Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên TH 31, TH27, TH39, Th40

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Thanh Huế
Ngày gửi: 20h:56' 07-04-2019
Dung lượng: 26.9 KB
Số lượt tải: 460
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG TH&THCS TÂN THỊNH
TỔ CHUYÊN MÔN: 1,2,3

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc




BÁO CÁO KẾT QUẢ
THỰC HIỆN KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
NĂM HỌC 2017- 2018
Họ và tên giáo viên: Nguyễn Thị Thanh Huế
Tổ chuyên môn: 1,2,3
Chức vụ: Giáo viên
Nhiệm vụ được phân công: Giảng dạy và chủ nhiệm lớp 2A
A. KIẾN THỨC BẮT BUỘC:
I. Nội dung 1: 30 tiết/năm học/giáo viên.
1. Nội dung bồi dưỡng:
- Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
- Theo công văn 3868/BGDDT-GDTH ngày 22/8/2017 về HD thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2017- 2018. Nội dung bồi dưỡng:
+ Chương trình giáo dục tiểu học.
+ Đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy học.
+ Sử dụng có hiệu quả SGK, tài liệu tham khảo và thiết bị dạy học.
- Bồi dưỡng kĩ năng ƯDCNTT trong dạy học theo CV 4116/BGDDT-CNTT ngày 8/9/2017.
2. Hình thức bồi dưỡng:
- Chủ yếu tự học qua các tài liệu.
- Học tập trung ( 1 ngày)
3. Kết quả vận dụng trong quá trình giảng dạy.
Nghiên cứu và nắm vững Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
Nắm vững và thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách phát triển giáo dục tiểu học, chương trình, sách giáo khoa đối với bậc học. Tích cực đổi mới phương pháp dạy học. Học tập và tăng cường ƯDCNTT trong giảng dạy.
Thường xuyên học hỏi, nghiên cứu tài liệu, trao đổi với đồng nghiệp để nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn của bản thân.
4. Tự đánh giá
Nhận thức: 5 điểm
Vận dụng: 4 điểm
Tổng điểm: 9 điểm
II. Nội dung 2: (30 tiết/năm học/giáo viên)
1. Nội dung bồi dưỡng:
- Theo công văn 801/SGDDT-GDTH ngày 28/8/2017 về HD thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2017- 2018. Nội dung bồi dưỡng:
+ Chương trình giáo dục tiểu học.
+ Đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy học.
+ Đổi mới đánh giá HS
+ Sử dụng có hiệu quả SGK, tài liệu tham khảo và thiết bị dạy học.
- Thực hiện dạy và học theo mô hình trường học mới năm học 2017- 2018. (Tập huấn tại SGD)
- Đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học và tổ chức sinh hoạt chuyên đề.
- Đánh giá học sinh theo TT 22/2016.
- Kiến thức bậc học: Phương pháp giải các bài toán về so sánh phân số ở Tiểu học. Từ đồng nghĩa, nhiều nghĩa ở Tiểu học.
- Dạy học buổi 2 ( Theo CV 646/SGDĐT- GDTH ngày 8/9/2016)
- Ứng dụng CNTT, khai thác và sử dụng triệt để các thiết bị dạy học trong phòng học thông dụng và phòng học dùng chung.
2. Hình thức bồi dưỡng:
- Học tập trung do Sở GD&ĐT tổ chức, phòng GD&ĐT TP. Yên Bái tổ chức.
- Tự học qua các tài liệu tập huấn, văn bản hướng dẫn.
- Trao đổi tại tổ CM.
3. Kết quả vận dụng trong quá trình giảng dạy.
- Giảng dạy có chất lượng theo mô hình trường học mới VNEN.
- Tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học, qua đó giúp bản thân và đồng nghiệp tích lũy được kinh nghiệm, nâng cao năng lực chuyên môn và đổi mới PPDH, KTĐG theo hướng dạy học tích cực, lấy việc học của HS làm trung tâm.
- Đánh giá học sinh theo đúng hướng dẫn TT22/2016.
- Thường xuyên trau dồi kiến thức bậc học: Kiến thức Toán, Tiếng Việt.
- Các tiết dạy học buổi 2 tổ chức dạy học phân hóa đối tượng học sinh có chất lượng.
- Sử dụng có hiệu quả SGK, đồ dùng dạy học, tích cực ứng dụng CNTT trong dạy học ( Sử dụng bảng tương tác).
4. Tự đánh giá
Nhận thức: 5 điểm
Vận dụng: 4 điểm
Tổng điểm: 9 điểm
B. NỘI DUNG TỰ CHỌN: (Nội dung bồi dưỡng 3).
I. MÔ ĐUN TH 31: TỔ CHỨC DẠY HỌC, DẠY HỌC CẢ NGÀY
1. Khái niệm:
Dạy học cả ngày ở trường tiểu học là tổ chức
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓