Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Báo cáo bồi dưỡng thường xuyên

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đỗ Xuân Tình
Ngày gửi: 08h:10' 08-07-2020
Dung lượng: 68.0 KB
Số lượt tải: 362
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD & ĐT PHÚC THỌ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS HIỆP THUẬN. Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Hiệp thuận, ngày 06 tháng 7 năm 2020

BÁO CÁO
BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ
NĂM HỌC 2019 - 2020
Họ và tên giáo viên: Đào Xuân Tình.
Ngày sinh: 20 tháng 6 năm 1978.
Trình độ chuyên môn: Cao đẳng sư phạm.
Chuyên ngành: Văn - Sử
Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy môn Ngữ văn lớp 7A3, 7A4, 6A4; Lịch sử 6A1,6A2,6A3,6A4.
- Căn cứ Kế hoạch số 819/Kh-PGDĐT – BD ngày 01/9/2016 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Phúc Thọ về kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS.
- Căn cứ vào kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên của trường THCS Hiệp Thuận năm học 2019 – 2020, tôi xin báo cáo kết quả bồi dưỡng như sau:
I. Đánh giá tình hình.
1. Thuận lợi :
- Ngay từ đầu năm học BGH đã triển khai cho giáo viên toàn trường
+ Thông tư số 31/2011/TT-BGDĐT ngày 08/8/2011 Của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS; (đối với THCS);
+ Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 Của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên;
+ Và cung cấp tài liệu cụ thể cho giáo viên nghiên cứu, tự chọn để lập kế hoạch tự học.
- Được Tổ chuyên môn triển khai kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên kịp thời, có hướng dẫn cho giáo viên tổ chọn chương trình phù hợp với từng cá nhân và cung cấp nội dung từng chương trình cho giáo viên tự học.
- Bản thân tiếp thu hai thông tư 31, 26 của BGD & ĐT, lập được kế hoạch BDTX để tự học.
2. Khó khăn
Hoạt động bồi dưỡng thường xuyên còn khá mới mẻ đối với giáo viên nên kinh nghiệm của giáo viên trong hoạt động BDTX chưa nhiều, còn gặp một số khó khăn trong việc chọn chương trình nào phù hợp với bản thân để lập kế hoạch tự bồi dưỡng
II. Kết quả thực hiện BDTX.
1.Nội dung bồi dưỡng 1: ( 30 tiết)
* Thời gian bắt đầu: Từ tháng 8/2019
* Thời gian kết thúc tháng 6/2020
a. Mục đích:
Bồi dưỡng về chính trị, thời sự, Nghị quyết, chính sách của Đảng, Nhà nước: Chỉ thị nhiệm vụ năm học 2019 – 2020, các Chuyên đề về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
b. Kết quả:
- Với vai trò là một đảng viên, bản thân tôi luôn ý thức rằng mình phải luôn chấp hành nghiêm những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và nhà nước. hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, nhất là nhiệm vụ dạy học. Tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.
- Trong vai trò của một người giáo viên, tôi luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy học. Luôn yêu thương, gần gũi giúp đỡ các em học sinh, động viên các em học tập và rèn luyện bản thân, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.
2.Nội dung bồi dưỡng 2:
* Thời gian bắt đầu: Từ tháng 8/2019
* Thời gian kết thúc tháng 6/2020
a.Mục đích:
- Một số vấn đề về dạy học theo định hướng đổi mới chương trình và sách giáo khoa theo chỉ đạo của Sở GD và ĐT Hà Nội ; Dạy học phát triển năng lực học sinh theo mô hình trường học mới.
- Thông qua đổi mới sư phạm, đổi mới phương pháp dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động học tập, nhận thức của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường; Góp phần nâng cao hiệu quả tích cực trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy; Nâng cao năng lực hợp tác, tự học, sáng tạo cho học sinh.
- Giúp đội ngũ giáo viên thực hiện mô hình trường học mới hay dạy học theo nhóm nắm được nội dung, chương trình, phương pháp tổ chức dạy học theo mô hình dạy học mới, hiểu cách tổ chức lớp học và đánh giá kết quả học tập của học sinh theo mô hình trường học mới.
b. Kết quả: Mỗi phương pháp dạy học đều có những lợi thế nhất định, dạy học theo mô hình TRƯỜNG HỌC MỚI thành công là giúp học sinh khắc phục được những
 
Gửi ý kiến