Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

BAO CAO SAU KHAI GIANG

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hoàng Thị Lý
Ngày gửi: 16h:20' 06-09-2011
Dung lượng: 45.5 KB
Số lượt tải: 2238
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD&ĐT YÊN LẬP CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG T’H NGỌC LẬP Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: /BC

BÁO CÁO
SAU KHAI GIẢNG- NĂM HỌC 2011-2012

Ngọc Lập, ngày 6 tháng 9 năm 2011

Thực hiện công văn số 287/PGD&ĐT ngày 24/8/2011 của Phòng GD&ĐT Yên Lập về hướng dẫn khai giảng năm học 2011-2012. Trường Tiểu học Ngọc Lập đã xây dựng kế hoạch và tổ chức tốt ngày khai giảng năm học. Sau khi tổ chức thành công ngày khai giảng năm học 2011-2012 nhà trường xin báo cáo như sau:
1. Chuẩn bị cho ngày khai giảng :
- Nhà trường huy động 100% số trẻ trong độ tuổi đến dự ngày khai trường.
- Hiệu trưởng tham mưu với Đảng uỷ, UBND xã về nội dung, kế hoạch, hình thức tuyên truyền, hình thức tổ chức Lễ Khai giảng và ngày toàn dân đưa trẻ đến trường
- Tổ chức cho cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh lao động vệ sinh trường, lớp; tu bổ cảnh quan nhà trường; chuẩn bị đầy đủ trang, thiết bị, sách giáo khoa, các điều kiện cơ sở vật chất khác phục vụ hoạt động dạy học.
- Trang trí: Trang nghiêm, đúng quy định.
2. Tổ chức Lễ Khai giảng:
- Thời gian : Từ 7h30 phút đến 9 giờ ngày 05/9/2011
- Chương trình Lễ khai giảng: Gồm 2 phần:
Phần lễ: Như hướng dẫn của PGD&ĐT.
Phần hội: Các tiết mục văn nghệ, trò chơi của giáo viên và học sinh.
Phần toạ đàm: Sau lễ khai giảng nhà trường Tổ chức toạ đàm gặp gỡ, giao lưu giữa đại biểu và tập thể giáo viên nhà trường. Tạo được không khí phấn khởi, vui vẻ khi bước vào năm học mới.
- Đại biểu:

1. Ông Hà Đức Dũng- HUV- Trưởng phòng nội vụ huyện.
2. Đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương: 5 người.
3. Đại biểu các cơ quan trên địa bàn: 5 người.
4. Đại biểu đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn: 5 người.
5. Hội CMHS: 2 người.
- Tổng số Cán bộ GV tham gia: 28 người.
- Tổng số học sinh tham gia: 396/ 396 em.
- Buổi lễ khai giảng đã diễn ra an toàn, tạo không khí phấn khởi, gây ấn tượng tốt đối với đại biểu, giáo viên và học sinh.
Trên đây là báo cáo về việc tổ chức ngày khai giảng năm học 2011-2012 của trường Tiểu học Ngọc Lập.
Hiệu trưởng
Nơi nhận:
- Phòng GD&ĐT;
- Lưu.

Hoàng Thị Lý




















UBND HUYỆN YÊN LẬP CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
PHÒNG GD&ĐT Độc lập -Tự do - Hạnh phúc

Số: 285/KH-PGD&ĐT Yên Lập, ngày 24 tháng 8 năm 2011



KẾ HOẠCH
Hướng dẫn tổ chức “Tuần sinh hoạt tập thể” đầu năm học

Thực hiện Hướng dẫn số 988/SGD&ĐT-GDTrH ngày 19/8/2011 của Sở GD&ĐT về việc "Hướng dẫn tổ chức Tuần sinh hoạt tập thể đầu năm học", Phòng GD&ĐT xây dựng kế hoạch thực hiện như sau:
I. Mục đích
1. giúp học sinh làm quen với thầy cô giáo, bạn bè, điều kiện học tập và phương pháp dạy học trong nhà trường; tạo môi trường học tập và rèn luyện thân thiện, tích cực hiệu quả; xây dựng tình cảm, niềm tin của học sinh đối với trường, lớp, thầy cô và bạn bè.
2. Thông qua các hoạt động tập thể để nâng cao nhận thức của học sinh về truyền thống của nhà trường; tiếp cận các cơ sở vật chất, điều lệ, qui chế, nội quy, qui tắc ứng xử và các quy định khác liên quan của nhà trường, để học sinh hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của mình; rèn luyện một số kỹ năng cần thiết khi bước vào năm học mới, môi trường học tập mới của học sinh.
II. Yêu cầu
1. Việc tổ chức các hoạt động trong “Tuần sinh hoạt tập thể” phải phù hợp với điều kiện của nhà trường và điều kiện tâm sinh lý học sinh; thực sự có tác dụng, hiệu quả đối với học sinh, đặc
 
Gửi ý kiến