn hướng dẫn học sinh luyện đọc.
III/ Hoạt động dạy- học:
* Tập đọc:
1.Hoạt động cơ bản
a/Bài cũ:
- Giáo viên giới thiệu các chủ điểm của sách giáo khoa Tiếng Việt 3 tập 1.
b/Bài mới:
*Luyện đọc
- Một HS đọc toàn bài – HS chia đoạn (3 đoạn)
- HS đọc nhóm. Các nhóm báo cáo lỗi sai phổ biến của nhóm.
- GV hướng dẫn đọc từ khó cho cả lớp.
- HS đọc nối tiếp từng đoạn. Hướng dẫn HS hiểu nghĩa các từ chú giải
*Tìm hiểu bài
- GV cho HS thảo luận nhóm trả lời các câu hỏi trong SGK.
- Đại diện nhóm nêu câu trả lời. Lớp và GV nhận xét, bổ sung.
- HS rút ra nội dung bài học.
2.Hoạt động thực hành
*Luyện đọc lại
- HS đọc tiếp nối 4 đoạn văn.
- GV hướng dẫn HS cách đọc diễn cảm, đọc mẫu đoạn văn
- HS luyện đọc, thi đua giữa các nhóm.
* Kể chuyện:
* KNS: Tư duy sáng tạo. Ra quyết định. Giải quyết vấn đề.
1. GV nêu nhiệm vụ: Quan sát 3 tranh minh hoạ 3 đoạn truyện để kể lại từng đoạn của câu chuyện.
2. Hướng dẫn kể từng đoạn của câu chuyện theo tranh:
- Thực hiện các câu hỏi ở SGK 1, 2, 3, 4 và Kể lại được từng đoạn câu chuyện dựa theo các gợi ý ( theo nhóm, cặp hoặc cá nhân). - Trao đổi trong nhóm. - GV nghiệm thu kết quả.
.
3. Hoạt động ứng dụng
*Củng cố, dặn dò
- HS đọc lại bài và nhắc lại ý nghĩa.
- Về nhà luyện đọc, chuẩn bị bài sau: Hai bàn tay em
- HS các nhóm nhận xét lẫn nhau. GV bổ sung.
VI/. ĐÁNH GIÁ: - GV yêu cầu HS tự đánh giá. - GV tổng hợp ý kiến đánh giá, tuyên dương
___________________________________


Mĩ thuật tiết 1
( Cô Phương dạy)




____________________________________



Buổi chiều:
Cô Huế dạy





















Thứ ba ngày 1 tháng 9 năm 2015
Thể dục Tiết 1
( Thầy Đạo dạy)
________________________________


Toán Tiết 2
Cộng, trừ các số có ba chữ số (không nhớ) sgk: 4
Thời gian dự kiến: 35 phút
I/ Mục tiêu:
- Biết cách tính cộng, trừ các số có ba chữ số (không nhớ) và giải toán có lời văn về nhiều hơn ít hơn.
- Làm được các bài tập 1: ( cột a, c) bài 2; 3.
- Giáo dục tính cẩn thận, chính xác.
II/ Đồ dùng dạy học:
- GV: Bảng phụ
- HS: VBT
III/ Hoạt động dạy - học:
1.Hoạt động cơ bản
a/ Bài cũ:
- 2HS làm BT số 5 SGK.
b/ Bài mới: Giới thiệu bài.
2.Hoạt động thực hành
Bài 1: HS làm cá nhân. GV theo dõi HS làm bài.
- GV nêu đáp án. Các nhóm đổi bài kiểm tra.
Bài 2: HS làm cá nhân. HS trong nhóm tự kiểm tra lẫn nhau.
Bài 3: HS làm cá nhân. HS trong nhóm tự kiểm tra lẫn nhau.
3.Hoạt động ứng dụng
- HS chơi trò chơi Tiếp sức: thi làm tính nhanh.
- HS nhận xét bản thân và các bạn trong nhóm cuối tiết học
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓