Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Báo cáo kết quả thực hiện bồi dưỡng thường xuyên _ GV tiểu học _ năm học 2020 - 2021

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: THCS Tân Hiệp A5
Người gửi: Đinh Ngân Thanh (trang riêng)
Ngày gửi: 00h:27' 06-04-2021
Dung lượng: 90.5 KB
Số lượt tải: 516
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG TH THẠNH QUỚI
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

KHỐI 2+3
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc





Tân Hiệp, ngày 07 tháng 4 năm 2021

BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN
Kế hoạch tự bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học
Năm học 2020-2021

Họ và tên giáo viên: Trần Thị Nhu Giới tính: Nữ
Chức danh nghề nghiệp: Giáo viên
Đơn vị công tác: Trường Tiểu học Thạnh Quới
Nhiệm vụ được giao: Giáo viên giảng dạy
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Thuận lợi:
- Tài liệu về bồi dưỡng thường xuyên đều được đăng tải trên các trang mạng, thư viện nhà trường cũng khá phong phú về tài liệu phục vụ cho bộ môn của giáo viên .
- Hiệu trưởng nhà trường luôn quan tâm, theo dõi và kiểm tra quá trình tự học, tự bồi dưỡng của cán bộ, giáo viên.
- Tổ chuyên môn triển khai kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên kịp thời, có hướng dẫn cho giáo viên tổ chọn mô đun phù hợp với từng cá nhân và cung cấp nội dung từng modun cho giáo viên tự học.
- Bản thân cá nhân luôn tự ý thức việc tự học là việc tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn cho bản thân.
2. Khó khăn
- Kinh nghiệm của giáo viên trong hoạt động BDTX chưa nhiều, còn gặp một số khó khăn trong việc chọn modun phù hợp với bản thân để lập kế hoạch tự bồi dưỡng.
- Mặc dù tài liệu nghiên cứu khá phong phú song việc tự học tự bồi dưỡng của giáo viên qua một số mô đun vẫn mắc phải một số lúng túng.
II. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:
1. Nội dung 1:
1.1/ Thời lượng bồi dưỡng: 40 tiết/năm học
1.2/ Hình thức bồi dưỡng:
- Chủ yếu tự đọc và nghiên cứu.
- Học tập trung (1 ngày)
1.3/ Tự đánh giá
* Ưu điểm:
- Tham gia đầy đủ các buổi học tập chính trị, tiếp thu nghị quyết của Đảng, của tỉnh và của huyện về nhiệm vụ kinh tế - xã hội, về quan điểm đường lối phát triển giáo dục và đào tạo.
- Tiếp thu đầy đủ và thực hiện tốt chỉ thị nhiệm vụ năm học của Bộ GD&ĐT, của Uỷ ban nhân dân của tỉnh và của huyện; các nội dung về đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học của Sở GD&ĐT và Phòng GD&ĐT; các văn bản chỉ đạo của ngành.
- Thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Tích cực học tập và áp dụng vào công việc hằng ngày từ những việc làm nhỏ nhất.
- Thường xuyên học hỏi, nghiên cứu tài liệu, trao đổi với đồng nghiệp để nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn của bản thân.
* Nhược điểm:
Mặc dù thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách của Bác nhưng khi áp dụng vào thực tế, còn một số công việc chưa đạt hiệu quả cao.
2. Nội dung 2:
2.1/ Thời lượng bồi dưỡng: 40 tiết/năm học
2.2/ Hình thức bồi dưỡng:
- Tham gia lớp bồi dưỡng tập trung do PGD&ĐT tổ chức.
- Bồi dưỡng tại nhà trường thông qua sinh hoạt chuyên môn.
- Tự bồi dưỡng thông qua các tài liệu, trang mạng Trường học kết nối.
2.3/ Tự đánh giá
* Ưu điểm:
- Nghiêm túc thực hiện theo đúng kế hoạch năm học của PGD&ĐT, của nhà trường đã xây dựng ngay từ đầu năm học.
- Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào quá trình giảng dạy: Dạy học thông qua tổ chức các hoạt động học tập của học sinh, rèn luyện phương pháp tự học cho học sinh. Tăng cường tính tự giác, tích cực, chủ động học tập của cá nhân, phối hợp với học tập hợp tác. Kết hợp đánh giá của giáo viên với tự đánh giá của HS, đánh giá của các bạn, của cha mẹ HS.
- Thường xuyên dạy học tích hợp kĩ năng sống: An toàn giao thông; Biển đảo vào các môn học lớp 2 ở trường tiểu học.
* Nhược điểm:
Tổ chức dạy học dạy học thông qua tổ chức các hoạt động học tập của học sinh, rèn luyện phương pháp tự học cho học sinh đạt hiệu quả chưa cao.
3. Nội dung 3:
Mô đun GVPT 5 - Thông tư số 17/2019/TT-BGD&ĐTvới nội dung Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.
 
Gửi ý kiến