Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Biên bản họp tổ chuyên môn đánh giá cuối học kỳ 1 năm 2017-2918

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thanh Đạm
Ngày gửi: 07h:03' 21-01-2018
Dung lượng: 87.0 KB
Số lượt tải: 232
Số lượt thích: 0 người
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

ĐÁNH GIÁ SƠ KẾT HỌC KÌ I- TỔ 5
Năm học: 2017 - 2018
(Thời điểm: Cuối học kì I)

Hôm nay: Vào hồi  10 giờ 10 phút, ngày 19 tháng 1 năm 2018
Địa điểm:  Phòng học lớp 5 trường tiểu học Trần Thới 2
I. Thành phần: 
Tổ chuyên môn 5 gồm: 3 đồng chí.
+ Đ/c: Nguyễn Văn Đạm - Tổ trưởng - chủ toạ
+ Đ/c: Nguyễn Văn Đời - thư ký
II. Nội dung:
Căn cứ vào kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trường tiểu học Trần Thới 2 năm học 2017 - 2018;  Căn cứ vào kế hoạch thực hiện nhiệm vụ Tổ 5 năm học 2017 - 2018;  Căn cứ vào kết quả thực hiện nhiệm vụ thực tế của tổ 5 tại thời điểm cuối học kì 1;
Tổ chuyên môn tự rà soát việc thực hiện nhiệm vụ như sau:
A. Đánh giá kết quả đạt được:
1- Thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua:
* Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.
Duy trì nề nếp trong đội ngũ, đề cao trách nhiệm, phát huy tinh thần đoàn kết trong nội bộ thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.
Các đông chí giáo viên trong tổ thực hiện tốt các quy định về đạo đức nhà giáo, coi trọng việc rèn luyện phẩm chất, lối sống, lương tâm nghề nghiệp; Mỗi cán bộ giáo viên đều không ngừng rèn luyện và giữ vững phẩm chất đạo đức nhà giáo, luôn là tấm gương sáng cho học sinh noi theo, không có cán bộ giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo.
Phối hợp với Công đoàn thực hiện nghiêm túc, hiệu quả cuộc vận động “Kỷ cương, tình thương, trách nhiệm”; cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.
* Tiếp tục thực hiện sáng tạo nội dung của phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
- Quan tâm giáo dục đạo đức, rèn kĩ năng sống cho học sinh thông qua các môn học, hoạt động giáo dục; xây dựng và thực hiện quy tắc ứng xử văn hóa trong nhà trường, quy định ứng xử đúng mực, thân thiện giữa giáo viên, học sinh; chủ động phối hợp với gia đình và cộng đồng cùng tham gia chăm sóc, giáo dục đạo đức và kĩ năng sống cho học sinh.
- Đẩy mạnh phong trào xây dựng trường lớp xanh, sạch, đẹp, an toàn.
- Phối hợp với BCH Liên đội tổ chức các hoạt động ngoại khóa để giáo dục truyền thống, niềm tự hào quê hương.
- Hướng dẫn học sinh tự quản, chủ động tổ chức, điều khiển các hoạt động tập thể và hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp.
2 - Công tác huy động và duy trì sĩ số.
Duy trì sĩ số học sinh được giao từ đầu năm học đến cuối kì I:
Toàn khối 5: 56 em  (lớp 5A1: 18em ;    5A2: 22 em;       5A3: 16 em;)
Tỉ lệ chuyên cần đạt 99,9%.
3 - Công tác chuyên môn.
3.1. Thực hiện quy chế chuyên môn:
- Thực hiện giảng dạy theo đúng phân phối chương trình, thời khoá biểu từ tuần 1 đến tuần 18;  Kết thúc chương trình học kì I đúng tiến độ (kết thúc vào 12/01/2018).
- Soạn bài, ký duyệt giáo án: Các đồng chí giáo viên trong tổ soạn bài  đầy đủ và kí duyệt giáo án đúng lịch. Trong bài soạn đã chú ý tích hợp các nội dung giáo dục: BVMT, KNS, ….
- Thực hiện đánh giá học sinh theo Thông tư số 22/2016/TT-BGDĐT trên nguyên tắc đánh giá vì sự tiến bộ của học sinh, coi trọng việc động viên, khuyến khích tính tích cực và vượt khó trong học tập và rèn luyện của học sinh; đảm bảo đánh giá kịp thời, công bằng, khách quan.
- 100% số giáo viên trong tổ tham gia các chuyên đề, hội thảo do nhà trường, tổ chuyên môn tổ chức: chuyên đề dạy học môn khoa học.
Tồn tại: Việc giảng dạy của giáo viên trên lớp đôi khi chưa quan tâm tới đối tượng học sinh có năng khiếu, chưa chú ý đến tư thế ngồi học của học sinh, nhiều tiết dạy hình thức tổ chức dạy học hiệu quả chưa cao; Việc sử dụng đồ dùng dạy học mới chỉ dừng lại ở sử dụng đồ dùng sẵn có, chưa có đồ dùng tự làm để phục vụ bài dạy của mình tốt hơn. Việc đánh giá thường xuyên học sinh
 
Gửi ý kiến