Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Báo cáo thành tích

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hồ Ngọc Tú (trang riêng)
Ngày gửi: 10h:37' 26-05-2009
Dung lượng: 43.0 KB
Số lượt tải: 109
Số lượt thích: 0 người
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập -Tự do -Hạnh phúc


BÁO CÁO TÓM TẮT THÀNH TÍCH CÁ NHÂN
Đề nghị công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở
Năm học 2008-2009

1. Họ và tên : ……………………. Sinh Năm: ……
Chức vụ : Giáo viên.
Đơn vị công tác: ………………………….
Nhiệm vụ được giao: …………………….

2.Tóm tắt thành tích thực hiện nhiệm vụ cá nhân:

2.1. Tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống:
- Có lập trường tư tưởng kiên định, vững vàng, không dao động trước khó khăn thử thách.
- Nghiêm chỉnh chấp hành đường lối chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước.
-Tích cực thực hiện cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Hai không” với 5 nội dung và cuộc vận động “Dân chủ- Kỉ cương- Tình thương- Trách nhiệm”. - Chấp hành đúng mọi sự phân công của các cấp quản lí.
- Phẩm chất đạo đức, lối sống lành mạnh, trong sáng, đoàn kết thân ái với mọi người.
2.2.Nhiệm vụ chuyên môn:
-Thực hiện tốt các qui định, qui chế chuyên môn.
-Có tinh thần trách nhiệm cao trong giảng dạy. Luôn đầu tư nghiên cứu để nâng cao chất lượng soạn giảng. Luôn quan tâm giúp đỡ, bồi dưỡng các đối tượng HS giỏi, HS yếu kém.
- Luôn có tinh thần tự học, tự rèn, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Tham gia tích cực các hoạt động bồi dưỡng chuyên môn do các cấp tổ chức.
- Hiệu quả giảng dạy và công tác đạt cao. Cụ thể:
+ Tính đến thời điểm tổng kết năm học: chất lượng học lực bộ môn từ trung bình trở lên đạt 97,4% . Tỉ lệ học sinh khá và giỏi bộ môn là 45%.
+Kết quả bồi dưỡng HSG dự thi cấp huyện đạt: 1giải Ba, 1 giải Khuyến khích.
+Kết quả bồi dưỡng HS dự thi thuyết trình văn học: đạt 1 giải Ba cấp huyện.
+Bản thân đạt giáo viên dạy giỏi trong hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp THCS.
- Tích cực đầu tư cho viết và áp dụng sáng kiến kinh nghiệm vào giảng dạy bộ môn. Cụ thể: Sáng kiến kinh nghiệm đạt loại B cấp huyện.
2.2. Nhiệm vụ kiêm nhiệm:
- Xây dựng kế hoạch , tổ chức hoạt động của tổ kịp thời , cụ thể.
- Theo dõi, quản lí chặt chẽ các hoạt động của từng thành viên, có biện pháp thúc đẩy, giúp đỡ để mỗi cá nhân thực hiện hoàn thành nhiệm vụ.
- Hiệu quả công tác quản lý tổ đạt cao, cụ thể: chất lượng giáo dục của HS do các thành viên trong tổ giảng dạy đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra; tất cả các thành viên của tổ đều được xếp loại khá, tốt về chuyên môn, nghiệp vụ.
2.3. Các hoạt động khác :
- Tích cực, nhiệt tình tham gia các hoạt động đoàn thể cũng như các công tác khác.
- Tham gia thực hiện tốt công tác hoạt động ngoài giờ lên lớp. Làm tốt công tác kiểm tra nội bộ theo kế hoạch đề ra.
- Tham gia đầy đủ và có chất lượng các hoạt động về bồi dưỡng tư tưởng đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ do ngành và trường cũng như các đoàn thể tổ chức. Đạt giải Nhì trong Hội thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh do Phòng GD-ĐT tổ chức.

3. Tên đề tài SKKN: Giúp học sinh lớp 9 làm tốt bài văn tự sự thông qua việc tìm hiểu ngôn ngữ lời thoại.

4. Nội dung cơ bản của đề tài:
4.1. Tính mới của đề tài : Nội dung chương trình SGK Ngữ văn THCS cung cấp cho HS kiểu bài tự sự. Tuy nhiên, nội dung chương trình chưa chú trọng đến việc hướng dẫn HS tìm hiểu sâu về ngôn ngữ lời thoại để xây dựng nhân vật. Đề tài đã đề cập đến nội dung cụ thể về tìm hiểu tác dụng, cách sử dụng lời thoại trong tự sự để xây dựng nhân vật với những cách thức thực hiện cụ thể. Qua việc thực hiện giảng dạy như đề tài đã nêu, HS nắm được một cách cụ thể về ý nghĩa tác dụng, cách dùng đối thoại, độc thoại và độc thoại nội tâm khi làm bài văn tự sự, từ đó nâng cao chất lượng bài làm văn tự sự của HS lớp 9.
4.2. Khả năng áp dụng: Áp dụng phù hợp và rộng rãi cho việc dạy kiểu bài tự sự
 
Gửi ý kiến