Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Biên bản kiểm tra ytế trường học

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Xuân Chính (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:44' 24-11-2009
Dung lượng: 30.0 KB
Số lượt tải: 4809
Số lượt thích: 0 người
Nội dung kiểm tra y tế trường học.
I/ Tình hình chung:
Tên trường: ...............................Địa chỉ.........................Số lớp.............Điện..................
Tổng số học sinh:.....................................nam.................nữ.......................................
Tổng số cán bộ giáo viên:........................nam.................nữ.......................................
Ban sức khoẻ trường học (Thành phần, kế hoạch hoạt động, sự quan hệ phối hợp với y tế địa phương, hội phụ huynh học sinh. Hiệu quả) ..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Bảo hiểm y tế học sinh (tỷ lệ tham gia, sử dụng quỹ BH YTH để lại trường, các hình thức đóng góp khác cho hoạt động y tế): thiếu, đủ khó khăn, thuận lợi. Cách khắc phục khó khăn .................................................................................................................................................................................................................................................................................
Phòng y tế hay phòng sức khoẻ (cơ sở, nhân lực, kinh phí tình trạng hoạt động, kế hoạch hoạt động, quản lý hồ sơ sổ sách khám chữa bệnh, quản lý thuốc men, thực hiện các chương trình y tế, thực hiện công tác thống kê báo cáo Quy định của tuyến trên). Ưu khuyết điểm nổi bật: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................
II/ Trường sở, điều kiện học tập: (Diện tích khuôn viên nhà trường có đủ rộng không? Có đạt trường Xanh- Sạch- Đẹp không ? Đánh giá các yêu cầu thực hiện vệ sinh học đường: Hai cấp học có chung một cơ sở vật phòng học không? Số bình quân học sinh trong lớp. Ban ghế, chiếu sáng, phương tiện giảng dạy,an toàn lao động trong xưởng trường thức hành). Nhận xét ưu điểm, tồn tại: ...............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
III/ Vệ sinh môi trường: (Các công trình vệ sinh: thiếu, đủ bình quân cho số học sinh, tình trạng vệ sinh của các công trình. Nước uống: thiếu, đủ tình hình cung cấp nước uống nước rủa. Hệ thống cống rãnh có đảm bảo không? có lao công chuyên trách vệ sinh không?Tình hình vệ sinh khu nội trú). Ưu điểm, tồn tại: .........................................................................................................................................................................................................................................................................................
IV/ Vệ sinh an toàn thực phẩm: (Có bán trú, nội trú. Số học sinh ăn tại trường. Tình hình vệ sinh nhà bếp, nhà ăn kho căng tin. Biện pháp phòng chống ngộ độc thực phẩm được thực hiện ra sao? Ưu khuyết điểm tồn tại) ...............................................................................................................................................................................................................................................................................................
V/ Tình hình sức khoẻ bệnh tật: (Kiểm tra sổ sách thống kê tình hình bệnh tật, tỷ lệ mắc của các bệnh chính tách ra từ sổ khám bệnh, phát thuốc, từ thống kê qua khám sức khoẻ định kỳ. Đánh giá cách quản lý bệnh tật) ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
.VI/ Công tác tuyên truyền giáo dục sức khoẻ: (Giáo dục chính khoá, ngoại khoá. Tài liệu phương tiện tuyên truyền của các chương trình y tế, với các số liệu đã có: số lần, số người tham gia. Đánh giá kết quả, kiểm tra kiến thức, thay đổi hành vi có lợi cho sức khoẻ) ...............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
VII/ Nhận xét, kết luận, đánh giá:
7.1. Tự đánh giá của Ban giám hiệu về công tác y tế trường học: ......................................................................................................................................................................................................................................................................................... 7.2. Kết luận và kiến nghị của đoàn kiểm tra- (Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của nhà trường các hoạt động nổi bật về y tế trường học, sự phối hợp của y tế địa phương. Những kiến nghị, những tồn tại có khả năng khắc phục giải quyết) ..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

 
Gửi ý kiến